12/10/2019

Tranh đính đá hoa hướng dương đem đến tài lộc, thăng tiến

Tranh đính đá hoa hướng dương hay còn gọi là bức tranh hoa mặt trời. Bức tranh giúp cho ngôi nhà của bạn trông giống như một khu vườn hoa rực rỡ. Màu xanh của lá, kết hợp màu vàng của hoa giúp ngôi nhà thêm lượng sinh khí tài lộc và may mắn.

Tranh đính đá hoa hướng dương

Hoa hướng dương loài hoa biểu tượng cho tình yêu chung thủy

Dẫu cho người bạn yêu thương ở bất cứ nơi đâu, đi đến chốn nào thì bạn và người ấy vẫn luôn sống chung cùng một bầu trời. Tình yêu mà bạn dành cho người ấy là mãi mãi không đổi thay. Người bạn luôn yêu thương giống như mặt trời luôn tỏa nắng và sưởi ấm cho trái tim của bạn.

Nói về hoa hướng dương rực rỡ là nói về câu chuyện tình đầy cảm xúc của đôi bạn trẻ. Có một đôi nam nữ yêu nhau, yêu hơn cả chính bản thân mình. Họ thường cùng nhau đi tới một đồi cỏ xanh tuyệt đẹp. Với bầu trời tím hoàng hôn cùng màu xanh của cỏ, cô gái đã hỏi chàng trai:

- Anh có biết bao giờ mặt trời không còn chiếu sáng nữa không?

Anh không biết.

Vậy anh có biết khi nào bầu trời hết trong xanh không?

Chàng trai ngạc nhiên đáp: Anh không thể biết được.

Thế có khi nào chúng mình xa nhau.

Chàng trai cười và nói: Mình sẽ xa nhau khi mặt trời không còn chiếu sáng, và bầu trời hết màu xanh.

Ngày hôm đó, cô gái vui mừng không ngủ được khi nghe chàng trai nói câu đó. Tuy nhiên cuộc đời không như mơ. Và chúng ta cũng không thể đoán trước được ngày mai. Có những cuộc tình hôm nay cứ ngỡ sẽ thuộc về nhau mãi mãi. Nhưng qua ngày mai cả hai đã trở thành 2 người xa lạ như từng gặp. Có lẽ cặp đôi đó không cùng nhau có chung chữ duyên nợ. Sau những ngày tháng hạnh phúc cùng nhau. Một ngày đẹp trời chàng trai đến nói với cô gái:

- Chúng ta dừng lại nhé!

Cô gái tưởng chừng như là một giấc mơ.

- Trước kia anh đã từng nói chúng ta chỉ xa nhau khi mặt trời không còn chiếu sáng, và bầu trời hết xanh. Sao bây giờ anh nuốt lời hứa.

Vì đặt hết niềm tin vào lời hứa của chàng trai, khi nào mặt trời không còn chiếu sáng và bầu trời hết xanh thì chúng ta sẽ xa nhau. Chính vì vậy, cô luôn đứng nhìn về phía mặt trời mọc trong đêm. Với gió sương đêm vẫn rơi, cùng với sự tuyệt vọng, cô đã khóc đến nỗi bị mù. Nhưng cô vẫn không hết hy vọng cho ngày mai. Cô luôn nhìn về hướng mặt trời, mong chàng trai quay về. Rồi ngày qua ngày, cô gái đã chết trong sự vô vọng và hóa thành bông hoa hướng dương rực rỡ luôn hướng về phía mặt trời.

Bức tranh đính đá hoa hướng dương là biểu tượng cho niềm tin mãnh liệt trong tình yêu

Điều đó cho ta thấy, hướng dương là loài hoa tràn ngập tình yêu và khát vọng. Dẫu có đau khổ, những niềm tin vẫn không bị dập tắt, niềm hy vọng về sự hạnh phúc vẫn luôn khát khao.

Với ý nghĩa về tình yêu vĩ đại và cao cả. Tranh đính đá hoa hướng dương luôn được quý khách hàng chọn lựa để làm quà tặng trong các ngày đặc biệt như : Chúc mừng khai trương, mừng sinh nhật, quà tặng 20/11…

Một số mẫu tranh đính đá hoa hướng dương bạn có thể lựa chọn


Với sắc vàng rực rỡ của hoa hướng dương, bức tranh trang trí bình hoa hướng dương làm bừng sáng không gian xung quanh, lan tỏa sự ấm áp và thu hút sinh khí mới cho ngôi nhà.


Không những thế khi treo tranh đính đá hoa hướng dương không gian bày trí trong nhà sẽ có cảm giác bình yên, hạnh phúc. Với sắc vàng rực rỡ của hoa sẽ luôn đem đến những điều tốt đẹp đến cho gia đình.

Mua tranh đính đá đẹp tại Quadayphuc.vn

Bạn đang băn khoăn không biết mua tranh đính đá ở đâu vừa đẹp vừa uy tín? Đến với Quadayphuc.vn luôn đem đến cho bạn những mẫu tranh đính đá đẹp nhất và đầy ý nghĩa. Đặc biệt tại Quadayphuc.vn luôn phong phú về chủ tranh đính đá: Từ dòng trang trí cho đến dòng tranh phong thủy. Giúp bạn thoải mái lựa chọn những bức tranh phù hợp cho mình. Và luôn được đảm chất lượng, giá cả hợp lý.

Trên đây là câu chuyện về loài hoa hướng dương, giúp các bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của hoa cũng như ý nghĩa mà tranh đính đá hoa hướng dương đem đến. Nếu bạn muốn chọn một bức tranh đính đá hoa hướng dương đẹp để tặng người mình yêu thương hãy đến với quadayphuc.vn.




  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng 24k và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 1 nhận xét: