1/31/2020

Nhẫn kim tiền vàng đính đá đẹp mang lại tài lộc cho chị em phụ nữ

Nhẫn kim tiền đính đá đang thu hút được nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Những chiếc nhẫn kim tiền đính đá này được thiết kế mềm mại hơn để phù hợp với bàn tay nữ giới. Không chỉ là một vật trang sức nhẫn kim tiền đính đá còn có công dụng giúp tăng tài lộc nhiều may mắn đến với chị em phụ nữ.

Nhẫn kim tiền vàng truyền thống được thiết kế có hình dáng nhiều đồng tiền nối tiếp nhau không có điểm đầu và điểm cuối.

Trong phong thủy người ta tin rằng đeo nhẫn kim tiền sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc, an khang thịnh vượng, của cải cho người mang nó.

Chính vì thế mà ngày nay nhu cầu về nhẫn kim tiền càng ngày càng tăng cao, người ta mua nhẫn kim tiền vàng nhiều nhất vào ngày vía Thần Tài. Mua nhẫn kim tiền trong ngày này được tin rằng sẽ tăng may mắn, được Thần Tài giúp đỡ phát tài phát lộc trong năm mới.

Nhẫn kim tiền càng ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên kiểu dáng nhẫn kim tiền truyền thống tạo cho cảm giác hơi thô cứng phù hợp cho phái mạnh hơn là phái đẹp.

Thấu hiểu điều này các nhà làm trang sức đã làm mềm hơn thiết kế của nhẫn kim tiền để phù hợp với phái đẹp. Những chiếc nhẫn kim tiền sẽ được gia công mềm mại hơn nữ tính hơn bằng cách đính thêm các hột đá trên bề mặt nhẫn.

Các thiết kế nhẫn kim tiền vàng đính đá hiện nay có nhiều kiểu dáng để các chị em phụ nữ lựa chọn, đơn cử ở một vài kiểu dáng phổ biến sau đây:

Những mẫu nhẫn Kim Tiền Mặt đá đẹp nhất hiện nay

Nhẫn kim tiền mặt đá có thiết kế là một viên đá quý ly to được gắn nổi bật lên trên bề mặt nhẫn kim tiền. Đây là thiết kế nhẫn kim tiền đính đá phổ biến và được ưa chuộng hiện nay.

Màu sắc của viên đá có thể thay đổi tùy thuộc vào hợp mệnh của người đeo ví dụ như người mệnh Kim đeo đá màu trắng, người mệnh Mộc đeo đá màu xanh, người mệnh Hỏa đeo đá màu đỏ,…

Nhẫn kim tiền đính hột chìm trên đồng tiền

Ở thiết kế nhẫn kim tiền này các hột đá sẽ được gắn chìm trên bề mặt các đồng tiền, có thể phá cách bằng cách đính hột xen kẻ giữa các đồng tiền hoặc đính hột trên tất cả đồng tiền.

Kiểu dáng này khá mềm mại, nhưng cũng đầy cá tính thích hợp cho các chị em trẻ tuổi ưa chuộng thiết kế cơ bản, không cầu kỳ.

Nhẫn kim tiền mặt phong thủy


Nhẫn kim tiền có mặt được thiết kế dựa theo các biểu tượng đặc trưng của phong thủy như cóc ngậm tiền, đồng tiền to, hồ ly….

Kiểu dáng nhẫn này sẽ được chế tác cầu kỳ trong việc tạo hình khuôn nhẫn để tạo thành nhiều hình dáng khác nhau sau đó đính đá đầy màu sắc lên để làm nổi bật và tô điểm thêm cho nhẫn kim tiền.


Nhẫn kim tiền đính đá sẽ được thiết kế chủ yếu chính là vàng tây như vàng 18k, 14k để dễ dàng trong việc tạo kiểu và giữ đá. Chất liệu vàng ta khá mềm khó giữ được các viên đá nên vàng ta thường chỉ dùng cho thiết kế nhẫn kim tiền kiểu cơ bản truyền thống.

Các thiết kế đính đá đều rất đa dạng mỗi kiểu đều sẽ thu hút được sự chú ý của chị em phụ nữ. Nhẫn kim tiền có đính đá mặt to thường được ưa chuộng hơn ở chị em phụ nữ từ 35 tuổi trở lên bởi sự thanh lịch quý phái. Nhẫn kim tiền đính đá chìm kiểu dáng khá mềm mại, trẻ trung thì được các chị em phụ nữ trẻ tuổi yêu thích hơn.

Chọn mua nhẫn kim tiền không chỉ làm đẹp cho đôi tay mà còn giúp thu hút tiền tài, giữ được tiền bạc của cải gia đình cho các chị em.

Khi lựa chọn nơi mua nhẫn kim tiền đính đá cần lưu ý chọn nơi bán vàng bạc trang sức đá quý uy tín. Các cửa hàng buôn bán uy tín sẽ có đầy đủ thông tin, hóa đơn giao dịch chế độ bảo hành đổi trả hợp lý đảm bảo được quyền lợi của chị em phụ nữ.


 

Chúc chị em sẽ tìm được cho mình một chiếc nhẫn kim tiền đính đá đẹp mang tài lộc về nhà trong năm mới 2021!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét