12/09/2019

Tranh đính đá hoa lan cho không gian sống sang trọng, tươi mới

Tranh đính đá hoa lan luôn là một trong những sự lựa tốt nhất cho những người yêu thích nét đẹp dịu dàng, đằm thắm của loài hoa này. Nhưng hiểu rõ ý nghĩa của loài hoa này cũng như cách treo tranh đúng cũng là một phần rất quan trọng. Sau đây hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nguồn gốc và ý nghĩa tranh đính đá hoa lan

Nguồn gốc hoa lan

Hoa phong lan có tên khoa học là Orchidaceae. Theo ông bà xưa kể lại rằng ở một vùng đất xa xôi nọ. Cứ độ mỗi mùa xuân về là chim Orchid bay tới làng Aruaki đẻ những quả trứng vàng. Chúng được coi là kho báu của cả dân làng. Những quả trứng được chăm sóc và canh giữ bởi những cô gái xinh đẹp nhất trong làng.

Thấy vậy những kẻ xấu đã âm mưu cướp đi những tổ chim Orchid. Chúng lấy hết tất cả các vũ khí đến tấn công làng Aruaki. Những kẻ ấy điên cuồng chém giết dân làng. Thấy vậy các cô gái liền leo lên cây. Họ ôm chặt các cành cây để đánh lạc hướng quân địch. Quân địch vẫn cứ chém giết nhưng các cô gái cứ thế ôm chặt các cành cây cho đến khi tim ngừng đập.

Nhờ sự kiên quyết và dũng cảm ấy, dân làng Aruaki đã giữ lại được của báu của mình. Không lâu sau đó, từ nơi các cô gái can đảm hy sinh đã mọc lên một loại hoa thơm ngát và rực rỡ. Người ta gọi đó là hoa phong lan.

Ý nghĩa tranh đính đá hoa lan

Hoa lan là một loài hoa quý. Thời xưa nó chỉ được trồng bởi vua chúa hay quý tộc. Sỡ dĩ là vì nó mang trong mình đẹp quý phái, sang trọng và nó cũng rất khó trồng. Người xưa tin rằng hình ảnh hoa lan đem lại phú quý, cát tường và tài lộc. Hơn nữa nó còn giúp cho chủ nhân có một cuộc sống giàu sang, sung túc.

Trong phong thủy hoa lan được coi là vật tăng vượng khí và thu hút tài lộc cho ngôi nhà. Bên cạnh đó nó còn giúp xua đuổi tà ma, xui xẻo, cân bằng âm dương cho ngôi nhà của bạn.

Hoa lan còn một công dụng khác rất thú vị đó là thu hút tình duyên, giữ lửa tình yêu cho các đôi vợ chồng. Vì vậy hình ảnh tranh đính đá hoa lan được treo trong phòng ngủ là chuyện rất phổ biến.
Treo tranh đính đá hoa lan ở đâu thì hợp phong thủy

Tùy vào mục đích và nhu cầu của gia chủ mà ta có thể xác định được vị trí treo tranh.

Treo tranh ở phòng ngủ sẽ giúp vợ chồng hòa thuận. Vun đắp tình cảm, tạo không khí lãng mạn cho đôi vợ chồng. Hoa lan còn tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở. Vì vậy nếu bạn có mong cầu về con cháu cũng nên treo tranh hoa lan trong phòng ngủ.

Còn nếu bạn có mong muốn tài lộc đầy nhà hãy treo tranh đính đá hoa lan ở phòng khách. Nó sẽ giúp tăng thêm vượng khí của ngôi nhà.

Những bức tranh đính đá hoa lan đẹp

Tranh hoa lan sang trọng


Bức tranh gia đình chủ đề hoa lan nổi bật bởi những đường nét thanh thoát, mềm mại của những cánh hoa. Nguồn năng lượng của bức tranh có thể mang đến cho bạn sự may mắn và niềm vui trong cuộc sống.

Tranh hoa lan mạ vàng đính đá


Tranh hoa lan được làm từ kim loại quý mạ vàng và đá CZ cao cấp. Nhờ vào những kỹ năng và sự sáng tạo của mình, các nghệ nhân đã đem tới bức tranh hoa sống động. Từng đường nét như cánh hoa, gân hoa cho đến cành, lá… được làm rất tỉ mỉ.

Tranh mừng sinh nhật hoa lan


Bức tranh đính đá hoa lan với vẻ đẹp tinh tế, ấm áp tạo cho không gian nhà bạn sự cân bằng, thư giãn và sang trọng. Đây chính là món quà ý nghĩa và sang trọng để dành tặng cho người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt như tân gia, khai trương, sinh nhật, kỷ niệm, lễ Tết…

Tranh hoa lan đính đá và ánh trăng


Mẫu tranh đính đá hoa lan đẹp sẽ giúp mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Bên cạnh đó nó còn giúp xua đuổi tà ma, quỷ dữ.

Tranh đính đá hoa lan sang trọng



Tranh đính đá hoa lan trắng mang lại sự thuần khiết cho ngôi nha của bạn. Bên cạnh đó nó còn giúp điều hòa âm dương cho không gian sống thêm thoáng mát.

Mua tranh đính đá hoa lan đẹp tại Quadayphuc.vn

Trên đây là một số mẫu tranh đính đá hoa lan đẹp và kiến thức cơ bản về cách treo tranh. Nếu bạn muốn mua những mẫu tranh đẹp và giá trị hãy ghé Quadayphuc.vn nhé! Mong rằng bạn sẽ chọn được những mẫu tranh phù hợp nhất với nhu cầu của mình.




  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 2 nhận xét: