12/09/2019

Tranh đính đá con hổ mạnh mẽ, ấn tượng cho người tuổi Dần

Ngày này, tranh trang trí ngày càng đa dạng và phát triển với nhiều nội dung khác nhau. Bức tranh Đính Đá con Hổ có thể được xem là một ví dụ điển đạt độ hoàn thiện cao nhất. Chúng tôi đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng thời đại mới và cùng với đội ngũ nghệ nhân điêu luyện. Nhằm đưa các chất liệu cao cấp vào các tác phẩm nghệ thuật của mình.

Ý nghĩa phong thủy của tranh đính đá con hổ

Hình tượng con Hổ trong tranh

Hổ là loài động vật to lớn nhất trong họ nhà mèo, sở hữu vóc dáng khỏe khoắn. Nhưng lại vô cùng linh hoạt và uyển chuyển. Dễ dàng nhận biết với bộ lông cam sọc đen vô cùng sặc sỡ và bắt mắt.

Hổ hay còn được gọi với tên khác là “Chúa tể Sơn Lâm”. Tên gọi này đã có từ thời xa xưa. Khi mà loài Hổ đứng đầu trên thang điểm “Sức Mạnh” của thiên nhiên. Và không chỉ tại Việt Nam mà còn ở các nước phương Đông. Hình tượng loài Hổ luôn làm chúng ta liên tưởng đến sức mạnh, sự oai phong mãnh liệt và vẻ đẹp rực rỡ. Nhưng cũng đầy sự huyền bí và nguy hiểm bởi tính hung hãn của một loài dã thú. Vốn đã là động vật săn mồi đứng đầu chuỗi thức ăn. Không dừng lại ở đó, toàn bộ sức mạnh, sự nhanh nhẹn, kỹ thuật săn mồi điêu luyện và tiếng gầm rống rung chuyển núi rừng đều xuất phát một cách tự nhiên. Thiên nhiên vốn dĩ đã trao cho loài vật này một thứ sức mạnh và quyền lực vô song. Và cũng từ đó, hình tượng con hổ được loài người chúng ta khảm trên trang phục của các chiến binh như thêm phần sức mạnh và độ oai nghiêm mỗi khi ra trận.

Tác dụng phong thủy của tranh đính đá mãnh hổ

Theo dân gian, ngoài loài hổ cam sọc đen thông thường. Chúng ta còn có bạch hổ (loài hổ có bộ lông trắng) và hắc hổ (loài hổ có bộ lông đen). Chúng được xem là hai linh vật thiêng liêng bởi đây là đại diện cho chính và tà. Bạch hổ có tác dụng trấn yểm hung tinh và là khắc tinh có thể nói là duy nhất của Hắc hổ. Loài hổ được xem là hiện thân quỷ dữ, mang đến nỗi khiếp sợ cho muôn dân. Nhiều nghệ nhân cũng từ đó mà có thêm đề tài cho các bức tranh phong thủy về Hổ của mình. Có thể nói, Hổ là loài vật mạnh mẽ, oai phong và vô cùng đáng sợ bởi sức mạnh của nó là không gì sánh bằng. Và được xem là một trong những đề tài muôn thuở cho các nghệ nhân.

Theo đó, đa số các bức tranh trang trí có chủ đề về loài Hổ đều có ngụ ý mang lại sức mạnh, sự dẻo dai và khả năng thống trị bậc nhất cho gia chủ. Nhưng không dừng lại ở đó, ngoài ý nghĩa cao quý, chúng tôi còn muốn cho tác phẩm nghệ thuật của mình thêm phần sang trọng và bắt mắt nhằm tạo thêm điểm nhấn cho không gian trang trí của mọi người.

Bên cạnh đó tranh đính đá mãnh hổ còn giúp gia chủ tăng thêm vượng khí, điều hòa âm dương cho ngôi nhà.

Việc treo tranh đính đá hình con hổ cũng có rất nhiều tác dụng. Nó giúp chủ nhân trở nên uy quyền hơn. Bên cạnh đó còn giúp họ gặp may mắn và thăng tiến nhanh trong công việc. Cũng từ đó mà đem lại tài lộc cho chủ nhân.

Một số mẫu tranh đính đá con hổ đẹp

Tranh đính đá hình con hổ


Bức tranh đính đá hình con cọp sẽ khiến cho không gian phòng khách của bạn trở nên trang trọng và sống động.

Tranh đính đá con cọp


Bức tranh gia đình đàn hổ dưới ánh trăng sẽ mang đến vượng khí tốt cho ngôi nhà của bạn. Đồng thời nó còn giúp cho gia chủ xua đuổi vượng khí, mang lại nhiều may mắn, tài lộc.

Tranh đính đá mạnh hổ khí tượng


Tranh đính đá mãnh hổ sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất cho văn phòng. Nó sẽ giúp chủ nhân thăng tiến nhanh và gặp nhiều may mắn trong công việc.

Tranh đính đá mãnh hổ


Treo tranh đính đá mãnh hổ sẽ khiến khách đến nhà không khỏi ấn tượng vì gu thẩm mỹ của gia chủ. Hơn nữa nó còn giúp điều hòa âm dương cho ngôi nhà

Tranh đính đá rồng cuộn hổ ngồi


Rồng cuộn hổ ngồi là bức tranh đính đá rất có giá trị nhưng không kém phần ý nghĩa. Nó chắc hẳn sẽ là món quà sang trọng và ấn tượng nhất cho người nhận.

Lý do nên chọn tranh Đính đá con Hổ của Quà Đầy Phúc

Không ngoa khi nói rằng, toàn bộ sản phẩm chúng tôi nói chung và bức tranh hổ đính đá nói riêng đều đạt chất lượng cao cấp khi xuất xưởng cùng với đó là chế độ bảo hành uy tín sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái và đáng tin cậy nhất đến người dùng.

Bức tranh với chủ đề chính là chân dung của loài hổ, điểm xuyến trên bức tranh là hệ thống đá CZ được các nghệ nhân của chúng tôi sắp xếp một cách khéo léo tạo điểm nhấn nổi bật và làm cho bức tranh trở nên lấp lánh và sang trọng hơn.

Trên đây là một số kiến thức cũng như các mẫu tranh đính đá con hổ đẹp. Mong nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn một bức tranh chất lượng phù hợp với nhu cầu của mình nhất.




  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 2 nhận xét: