1/22/2020

Nên mua vàng gì vào ngày Thần Tài để được tài lộc?

Ngày vía Thần Tài, mọi người vẫn thường rủ nhau ra cửa hàng mua vàng cầu may. Nhưng, nên mua vàng gì vào ngày Thần Tài để rước tài lộc. 

Chắc hẳn không ít người đã từng thắc mắc nên mua vàng gì vào ngày Thần Tài để may mắn. Vì ai cũng biết ngày này mua vàng, cả năm sẽ được phú quý, cát tường. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn lựa món vàng phù hợp cho mình. Và vàng nào mới thật sự cần mua trong ngày vía Thần Tài.

Vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng: mua vàng đón lộc may

Vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng theo quan niệm dân gian là ngày cát lợi. Trong ngày này, nếu gia chủ có được vàng bạc vào nhà, cả năm sẽ dư dả. Vì thế mà không ít người tranh thủ mua vàng đón lộc may đầu năm.

Ngày vía Thần Tài - cầu may mắn cả năm hưng phát

Vía Thần Tài mỗi năm diễn ra vào đúng ngày 10 tháng Giêng. Đây là một ngày tốt đẹp theo quan niệm dân gian. Vào ngày này, thần chủ quản của cải, tiền bạc là Thần Tài sẽ về Trời. Ông sẽ mang đến nhiều may mắn, lộc phúc cho con người trong dân gian. Vì thế mà con người thường có quan niệm ngày vía Thần Tài cầu may mắn, cả năm sẽ hưng phát.

Nên mua vàng gì vào ngày Thần Tài có xuất phát từ đây. Bởi để đón vượng khí, mở lộc tài, ngày này con người phải có vàng vào nhà. Thế nên, họ thường tranh thủ mua vàng vào ngày Thần Tài. Việc làm này vừa là cơ hội để nhận lộc may Thần Tài. Vừa là dịp để sắm vàng tiết kiệm, để dành làm tài sản đầu năm. Phòng khi có việc cần sử dụng thì có để trao đổi.

Nên mua vàng gì vào ngày Thần Tài theo quan niệm dân gian

Không phải ngẫu nhiên mà nảy sinh vấn đề nên mua vàng gì vào ngày Thần Tài. Bởi đây là ngày có rất đông khách hàng tìm đến mua vàng may mắn đầu năm. Quan niệm dân gian cho rằng, ngày Thần Tài mùng 10 tháng Giêng, mua vàng để cả năm hưng phát. Vì thế mà việc chọn lựa các món vàng thích hợp lại quan trọng hơn bao giờ hết. Ai ai cũng mong muốn món vàng hoàn hảo sẽ thuộc sở hữu của mình.

Ngày vía Thần Tài nên mua vàng gì? Ngày Thần Tài mua vàng tây được không? Hay ngày Thần Tài phải mua vàng ta? Là một loạt các câu hỏi được nhiều người quan tâm. Do trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã khác nhau. Thêm vào đó, vàng Thần Tài cần được mua đúng loại, đúng trọng lượng. Không phải như nữ trang bình thường có thể chọn tùy ý theo sở thích.

ngày thần tài mua vàng tây được không

Nên mua vàng gì vào ngày Thần Tài để được nhiều tài lộc

Vấn đề này thật sự cần thiết cho những khách hàng quan tâm đến việc mua vàng Thần Tài. Nhờ nó, nhiều người sẽ biết chọn lựa sản phẩm vàng cần thiết. Phù hợp với việc cầu may mắn, phúc lộc đầu năm. Cũng như mang đến cơ hội phát đạt, thịnh vượng trong công việc, cuộc sống.

Nên mua vàng gì vào ngày Thần Tài phù hợp với nhu cầu

Nên mua vàng gì vào ngày Thần Tài phần nhiều phụ thuộc vào nhu cầu từng khách hàng. Bởi dòng sản phẩm vàng Thần Tài có nhiều loại khác nhau. Từ sản phẩm truyền thống là vàng miếng thuần vàng nguyên chất. Đến sản phẩm vàng nhẫn tròn trơn, nhẫn kim tiền nhiều loại. Hay sản phẩm vàng hình thú phong thủy theo năm, theo tuổi. Thêm vào đó là trọng lượng, kích thước sản phẩm cũng khác nhau. Mỗi số chỉ vàng sẽ ứng với một mong cầu trong ngày Thần Tài.

Vàng miếng, vàng nhẫn trơn phù hợp với những khách hàng mua để kinh doanh. Vì dòng sản phẩm này hạn chế vấn đề mất giá khi mua đi bán lại. Trong khi đó, vàng nhẫn kim tiền, vàng hình thú phong thủy thích hợp mua lưu trữ. Hay trưng dụng làm trang sức, làm tài sản dài lâu. 



Mua nhẫn Kim Tiền Vàng vào ngày Thần Tài sẽ có nhiều may mắn và tài lộc

Mua vàng đúng và đủ khối lượng để rước tài lộc

Bên cạnh việc nên mua vàng gì vào ngày Thần Tài. Khách hàng cần lưu ý mua đúng và mua đủ. Vì dòng sản phẩm này có mục đích sở hữu là đón lộc Thần Tài. Thế nên việc mua vừa đủ là điều cần thiết. Không cần phải rút hết kinh phí để sở hữu chúng, sau đó lại khó khăn hơn. Trao đổi vui vẻ, thuận lợi cũng giúp món vàng Thần Tài phát huy vượng khí.

Đồng thời, cần chọn địa chỉ, cửa hàng kinh doanh uy tín. Đảm bảo sản phẩm vàng phong thủy chất lượng. Nhằm giúp khách hàng an tâm lựa chọn điều mình cần. Cũng như hạn chế việc mua nhầm vàng giả, vàng non, vàng kém chất lượng. Vì nhiều nơi chạy theo lợi nhuận có thể buôn bán sản phẩm không rõ nguồn gốc. Nhất là khi không khí mua vàng ngày vía Thần Tài luôn xô bồ hơn bao giờ hết.

Tóm lại, khách hàng cần chú ý vấn đề nên mua vàng gì vào ngày Thần Tài. Do nhu cầu và mục đích của mỗi người sẽ khác nhau. Điều này ảnh hưởng không đến quyết định chọn mua vàng. Cũng như mua vàng ngày Thần Tài có những mẹo nhỏ để hợp phong thủy. Khi chọn được món vàng hoàn hảo, chất lượng, khách hàng sẽ được nhiều tài lộc cả năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét