4/23/2021

Những mẫu bàn làm việc tại nhà nhỏ gọn cho hiệu quả tối ưu

Việc lựa chọn mẫu bàn làm việc tại nhà chưa bao giờ dễ dàng hơn. Dù không gian nhà bạn có khiêm tốn, chật hẹp đến mức nào bạn vẫn có thể tìm thấy mẫu bàn làm việc phù hợp với mình bởi sự đa dạng và phong phú của mặt hàng này trên thị trường.

Mẫu bàn làm việc tại nhà
Mẫu bàn làm việc tại nhà

Một mẫu bàn gấp gọn hay bàn treo tường là một gợi ý phổ biến cho không gian văn phòng tại nhà thường thấy. Nếu không đủ không gian chèn thêm tủ hồ sơ lưu trữ riêng biệt, hãy đầu tư bàn làm việc Hòa Phát có ngăn kéo nhằm thiết lập trật tự gọn gàng và khoa học ngay lập tức. Một không gian làm việc ngăn nắp, sạch sẽ giúp những ý tưởng sáng tạo của bạn thăng hoa và năng suất lao động tăng cao trông thấy.

Gợi ý những mẫu bàn làm việc tại nhà nhỏ gọn

1. Bàn DX120SC10


Kích thước: Rộng 1200 x Sâu 600 x Cao 750 mm.
Bàn DX120SC10
Bàn DX120SC10

Mẫu bàn làm việc tại nhà nổi bật với thiết kế tinh tế, tối giản phù hợp với không gian nhà nhỏ. Mặt bàn hình chữ nhật truyền thống với các góc cạnh vuông vức mang đến sự bền bỉ và năng động cho môi trường công sở hiện nay. Chất liệu sử dụng từ gỗ công nghiệp Melamine với bề mặt nhẵn bóng. Mặt bàn kết nối với khung chân bàn bằng thép dập định hình sơn tĩnh điện cao cấp tạo sự vững chãi đồng thời ưu điểm chống rỉ sét, ăn mòn tạo độ bền bỉ về thời gian sử dụng. Yếm bàn cách điệu cá tính liên kết với khung bàn bằng ke đỡ sắt mạ cao cấp, yếm lửng tạo sự thông thoáng cho người ngồi.

2. Bàn DX120SHLC10

Kích thước: Rộng 1200 x Sâu 600 x Cao 750 mm.

Bàn DX120SHLC10
Bàn DX120SHLC10

Thiết kế bàn làm việc tại nhà theo xu hướng tối giản trên từng đường nét không còn xa lạ, tôn tạo không gian làm việc hiệu quả. Bàn DX120SHLC10 thuộc dòng bàn gỗ công nghiệp Melamine cao cấp có hộc tài liệu lưu trữ đi kèm, với mặt bàn có kích thước cơ bản thường được sử dụng trong các văn phòng làm việc với thiết kế hiện đại hướng về một không gian làm việc nhiều tiện ích và luôn mới mẻ. Bàn có giằng đỡ bằng khung chân thép dập định hình sơn tĩnh điện chống rỉ sét tối ưu, đảm bảo độ bền chắc cho sản phẩm. Đế chân bàn gắn đệm nhựa chịu lực chống trầy. Kết cấu gồm một hộc liền chân, gồm 1 ngăn kéo và 1 cánh mở có ổ khóa. Yếm bàn lửng thẳng tạo sự thông thoáng, được cách điệu trang nhã khuyết một bên góc sơn PU.

=> Xem thêm: Top 5 mẫu bàn làm việc chữ L với kích thước chuẩn

3. Bàn DX120SYC10

Kích thước: Rộng 1200 x Sâu 600 x Cao 750 mm.

Bàn làm việc tại nhà DX120SYC10
Bàn làm việc tại nhà DX120SYC10

Gợi ý cho mẫu bàn làm việc tại nhà nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng được công năng sử dụng bền bỉ. Thiết kế hình chữ nhật được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp với bên ngoài phủ một lớp Melamine có tính năng chịu nhiệt, chống xước, chống va đập, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn. Toàn bộ phần chân sơn trắng thanh lịch. Đế chân sắt giúp bàn giữ cố định, giảm ma sát gây trầy xước xuống sàn nhà.

4. Bàn chữ X

Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật với các đường nét vuông vức, không gian bề mặt rộng rãi thoải mái.

Mẫu bàn chữ X bắt mắt
Mẫu bàn chữ X bắt mắt

Được làm từ chất liệu ván MFC, loại ván gỗ này có ưu điểm là màu sắc đẹp, bề mặt trơn mịn khi được xử lý, khả năng chống thấm nước nhẹ và chống ẩm mốc tối ưu, khâu vệ sinh lau chùi vô cùng đơn giản, bảo quản đúng cách có thể làm tăng tuổi thọ cho ghế, hoàn toàn thân thiện với sức khoẻ người sử dụng và môi trường. Bàn thiết kế thông thoáng không yếm, thiết kế tối giản với khung chân bàn từ sắt sơn đen với bề mặt bóng mịn, kiên cố vững chãi qua kỹ thuật hàn nối, chân ghế chữ X với độ bám sàn chuẩn, cách điệu chữ X độc đáo.

5. Bàn chữ Z

Đây là mẫu bàn làm việc với thiết kế độc đáo, tối giản nhưng vẫn tạo ra phong thái hiện đại.

Bàn chữ Z dùng cho các game thủ
Bàn chữ Z dùng cho các game thủ

Mặt bàn hình chữ nhật với các góc cạnh vuông, tiết diện mặt bàn khá rộng rãi cho phép người làm việc thoải mái. Chất liệu ván MFC cho bề mặt bóng mịn, màu đen huyền bí lịch lãm dễ phối màu với những đồ nội thất xung quanh, MFC có khả năng chống ẩm mốc tốt, độ bền bỉ thách thức thời gian sử dụng, vệ sinh lau chùi dễ dàng, hoàn toàn thân thiện với sức khoẻ người dùng. Bàn thiết kế không yếm thông thoáng, gỡ bỏ những chi tiết cầu kỳ cho cấu trúc sản phẩm tổng thể. Khung chân liên kết vững chãi với mặt bàn tạo ra độ cân bằng lực bám sàn chuẩn, khả năng chịu tác động ngoại lực tốt, chống ăn mòn tốt. Chân cách điệu chữ Z tôn lên nét cá tính, trẻ trung cho người dùng.

Chọn mẫu bàn làm việc tại nhà cũng cần lưu ý đến những phương diện khác như chức năng sử dụng, thiết kế không gian, màu sắc chủ đạo và đồ nội thất xung quanh khác nhằm tôn tạo sự đồng nhất trong thẩm mỹ bố trí nội thất, nâng cao giá trị sử dụng hiệu quả. Đến với Nội thất Hoà Phát để lựa chọn những mẫu bàn làm việc ưng ý, đảm bảo uy tín và chất lượng chính hãng, tránh tình trạng hàng giả - hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét