1/22/2020

Những ai nên mua vàng trong ngày vía thần tài?

Có bao giờ bạn tự hỏi, những ai nên mua vàng trong ngày vía thần tài? Để trả lời câu hỏi này, và biết liệu mình có nên lựa chọn giải pháp mua nhẫn tài tài để đem lại may mắn. Hãy đọc ngay bài viết sau, để có được những lựa chọn phù hợp và không bị bỏ lỡ nhé.

Cũng đừng quên rằng, phước lộc không ngẫu nhiên đến với mình. Mà được tạo bởi những lựa chọn và tâm huyết trong cách chúng ta lựa chọn các vật may mắn. Để những thứ ấy sẽ đem lại may mắn và tài lộc cho bản thân mình được hưởng trọn suốt đời.

Mua vàng trong ngày vía Thần tài để làm gì?

Trước khi tìm hiểu ai là người nên đi mua vàng trong ngày vía thần tài. Thì chúng ta cần phải hiểu rõ mua vàng trong ngày này để làm gì.

Truyền thuyết từ xa xưa đã kể lại rằng, mua vàng trong ngày vía Thần tài. Là cách để tỏ lòng thành kính với Thần tài - vị thần trông coi tiền bạc của nhân gian. Còn ngày vía Thần tài chính là ngày 10 tháng Giêng Âm lịch, đây là thời điểm mà trong truyền thuyết. Thần tài đã cưỡi mây bay về trời, sau những tháng ngày ở nhân gian ban phát lộc tài. Người ta cúng vía Thần tài bằng nhiều cách, có nhà lập bàn thờ với bàn cúng đồ đạc linh đình. Có nhà lại thành tâm bằng cách cúng trang sức quý giá rồi đem chưng trên bàn thờ. Lại có nhà lựa chọn cách tìm và mua vàng để cúng vía thần tài. Bởi với họ, thỏi vàng là minh chứng tiêu biểu cho Thần Tài.

Hiểu được điều này, cho nên rất nhiều người lựa chọn dịp vía Thần tài để tỏ lòng thành kính. Bằng cách đi mua thật là nhiều vàng để đem về cúng với mong nguyệt an lành. Điều này là hoàn toàn chính đáng và nên thực hiện, nhưng cần phải lưu ý rằng. Không phải ai cũng nên mua vàng để cúng vía thần tài. Nhưng một người đang ở dưới ánh mặt trời lại bật đèn lên soi, hay giữa đêm lại đội mũ. Là những hành động lệch lạc và hoàn toàn không có tác dụng thực tiễn. Và cũng xác nhận lại rằng, một người đi dưới trời mưa phải có chiếc dù trên tay, hoặc ít nhất đó là chiếc áo mưa. Không có thì sẽ ướt hết áo quần rồi bị cảm lạnh.có nên mua vàng ngày thần tài.
Những ai nên mua vàng trong ngày vía thần tài?
Mua vàng vào ngày vía Thần Tài đã là một tập tục có từ lâu đời

Những ai nên mua vàng trong ngày vía thần tài?

Câu hỏi này còn quan trọng hơn cả thắc mắc liệu không thờ thần tài có nên mua vàng. Bởi chính việc ai sẽ là người mua vàng cúng vía thần tài. Cũng đã trả lời trọn vẹn cho việc không cúng thần tài thì có nên mua vàng hay không rồi.

Thương nhân, người buôn bán

Một điều chắc chắn rằng, ngày vía thần tài mua vàng để đem lại tài lộc. Thì người đầu tiên nên mua đó chính là những thương nhân. Bởi thước đo của sự thành công mà họ mong muốn, ấy chính là làm ăn phát đạt. Tiền bạc dồi dào và mạnh mẽ là một điều hạnh phúc trọn vẹn để dành đến họ.

Chính bởi lẽ thế, dù buôn bán nhỏ hay buôn bán lớn, bán vàng hay chỉ bán tạp hóa. Nếu muốn năm mới phát đạt và gặp nhiều may mắn, nhất định phải mua vàng trong ngày thần tài. Bởi đó là chiếc công tắc, để khơi dòng chảy tiền tài đổ vào công việc làm ăn của mình.

Người đang có sự nghiệp ổn định, mong muốn thăng tiến có nên mua vàng ngày thần tài?

Mua vàng vía ngày thần tài không chỉ dành cho thương nhân. Mà với những ai đang có sự nghiệp ổn định, thì nhất định cũng phải tìm mua vàng để cúng vía thần tài. Bởi lẽ, Thần Tài không chỉ là vị thần của tiền bạc, mà còn là vị thần của tài lộc. Chính bởi lẽ đó mà sự nghiệp thăng tiến hay không, lương thưởng có lên hay không phụ thuộc rất nhiều. Vào việc chúng ta thành tâm như thế nào trong ngày vía Thần tài.

Bởi sự ổn định và thăng tiến của sự nghiệp không chỉ phụ thuộc vào năng lực của bản thân. Mà cần một chút đúng lúc, đúng thời điểm và sự may mắn. Và Thần tài chính là bước ngoặt để đem lại may mắn, thịnh vượng dành cho bản thân mình. Vì thế, bạn không nên hững hờ, bỏ qua việc cúng vía thần tài trong thời điểm này. Nếu không thì cái đà của sự ổn định mà bạn đang có sẽ dễ trở nên bất ổn. Từ đó mà mọi chuyện sẽ trở nên khó lường vì một lần bỏ sót không đáng có.



Tương truyền rằng mua nhẫn Kim Tiền vàng trong ngày Thần tài sẽ mang đến tài lộc viên mãn

Tổng quan lại, những người đang cầu tài lộc và tiền bạc là những người nên đi cúng vìa Thần Tài. Đó là điều nên làm và nên thực hiện để chúng ta có được sự trọn vẹn từ hình thức. Cho đến thành tâm và ước nguyện vào những điều may mắn trong cuộc sống này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét