1/31/2020

Nhẫn kim tiền vàng 10k giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Nhẫn kim tiền vàng 10k là dòng trang sức rất hot trên thị trường hiện nay. Đây không chỉ là trang sức làm đẹp. Mà nó còn là món vật phong thủy cầu may mắn, tài lộc. Vậy sản phẩm này có mức giá được bán ra sao? Nên mua ở đâu thì chất lượng và an toàn?

Nhẫn kim tiền vàng 10k - trang sức phong thủy, may mắn

Nhẫn kim tiền vàng 10k được xem là trang sức hợp phong thủy, cầu may mắn. Điều này có thật sự đúng không? Bởi hiện nay, thị trường trang sức đang rất thịnh hành dòng sản phẩm này. Nếu vậy thì nên chọn mua nhẫn kim tiền ra sao, vào dịp nào hợp lý?

Nhẫn kim tiền vàng 10k may mắn, tài lộc

Nhẫn kim tiền vàng 10k là một dòng sản phẩm của nhẫn kim tiền. Được chế tác theo kiểu dáng mắt xích đồng tiền quen thuộc. Dòng sản phẩm này có mẫu mã đa dạng, phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Nhiều người vẫn gọi nhẫn kim tiền từ vàng 10k là nhẫn kim tiền vàng non 10k. Vì chất liệu vàng 10k là loại vàng pha kim loại, có độ vàng và tuổi vàng thấp. Tuy nhiên, sản phẩm có chất lượng tốt. Do độ bền, chịu nhiệt cao, có thể sử dụng làm nữ trang phong thủy thường ngày.

Nhẫn kim tiền từ vàng 10k được xem là vật phong thủy may mắn. Điều này thể hiện ở hình dáng, giá trị và ý nghĩa sản phẩm. Kiểu dáng sản phẩm là nhẫn tròn với họa tiết đồng tiền nối tiếp nhau. Không phân định điểm bắt đầu và điểm kết thúc. Mang ý nghĩa tốt đẹp về tài lộc, vàng bạc vào nhà cứ thế nối tiếp nhau. mang đến lộc phúc, may mắn cho chủ sở hữu.


Chọn mua nhẫn kim tiền từ vàng 10k vào dịp nào?

Nhẫn kim tiền vàng 10k là món trang sức cầu phúc lộc quen thuộc. Với mẫu mã đa dạng được bán trên thị trường. Khách hàng thường chọn mua sản phẩm trong ngày Thần Tài mùng 10 tháng giêng hằng năm. Bởi đây là ngày vía Thần Tài vô cùng may mắn, cát lợi. Do đó, người người chọn mua nhẫn kim tiền để rước lộc về nhà. Cầu mong đầu năm vàng tiền vào nhà, quanh năm sẽ dư dả, ấm no.

Ngoài ra, nhẫn kim tiền còn được chọn là quà tặng, quà chúc mừng. Trong các dịp lễ tết hay ngày khai trương, ăn mừng, nhiều người chọn nhẫn kim tiền. Họ xem đây là món quà tặng giá trị. Mong muốn người trao tay được nhiều may mắn, thành công. Cũng như ý nghĩa mà nhẫn vàng kim tiền mang đến. Kim tiền vào nhà, hỷ sự hanh thông, mọi điều tốt lành.

nhẫn kim tiền vàng non 10k

Nhẫn kim tiền 10k giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Nhẫn vàng kim tiền 10k dần trở thành món trang sức quan trọng. Được nhiều người ưa chuộng và chọn lựa. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã sản phẩm này. Vậy giá nhẫn kim tiền vàng 10k bao nhiêu hợp lý? Và nên chọn mua ở đâu để chất lượng, tin cậy?

Nhẫn kim tiền vàng 10k giá bao nhiêu trên thị trường?

Nhẫn kim tiền vàng 10k được chế tác từ chất liệu vàng 10k pha kim. Nhiều mẫu sản phẩm được chế tác thuần vàng. Cũng có mẫu được đính kết mặt đá quý, kim cương sang trọng. Về trọng lượng, dòng sản phẩm này có nhiều kiểu dáng trọng lượng khác nhau. Như nhẫn kim tiền 10k 1 chỉ, nhẫn kim tiền 10k 2 chỉ, nhẫn vàng kim tiên 10k 3 chỉ,.... Rất đa dạng, phong phú cho khách hàng lựa chọn.

Chính vì thế mà nhẫn kim tiền giá bao nhiêu cũng khó xác định cụ thể. Tuy nhiên, loại sản phẩm này đảm bảo tiết kiệm tài chính, vừa túi tiền của nhiều khách hàng. Bởi nhiều sản phẩm có giá vô cùng hợp lý, dưới 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu,... Vì thế, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu, điều kiện của mình.


Mua nhẫn vàng kim tiền 10k ở đâu chất lượng?

Bên cạnh giá cả, chất lượng nhẫn vàng kim tiền 10k cũng đáng lưu ý. Khách hàng cần tìm hiểu cụ thể trước khi quyết định sở hữu món vàng này. Vì hiện nay, có nhiều nơi đánh vào tâm lý khách hàng, chạy theo lợi nhuận mà quên chất lượng. Do đó, không ít sản phẩm vàng giả, vàng non được bán khá nhiều trên thị trường. Gây hoang mang và thiệt hại cho người mua.

Chính vì thế, cần chọn địa chỉ, cơ sở uy tín để chọn mua nhẫn kim tiền vàng 10k. Những cửa hàng tin cậy sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng. Đồng thời, có bảo hành và cam kết, đảm bảo sản phẩm. Giúp khách hàng chọn được sản phẩm đẹp như ý, may mắn, an toàn.

Nhẫn kim tiền vàng 10k luôn đa dạng mẫu mã, kiểu dáng trên thị trường. Vì vậy mà mức giá cả cũng dao động khác nhau. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này luôn đảm bảo có mức giá phù hợp. Vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Người mua cần chọn địa chỉ tin cậy để có được nhẫn kim tiền chất lượng, hoàn hảo cho mình.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét