12/10/2019

Cách treo tranh Thuận Buồm Xuôi Gió hợp chuẩn phong thủy


Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió vốn đã là đề tài quá đỗi quen thuộc trong kho tàng tranh Tài Lộc.
Vậy có phải cứ mua tranh về rồi treo ở đâu thì treo là quan niệm đúng hay sai?
Hôm nay, hãy cùng chúng tôi phân tích và thảo luận về quan niệm trên nhé!

1.Ý nghĩa tranh Thuận Buồm Xuôi Gió

Trước hết, hãy cùng bàn về ý nghĩa của bức tranh Tài Lộc Thuận Buồm Xuôi Gió trước nhé.
Đây được xem là câu thành ngữ quen thuộc chuyên được dùng làm câu chúc cho mọi việc luôn được suôn sẻ. Vì thật vậy, hình ảnh con thuyền căng buồm ra biển khơi thuận theo chiều gió mang theo vô vàn những niềm tin và hy vọng, là sự mong muốn cánh buồm luôn gặp được cơn gió để con đường chinh phục biển khơi ngày càng suôn sẻ hơn.
Ý nghĩa đấy đã được áp dụng vào bức tranh Thuận Buồm Xuôi Gió, là hoạt cảnh mô tả lại con thuyền đang đón gió căng bườm ra khơi tương trưng cho công việc chúng ta luôn được suôn sẻ và hoàn thành một cách nhanh chóng.


Tranh Tài Lộc
Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió
Là một câu chúc ý nghĩa nhưng sẽ mang nhiều cách hiểu khác nhau tùy vào từng hoàn cảnh. Ví dụ:
+ Trong kinh doanh: câu chúc mang ý nghĩa giúp cho công việc luôn luôn suôn sẻ, không gặp bật kỳ trở ngại nào và nhanh chóng có được sự thành công.
+ Khi làm ăn xa: câu chúc ý nghĩa mong muốn trên đường đi không gặp bất cứ trở ngại, khó khăn hay nguy hiểm nào. Nhanh đi chóng về và mang theo nhiều của cải khi quay về.
+ Tân gia: bức tranh tựa như làn gió may mắn. Một mặt thúc đẩy cánh bườm ra khơi, mặt khác còn được ví như tài lộc và may mắn xuôi theo chiều gió tiến vào nhà. Không phát tự tài, phú quý ngập tràng.

2.Hướng dẫn cách treo tranh hợp chuẩn phong thủy

2.1 Nên lưu ý về tuổi tác và mệnh trong ngũ hành trước khi mua tranh

Vốn đã là tranh Tài Lộc, tức là vật phong thủy. Thế nên, việc tuân thủ theo ngũ hành cũng được xem là yếu tố bắt buộc.
Tranh Tài Lộc
Ngũ hành trong phong thủy
Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió thuộc mệnh Thủy nên xét theo quan hệ tương hợp và tương sinh thì những ai thuộc mệnh Thủy và Mộc đều có thể treo được tranh. Không chỉ vậy mà hiệu quả mang lại còn vô cùng bất ngờ, luôn gặp những điều thuận lợi trong công việc và cuộc sống.
Với người thuộc mệnh Kim, mọi thứ sẽ cân bằng và diễn ra hoàn toàn bình thường do quan hệ tương nhập: Kim sinh Thủy.
Người mệnh Thổ và người mệnh Hỏa thì phải đặc biệt lưu ý. Người ta nói Thủy khắc Hỏa, tức treo bức tranh trong nhà sẽ không khác gì tự dập tắt mọi may mắn và tính cầu tiến của gia chủ. Thổ khắc Thủy, tức đá không cho dòng nước đi qua, vậy có khác gì chính gia chủ đang chặn đứng con đường chiêu tài hút lộc của mình không.

2.2 Hướng treo tranh trong nhà

Khi đã quyết định và chọn lựa được bức tranh Thuận Buồm Xuôi Gió phù hợp với chính mình.
Việc cần làm tiếp theo là tìm được vị trí thích hợp để bức tranh phát huy hết tối đa khả năng chiêu tài hút lộc của mình.
Tranh Tài Lộc
Phương Hướng
Hướng Bắc: thuộc cung quan lộc nên hoàn toàn phù hợp với những ai có tính cầu tiến và thăng tiến trong công việc.
Hướng Đông: giúp điều hòa các nguồn năng lượng giữa các cung mệnh.
Hướng Đông Nam: là hướng tài lộc thịnh vượng đặc biệt là với các gia chủ mệnh Mộc.
Hướng Tây và hướng Tây Bắc: nói ví von là hướng theo chiều gió, bởi hướng này sẽ mang lại rất nhiều tiền tài và của cải cho gia chủ.
Hướng Đông Bắc: khai sáng trí tuệ, phù hợp với những người có công việc liên quan đến trí óc, giúp cho tinh thần minh mần, trí óc khai thông và gia tăng khả năng sáng tạo.

3.Kết luận về quan niệm treo tranh Thuận Buồm Xuôi Gió

Đây là một bức tranh Tài Lộc không chỉ mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn mà đây còn là vật trang trí vô cùng quý báu giúp cho công việc của bạn được thuận lợi suôn sẻ, tiền tài và của cải tự tìm đến. Nến việc chọn lựa và đặt tranh dúng vị trí là vô cùng quan trọng và không thể đặt lơ là.
Trên đây là bài viết, tổng hợp kiến thức treo tranh Thuận Buồm Xuôi gió hợp chuẩn phong thủy của mình.
Các bạn nếu thấy hay hãy like và share bài viết để ủng hộ tụi mình nhé.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam"


0 nhận xét:

Đăng nhận xét