1/31/2020

Nhẫn kim tiền thỏi vàng thu hút khách ngày Thần Tài

Ngày Thần tài sắp đến, nhẫn kim tiền thỏi vàng đang thu hút rất nhiều trong cộng đồng kinh doanh. Bởi khi cuộc sống vật chất đủ đầy, tài chính dư giả và ổn định. Thì nhiều người xem việc lựa chọn nhẫn kim tiền thỏi vàng là một món trang sức đầy tính thẩm mỹ.

Và còn nhiều nhiều những điều có thể bạn chưa được biết về nhẫn kim tiền thỏi vàng này. Đừng bỏ lỡ bất kỳ ý nghĩa nào, để việc sử dụng nhẫn được trọn vẹn nhé.

Vai trò của nhẫn kim tiền trong đời sống

Theo tín ngưỡng phương Đông, mà chính nước ta ảnh hưởng cực kỳ sâu sắc. Thì Thần Tài là một vị thần chuyên cai quản Tài Phúc, Phú Quý và Tài Lộc. Chính vì lẽ đó, mà dân buôn bán luôn chú ý và đặt một bàn thờ ông Thần Tài trong phòng khách. Để mưu cầu tài lộc và làm ăn được suôn sẻ, không bị quấy nhiễu làm khó khăn.

Đó chính là lý do tại sao cứ ngày mùng 10 tháng Giêng âm lịch, người ta lại đổ xô đi mua vàng. Và lập bàn thờ cúng rất trang nghiêm tại gia đình hay đi lễ chùa rất đông. Bởi đó là lúc người ta tưởng nhớ đến ông Thần Tài, mua vàng để mong phát tài, cầu khấn để mong được chú ý. Và nhẫn kim tiền được xem là một món trang sức quý giá, một món quà đầy ý nghĩa để dâng lên Thần Tài. Nhẫn kim tiền được chế tạo từ vàng nguyên chất, cao cấp nhất sẽ là vàng 18k, hoặc 14k đến 10k tùy vào giá thành. Nhẫn bình thường là một vòng tròn nối liền với nhau, và tùy vào độ tinh xảo mà sẽ có thêm những đường nét.

Còn với nhẫn kim tiền, đó là các vòng tròn chồng lên nhau tạo thành hình của những đồng tiền. Những đồng tiền đó là thông điệp, là hình ảnh của ông Thần tài luôn ở bên cạnh bạn. Và khi bạn đeo nhẫn, cũng chính là lúc bạn đang nắm giữ trong tay mình tài lộc. Nắm càng chặt, giữ càng lâu thì tài lộc đến càng nhiều, càng không thất thoát dù chuyện gì xảy ra.

Nhẫn kim tiền thỏi vàng đem lại sự mê hoặc cho giới kinh doanh

Bản chất của một chiếc nhẫn, đó vừa là vật trang trí, vừa là một tài sản của người sử dụng. Còn với nhẫn kim tiền, không chỉ như thế mà đó còn lá thông điệp về tài lộc. Nhẫn kim tiền thỏi vàng mang lại may mắn, tài lộc cả năm. Đó là minh chứng rõ ràng nhất cho công dụng của nhẫn kim tiền.

Hiểu đúng thông điệp này, cho nên trong giới kinh doanh, lúc nào người ta cũng nói nhiều về nhẫn kim tiền thỏi vàng. Đó là một làn ranh và là thước đo của sự thành tâm, tử tế khi nghĩ đến ông Thần Tài. Bạn không thể xem rằng mình hiểu biết rõ về Thần Tài, có sự chuẩn bị và trọn vẹn trong từng lần thắp hương thờ cúng ông ấy. Mà quên chuẩn bị cho mình một chiếc nhẫn kim tiền thỏi vàng được.

Nhẫn kim tiền thỏi vàng, chính là sự chuẩn mực khi nhắc đến sản phẩm hiện thân của Thần Tài. Chị Minh (quận 3) chia sẻ rằng, “Mọi năm chị vẫn mua vàng về cúng ngày thần tài. Nhưng những lần đó vàng chỉ để trang trí với trưng bày, không đem đi đâu được. Năm nay chị quyết định sẽ mua nhẫn kim tiền thỏi vàng, để khi nào cũng có thể đeo trên tay mình”. Định hướng của chị là vô cùng chính đáng, và cũng cùng suy nghĩ với không ít người. Điều này thể hiện rõ ràng rằng nhẫn kim tiền thỏi vàng có một sức hút rất lớn. Và sức hút này không chỉ đến từ việc truyền miệng, mà còn từ hiệu quả thực sự của nó.

Mua nhẫn kim tiền ở đâu chất lượng?

Không thể phủ nhận một điều rằng, thời điểm hiện tại vô cùng dễ để tìm một chiếc nhẫn kim tiền. Nhưng cũng không thể vì thế mà nói rằng, nhẫn kim tiền trên thị trường đều tương đồng chất lượng. Thượng vàng sẽ đi cùng hạ cám, sẽ luôn có sự trộn lẫn, pha tạp các nhẫn không đảm bảo chất lượng.

Chính vì thế mà chúng ta hãy luôn cẩn trọng và tìm chọn những nơi bán nhẫn kim tiền chất lượng, trọn vẹn. Bởi vì có như thế, ta sẽ luôn đảm bảo được chất lượng và số tiền bỏ ra là tương xứng. Đồng thời, sự thành tâm của bản thân mình được trọn vẹn và đủ đầy, không bị phai nhiễu bởi một chiếc nhẫn không xứng.




Jemmia với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang sức thiết kế, tự tin đem đến những sản phẩm chất lượng cho người sử dụng. Với nhẫn kim tiền thỏi vàng, đó là chất lượng và sự bảo chứng chất lượng không gì thay thế được. Bên cạnh chính sách hỗ trợ và hậu mãi hướng quyền lợi đến khách hàng. Thì đó còn là sự cam kết không chỉ về chất lượng, mà còn là ý nghĩa trao gửi đến người dùng.

Nhẫn kim tiền thỏi vàng là một trong những lựa chọn thú vị, đáng chất lượng để ta bỏ tiền ra. Để trao gửi yêu thương và sẻ chia niềm tin vào Thần Tài. Để cầu mong và ước nguyện những điều tốt lành nhất sẽ đến với mình trong những trường hợp cần thiết. Từ đó bản thân sẽ tự tin và có được những quyết định xác đáng, phù hợp với từng hoàn cảnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét