4/12/2021

Viêm khớp dạng thấp có chữa khỏi không?

Viêm khớp dạng thấp là một dạng bệnh lý xương khớp xảy ra phổ biến, gây ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh. Theo thống kê, có khoảng 70 – 80% người mắc bệnh là phụ nữ, trong đó người trên 30 tuổi chiếm từ 60 – 70%. 

Viêm khớp dạng thấp là gì? Giai đoạn sinh bệnh như thế nào?

Viêm khớp dạng thấp là thuật ngữ dùng để biểu thị sự rối loạn xảy ra tại khớp xương với mức độ từ nhẹ đến nặng. Bệnh bắt đầu bằng sự tổn thương ở các mô mềm sụn khớp, nơi mà hai hoặc nhiều xương gặp nhau.

Viêm khớp dạng thấp bắt đầu bằng sự tổn thương ở các mô mềm sụn khớp.

Khi bệnh tiến triển có thể diễn ra tình trạng viêm, phổ biến nhất là những khớp phải vận động hoặc chịu sự đè nén lâu ngày như khớp háng, cổ tay, cổ chân, đầu gối… Đây là căn bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu như được can thiệp kịp thời và áp dụng đúng phương pháp.

Viêm khớp dạng thấp còn diễn biến từ nhẹ đến nặng cùng với các biểu hiện khác nhau tùy vào từng giai đoạn. Cụ thể:

Giai đoạn khởi phát

  • Ở giai đoạn khởi phát, bệnh sẽ gây đau nhức âm ỉ ở các khớp tay, đầu gối và cơn đau sẽ dần dần tự khỏi sau một thời gian ngắn.

  • Cơn đau nhức tăng dần mỗi khi  vận động mạnh và có xu hướng giảm đi mỗi khi nghỉ ngơi.

  • Người bệnh sẽ cảm thấy cơ thể mệt mỏi, có dấu hiệu sốt nhẹ vào buổi chiều, cơ thể toát ra nhiều mồ hôi dù không làm các công việc nặng nhọc.

Giai đoạn toàn phát

  • Bệnh nhân sẽ cảm thấy các khớp bị cơ cứng sau khi thức dậy vào buổi sáng và phải mất khoảng 10 – 15 phút thì khớp mới trở về bình thường.

  • Các khớp cổ tay, chân và đầu gối bị sưng, đỏ tấy, nóng và bên trong có chứa dịch khớp khi ấn vào sẽ cảm thấy đau dữ dội làm hạn chế khả năng vận động.

  • Các ngón tay bị biến dạng hình thoi, cổ tay biến dạng hình lưng lạc đà. Ngoài ra phần mu bàn tay và lòng bàn tay bị sưng tấy.

Các ngón tay bị biến dạng.

Viêm khớp dạng thấp có chữa được không?

Tính tới thời điểm này, chưa có một phương pháp cụ thể nào có thể điều trị hoàn toàn căn bệnh này. Các phương pháp điều trị viêm khớp dạng thấp vẫn đang được nghiên cứu và phát triển. Các cách điều trị hiện nay đều hướng tới hiệu quả chính là làm giảm các cơn đau, triệu chứng của người bệnh, phòng ngừa sớm các biến chứng có thể xảy ra.

Tuy không thể chữa khỏi bệnh hoàn toàn, nhưng bạn có thể giảm triệu chứng và phòng ngừa bệnh hiệu quả với sản phẩm có chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.

Phòng ngừa viêm khớp dạng thấp với Thảo Linh Tiên

Thảo Linh Tiên là sản phẩm Đông y được nghiên cứu từ bài thuốc cổ truyền và điều chế dựa trên cơ sở khoa học hiện đại nên đảm bảo hiệu quả trong việc phòng ngừa bệnh.

Thảo Linh Tiên hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp hiệu quả, an toàn.

Sản phẩm là sự kết hợp của 12 loại thảo dược quý được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên đảm bảo không gây tác dụng phụ đối với cơ thể.

  • Uy linh tiên: Chữa phong thấp, đau nhức gân xương

  • Phòng phong: Giảm đau nhức các khớp, hỗ trợ điều trị phong thấp

  • Độc hoạt: Trị tê thấp, tay chân co mỏi tê thấp, lưng gối nặng và đau nhức

  • Tục đoạn: Chữa đau lưng, mỏi gối, mạnh gân cốt, giảm đau

  • Tần giao: Trừ phong thấp, dưỡng huyết bổ gân

  • Thạch hộc: Giảm đau, chữa đau lưng, chân tay nhức mỏi, làm thuốc bổ ngũ tạng

  • Phá Cố Chỉ: Giảm đau nhẹ

Thảo Linh Tiên sản xuất dạng cao lỏng nên giúp cơ thể dễ hấp thu và tiện sử dụng. Đối với những ai đang bị chân tay tê cứng, ra mồ hôi tay chân ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, thì Thảo Linh Tiên là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe xương khớp.

Dùng Thảo Linh Tiên mỗi ngày có thể giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, hỗ trợ làm giảm cơn đau nhức, tê mỏi, giúp bạn thoải mái và dễ chịu khi vận động.

Bên trên lên là những thông tin và sản phẩm Thảo Linh Tiên giúp chữa bệnh viêm khớp dạng thấp bạn có thể tham khảo được. Chúc bạn sớm thoát khỏi căn bệnh này!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét