12/09/2019

Tranh đính đá con gà - Món quà ý nghĩa cho người tuổi Dậu

Tranh đính đá con gà với vẻ đẹp sang trong và nhiều tầng nghĩa tốt đã và đang là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho việc trang trí nhà cửa. Từ lâu gà đã là một loại động vật vô cùng thân quen và có ích cho con người. Hình ảnh chú gà trống đứng gáy vào mỗi sáng bình minh đã được lấy làm biểu tượng cho người nông dân Việt Nam. Mặc dù gần gũi, thân thuộc như vậy nhưng ý nghĩa về chú gà trống thì không phải ai cũng biết. Sau đây hãy cùng tìm hiểu nhé!

Ý nghĩa tranh đính đá con gà

Theo ông bà xưa truyền lại, người ta hay treo tranh gà trống trong nhà để giải khí sát cho ngôi nhà. Ta ma quỷ dữ rất sợ gà trống nên sẽ né xa ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, nó cũng giúp gia chủ không tránh bị tiểu nhân hãm hại, nói xấu sau lưng.

Hơn nữa, người ta cho rằng tranh đính đá gà trống có thể ngăn cản những nguồn năng lượng xấu đến ngôi nhà. Bên cạnh đó nó còn tỏa ra những nguồn năng lượng tốt cho không khí gia đình thêm ấm cúng. Nếu gia đình bạn hay xảy ra xung đột hãy treo một bức tranh gà trống nhé!

Một điểm đặc biệt của tranh gà trống nữa là nếu treo tranh ở phòng khách và hướng đầu gà ra ngoài cửa. Thì bạn sẽ ngăn chặn được vận đào hoa của gia chủ. Tức là vợ chồng bạn sẽ luôn luôn chung thủy.

Treo tranh ở đâu thì hợp phong thủy

Vị trí treo tranh đính đá con gà

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn vị trí treo tranh gà trống.

Nếu bạn muốn giảm vận đào hoa của bản thân hay của người bạn đời. Hãy treo tranh gà trống ở hướng Đông Nam - phương vị của sao đào hoa. Nó sẽ giúp bạn tránh gặp phải những tiểu tam quấy rối.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể treo tranh đính đá con gà trống ở hướng Đông Bắc hay Tây. Vị trí của tranh cần ở phòng khách là đối diện thẳng với cửa ra vào. Chú ý khi treo tranh, đầu gà nên hướng ra cửa. Với ý nghĩa là ra ngoài để kiếm ăn và mang tiền bạc, tài lộc về nhà.

Theo phong thủy, gà trống thuộc hành Kim. Mà theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì Kim sinh Thủy. Nên những người mệnh Thủy rất thích hợp để treo tranh đính đá gà trống.

Hơn nữa tranh gà trống còn phù hợp phụ trợ cho những nghề có liên quan đến khả năng giao tiếp như giáo viên, tư vấn viên hay luật sư.
Những điều kiêng kỵ khi treo tranh

Bạn nên lưu ý chỉ nên chọn những bức tranh có một con gà trống. Vì nếu có hai con trở lên nó sẽ đấu đá nhau. Điều đó làm mất hết tác dụng của bức tranh và gây điềm xấu cho gia chủ.

Đặc biệt nên lưu ý không nên treo tranh ở hướng Đông. Vì hướng đông là hướng xung với hướng Tây. Mà hướng Tây là hướng phương vị của gà.

Bên cạnh đó không nên treo tranh hướng đầu gà vào trong nhà. Nó sẽ gây ra mâu thuẫn trong gia đình. Bạn cũng không nên đặt tranh ở phòng tắm hay nhà vệ sinh. Nó sẽ làm bạn gặp những kẻ tiểu nhân, những lời nói thị phi sau lưng.

Gợi ý những bức tranh đính đá con gà đẹp

Tranh đính đá con gà trống đẹp



Tranh gia đình Tiếng gáy đồng quê mạ vàng được làm từ chất liệu đá CZ với kích cỡ 20x20cm. Là món quà tặng thích hợp cho những người xa xứ hoặc những người yêu phong cảnh vùng quê thanh bình.

Tranh gà trống đính đá



Mọi người quan niệm rằng tiếng gà gáy là thứ âm thanh không chỉ báo hiệu bình minh mà còn là để xua đi ma quỷ. Nhờ đó, mà hình ảnh gà trống trong phong thủy mang nhiều ý nghĩa. Giúp cho gia chủ xua đi những vận xui, những điều xấu và hóa giải sát khí. Bên cạnh đó còn mang đến tài lộc, và vận may đến cho gia đình.

Tranh đính đá đôi gà



Tranh gà trống giúp cho gia chủ xua đi những vận xui, những điều xấu và hóa giải sát khí. Bên cạnh đó còn mang đến tài lộc, và vận may đến cho gia đình.

Tranh gà trống bên hoa mẫu đơn



Gà trống và hoa mẫu đơn diểu là những hình tượng quý. Chúng được kết hợp trong bức tranh nhằm mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho chủ nhân.

Tranh gà trống và hoa hướng dương



Tranh gà trống bên hoa hướng dương là mẫu tranh đẹp và vô cùng ý nghĩa. Hứa hẹn sẽ là một món quà tặng vô cùng giá trị và ấn tượng.

Mua tranh đính đá con gà đẹp tại quadayphuc.vn

Từ những ý nghĩa tốt đẹp của gà trống. Các nghệ nhân tài ba ở Quà Đầy Phúc đã cho ra đời bộ những tranh đính đá được khắc họa vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ. Các bạn có thể tham khảo trên website Quà Đầy Phúc để lựa chọn được những bức tranh đính đá con gà phù hợp và chất lượng nhất dành cho gia đình và bạn bè của mình.


  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 2 nhận xét: