12/06/2019

Top tranh phong thủy cho người mệnh Mộc đem lại tài lộc, may mắn


Tranh phong thủy cho người mệnh Mộc giúp mang đến không gian ngôi nhà tràn đầy sức sống; về ý nghĩa tâm linh thì giúp gia chủ thu hút tài lộc, gặp nhiều may mắn.
=>Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.

Ý nghĩa tranh phong thuỷ hợp mệnh Mộc

Theo sở thích của từng gia chủ mà việc chọn tranh sẽ khác nhau theo từng chủ đề. Nhưng trong phong thủy người mệnh mộc phải chọn các loại tranh không chỉ để hợp sở thích; trang trí không gian mà còn phải điều hòa được sinh khí, hạn chế những điểm không may mắn.

Chọn tranh phong thủy mệnh mộc phải đảm bảo được yếu tố chính là: kiến trúc, phong thủy, họa sỹ. Đặc biệt treo tranh trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp thì cần phải quan tâm thêm màu sắc chủ đạo của tranh thì vận phong thủy mới được kích tăng hợp với mệnh mộc.

Đối với gia chủ mệnh mộc thì chúng ta nên chọn màu tương sinh như màu xanh, xanh đen. Khi chọn các màu này sẽ đem lại vượng khí cho gia chủ, giúp gia chủ làm ăn phát đạt, an tâm làm ăn. Các màu này không chỉ hợp phong thủy, mà còn đảm bảo được tính nghệ thuật trong việc bố trí và sắp đặt nhà cửa.

Các gia chủ lưu ý không nên chọn các màu sắc tương khắc như màu trắng, màu vàng. Các màu này tuy không làm màu chủ đạo cho tranh. Nhưng gia chủ vẫn có thể chọn tranh màu trắng để phối màu cùng các màu khác để giảm sự xung khắc cho người mệnh mộc.

Các mẫu tranh phù hợp với người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc có các tuổi sau: Nhâm Ngọ 1942, Quý Mùi 1943, Canh Dần 1950, Tân Mão 1951, Mậu Tuất 1958, Kỷ Hợi 1959, Nhâm Tý 1972, Quý Sửu 1973, Canh Thân 1980, Tân Dậu 1981, Mậu Thìn 1988, Kỷ Tỵ 1989.

Các loại tranh kỵ không nên treo đối với người mệnh Mộc:

Tranh có hình thù kỳ quái, chết chóc và giông bão. Những loại tranh này có nhiều điểm không lành sẽ đem lại cảm giác lo sợ và không thoải mái.
Các loại tranh phù hợp với mệnh Mộc:

Tranh sen chữ Phúc 

Tranh phong thủy cho người người mệnh Mộc là tranh sen chữ Phúc. Vừa mang ý nghĩa sâu sắc vừa đem lại nhiều may mắn. Phúc là hạnh phúc, suôn sẻ, thuận lợi và may mắn. Đời sống tinh thần vật chất đều thuận lợi, không có gì trắc trở. Có như vậy mới gọi là hưởng phúc.

Song hành cùng chữ Phúc là hình ảnh lá và hoa sen mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Sen tượng trưng cho sự trong sạch, thuần khiết, an nhàn và tự tại. Dù là sống ở môi trường nào thì hoa sen vẫn luôn có sự khát khao; nỗ lực hướng tới một cuộc sống tốt đẹp và không bao giờ chịu khuất phục trước khó khăn, thử thách.

Top tranh phong thủy cho người mệnh mộc đem lại tài lộc, may mắn
Tranh phong thủy sen thư pháp chữ Phúc


Tranh phong thủy cho người người mệnh Mộc - Tranh Tỳ Hưu cưỡi mây

Tranh tỳ hưu cưỡi mây rất hợp với mệnh mộc. Bởi đây là một bức họa mô tả phần thân tiền tài danh vọng cao ngút ngàn trên tận trời mây. Tỳ hưu nhờ được mây đưa đón cùng tài vận phát triển vô hạn dành cho gia chủ. 

Cùng với bố cục tranh phong thủy cho người mệnh mộc được khắc nổi bằng kim loại mạ vàng; phần nền được trang trí bằng đá CZ tinh xảo tạo nên sự sang trọng và trang nghiêm. Các loại tranh này thường được đặt trang trí ở khu văn phòng công ty hoặc phòng khách.

Top tranh phong thủy cho người mệnh mộc đem lại tài lộc, may mắn
Tranh phong thủy Tỳ Hưu cưỡi mây


Tranh phong thủy cho người người mệnh Mộc - Tranh Hợi phúc kim lộc

Các chủ doanh nghiệp rất ưa thích treo tranh Hợi. Vì trong phong thủy, heo còn gọi là vật tượng trưng cho sự tích cóp, gầy dựng bền vững. Các loại tranh hợi phúc lộc được chi tiết bằng mạ vàng trên nền đỏ rất thích hợp với người mệnh mộc.

Top tranh phong thủy cho người mệnh mộc đem lại tài lộc, may mắn
Tranh phong thủy Hợi Phúc kim lộc

Tranh phong thủy cho người mệnh Mộc bạn nên chọn treo các loại tranh phong thủy vào ngày Tết; để mang phú quý giàu sang và giúp gia đình sung túc hơn.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

1 nhận xét: