3/30/2021

Lựa chọn bàn giám đốc cần những tiêu chí gì?

Khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào cũng cần phải có những tiêu chí nhất định. Tuy nhiên. đối với nội thất văn phòng thì có một vài sản phẩm cần đầu tư đặc biệt. Đó chính là nội thất cho phòng lãnh đạo như bàn giám đốc, ghế giám đốc, tủ tài liệu.... Bài viết sau đây sẽ tập trung nói về những tiêu chí để chọn bàn giám đốc sao cho chuẩn nhất.

Lựa chọn bàn giám đốc cần những tiêu chí gì?
Lựa chọn bàn giám đốc cần những tiêu chí gì?

Giám đốc công ty là người lãnh đạo, là bộ mặt của công ty. Vì thế, việc thiết kế phòng làm việc, cách đặt để nội thất như thế nào cũng rất quan trong. Đặc biệt hơn, việc chọn lựa bàn giám đốc phải thể hiện được sự cao cấp, sang trọng và uy quyền. Ngoài những yếu tố về chất  lượng, thẩm mĩ thì việc lựa chọn bàn giám đốc phù họp với bản mệnh cũng nên cân nhắc. Một chiếc bàn cho "sếp" hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn cho doanh nghiệp của bạn.

>>>Nếu bạn muốn mua những mẫu bàn giám đốc thiết kế sẵn với nhiều mẫu mã thì có thể tham khảo tại : Bàn giám đốc Hòa Phát

Lựa chọn bàn giám đốc theo chất liệu và phong cách thiết kế

Khi con người đã lên được cấp lãnh đạo thường có cái nhìn hay sự thích thú với một phong cách nào đó. Vì thế chọn bàn giám đốc theo phong cách thiết kế rất quan trọng.

Nên lựa chọn theo phong cách hiện đại hay trẻ trung

Hãy tìm hiểu kỹ "sếp" của bạn một chút. Đối với những giám đốc trẻ trung, thích sự tối giản, hiện đại và tinh tế thì bàn giám đốc hiện đại khá phù hợp với anh ấy. Tuy nhiên, đối với những vị lãnh đạo trung và cao tuổi thì phải chọn những chiếc bàn thể hiện sự uy quyền và đẳng cấp.

Bàn làm việc dành cho giám đốc theo phong cách hiện đại
Bàn làm việc dành cho giám đốc theo phong cách hiện đại

Chất liệu

Chọn theo chất liệu nên xem xét kỹ càng, bởi bàn giám đốc với chất liệu cao cấp mới xứng đáng với những vị trí quan trọng của công ty. Chất liệu không chỉ phản ánh tính thẩm mỹ mà còn thể hiện sự bền vững với thời gian.

Bàn lãnh đạo được làm từ chất liệu gỗ cao cấp sẽ mang lại những ưu điểm nhất định: Khả năng chống nước, chống trầy xước, chống va đập mạnh. Bạn cũng có thể tham khảo những chiếc bàn với chất liệu gỗ Laminate hay Veneer với chất lượng không hề kém cạnh gỗ tự nhiên.

>>> Tham khảo thêm: Bật mí những ưu điểm của bàn Hòa Phát chân sắt

Kích thước mua bàn giám đốc như thế nào?

Đối với những chiếc bàn đã được thiết kế sẵn thì bạn nên biết chính xác vị trí đặt bàn để định hình được kích thước. Bởi bàn đã được thiết kế sẵn sẽ không thể thay đổi được.

Đối với bàn giám đốc thiết kế thì đơn vị thiết kế và thi công sẽ xuống tận doanh nghiệp để đo đạc tư vấn cụ thể hơn. Đối với bàn được thiết kế riêng sẽ không có những sai số như bàn quá to hay quá nhỏ với không gian làm việc.

Bên cạnh đó, tiêu chuẩn chọn bàn làm việc cho lãnh đạo phải phù hợp với vóc dáng của người sử dụng. Chưa hết, nó cũng phải phù hợp với diện tích phòng làm việc, tạo nên sự hài hòa cho căn phòng. Một mẫu bàn làm việc phù hợp sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Nên lựa chọn màu sắc của bàn giám đốc như thế nào?

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn bàn giám đốc. Việc lựa chọn màu sắc cho bàn làm việc của giám đốc đóng một vai trò tất yếu trong việc thể hiện cá tính của người lãnh đạo. Hãy chọn những bàn giám đốc sử dụng gam màu sang trọng, trung tính thể hiện được sự hài hòa như nâu, vân gỗ, trắng hay màu của gỗ tự nhiên.

Mẫu bàn giám đốc bằng gỗ tự nhiên
Mẫu bàn giám đốc bằng gỗ tự nhiên

Yếu tố phong thủy không nên bỏ qua

Theo góc nhìn của tâm linh, khi chọn mua nội thất văn phòng đặc biệt là bàn lãnh đạo nên lưu ý về yếu tố phong thủy, bởi nó có thể ảnh hưởng đến sự may mắn,, thành bại và tài lộc cho doanh nghiệp. Hãy nghiên cứu thật kỹ những vấn đề như bạn tuổi gì, mệnh gì, màu sắc nào sẽ tương sinh trước khi chọn lựa bàn làm việc cho chính mình. Bên cạnh đó, hướng đặt bàn cũng rất quan trọng, nó sẽ mang lại nguồn năng lượng may mắn nếu biết đặt ở vị trí phù hợp.

Mua bàn giám đốc ở đâu chất lượng?

Nội Thất Hòa Phát là đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất nội thất văn phòng như bàn làm việc, ghế văn phòng, bàn - tủ lãnh đạo, bàn họp, tủ, nội thất y tế...Sản phẩm nội thất được thiết kế dựa trên đơn đặt hàng nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền và tính thẩm mĩ.

Mua bàn giám đốc Hòa Phát tại Đông Sài Gòn
Mua bàn giám đốc Hòa Phát tại Đông Sài Gòn

>>> Tham khảo một 10 mẫu bàn phòng họp Hòa Phát giá rẻ chỉ từ 1 triệu: Bàn họp văn phòng 

Bài viết trên đã nêu ra được nhiều tiêu chí khi lựa chọn bàn giám đốc. Tùy vào sở thích, bản mệnh mà chọn bàn làm việc cho phù hợp với người lãnh đạo của bạn nhé. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét