12/06/2019

Top 5 mẫu tranh trang trí phòng khách chung cư sang trọng, cao cấp


Chung cư là nơi mà có không gian phòng khách khá hạn chế. Bạn đang có dự định tìm giải pháp làm đẹp cho không gian ấy. Hãy đọc bài viết dưới đây để lựa chọn những mẫu tranh trang trí phòng khách chung cư nhà bạn trông đẹp hơn nhé.

Gợi ý một số mẫu tranh treo tường phòng khách chung cư bạn nên chọn

Bức tranh phù điêu bồng lai - Non nước hữu tình

Top 5 mẫu tranh trang trí phòng khách chung cư sang trọng, cao cấp
Tranh trang trí phòng khách chung cư 
Với hình ảnh phong cảnh non nước, cánh cò sải cánh hòa vào màu sương trắng mờ ảo như mở ra một không gian tuyệt đẹp hiện ngay trước mắt. Khi bạn treo bức tranh này ở phòng khách sẽ khiến cho không gian ngôi nhà của bạn không còn chật chội nữa. Thay vào đó là sự rộng rãi, thoải mái và thoáng đãng.

Bức tranh cửu ngư quần hội - May mắn và thành công

Top 5 mẫu tranh trang trí phòng khách chung cư sang trọng, cao cấp
Tranh cửu ngư quần hội
Với hình ảnh những chú cá quay quần trong hồ sen, bức tranh không chỉ giúp không gian ngôi nhà trở nên thoáng đãng mà còn mang nhiều ý nghĩa tốt lành cho người sở hữu. Bức tranh như một lời cầu chúc may mắn, thăng tiến trên con đường sự nghiệp và tài lộc đầy nhà. Hình ảnh cá chép vượt long môn như một lời nhắn nhủ luôn thay đổi bản thân và không ngừng cố gắng để đạt đến thành công.
Bạn có thể lựa chọn thêm tranh sen và cá chép sang trọng, tao nhã để không gian nhà bạn thêm ấm áp.

Bức tranh nguyện ước hoàng hôn

Top 5 mẫu tranh trang trí phòng khách chung cư sang trọng, cao cấp
Tranh trang trí ước nguyện hoàng hôn
Với màu sắc nổi bật bức tranh giúp cho không gian nhà bạn trở nên có chiều sâu hơn. Hình ảnh chim én trong bức tranh là biểu tượng của mùa xuân, là sự phát đạt và may mắn. Bức tranh như một lời cầu mong thuận lợi, may mắn và tài lộc cho ngôi nhà.

Bức tranh  ghép 4 tấm xuân hạ thu đông - Sắc màu bốn mùa

Top 5 mẫu tranh trang trí phòng khách chung cư sang trọng, cao cấp
Tranh trang trí sắc màu bốn mùa
Tranh trang trí phòng khách chung cư xuân hạ thu đông với hình ảnh của những mùa trong năm tươi đẹp và rực rỡ. Mỗi bức tranh là một màu sắc riêng đặc trưng cho mỗi mùa trong năm. Bộ tứ tranh bốn mùa giúp cho không gian nhà bạn thêm tươi mới và ấm cúng hơn.

Bức tranh hoa mộc lan - Sang trọng và tinh khôi

Top 5 mẫu tranh trang trí phòng khách chung cư sang trọng, cao cấp
Tranh trang trí phòng khách chung cư hoa mộc lan
Hình ảnh hoa mộc lan trắng tinh khiết, cánh hoa ngọc ngà mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh khôi cho ngôi nhà. Bức tranh hoa mộc lan là tượng trưng của cuộc sống phú quý, vương giả và hạnh phúc mãi mãi. 

Những lưu ý khi chọn tranh trang trí phòng khách chung cư

Màu sắc và kích thước

Khi chọn tranh nên lựa chọn màu sắc phù hợp với màu nội thất. Nên chọn tranh có màu sắc tươi sáng, giúp thu hút không gian ngôi nhà. 

Nếu phòng khách nhà bạn khá lớn và rộng, bạn có thể chọn mẫu tranh khổ lớn hay mẫu tranh ghép nhiều tranh với nhau. Còn không gian phòng khách hạn chế thì bạn nên chọn những bức tranh có chiều rộng nhỏ, chiều cao lớn sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn
.
Với những căn phòng chung cư có hình vuông, bạn nên chọn những bức tranh có kích thước hình vuông tương ứng sẽ giúp tiết kiệm không gian. Còn những căn phòng hình chữ nhật, hãy chọn mẫu tranh kiểu ghép 3 tranh nhỏ với cấu trúc dàn trải sẽ phù hợp hơn. 

Lựa chọn tranh theo chủ đề

Top 5 mẫu tranh trang trí phòng khách chung cư sang trọng, cao cấp
Tranh trang trí phòng khách chung cư
Với những không gian phòng khách khá hạn chế về diện tích, bạn nên lựa chọn chủ đề về: Bầu trời, thiên nhiên, sông suối, núi rừng...Những chủ đề này sẽ tạo cho ta cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Bên cạnh đó còn thể hiện sự tinh tế cho ngôi nhà.

Chọn tranh theo bố cục

Một bức tranh trang trí phòng khách đẹp cần có một bố cục hợp lý, thống nhất, tuy đơn giả nhưng không thiếu sự tinh tế và ấn tượng. Với những căn hộ chung cư nhỏ hẹp việc lựa chọn bố cục cho tranh trang trí là điều rất cần thiết. Bởi nếu bạn chọn một bức tranh có quá nhiều họa tiết, bố cục không rõ ràng sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên ngột ngạt hơn. Bạn nên ưu tiên các loại tranh 3D phong cảnh sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên rộng rãi hơn.

Mua tranh trang trí đẹp tại Quadayphuc.vn

Với vẻ đẹp và ý nghĩa mà tranh trang trí mang lại. Hiện nay dòng tranh trang trí đang được rất nhiều người ưa chuộng và các cửa hàng tranh trang trí đang rất phổ biến. Chính vì vậy, câu hỏi đặt ra mua tranh trang trí ở đâu vừa đẹp, vừa uy tín và chất lượng?

Đến với Quadayphuc.vn bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng và sự uy tín. Nơi đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu tranh trang trí đẹp và đầy ý nghĩa. Với những chủ đề tranh trang trí phong phú từ tranh trang trí không gian sống, cho đến tranh trang trí phong thủy luôn đáp ứng nhu cầu cho khách với mục đích khác nhau. 


Trên đây là thông tin về một số mẫu tranh trang trí phòng khách chung cư đẹp. Hy vọng thông qua các thông tin trên bạn có thể lựa chọn được cho mình một bức tranh phù hợp để có thể trang trí trong phòng khách hoặc làm quà tặng cho bạn bè và người thân.



"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam"

3 nhận xét:

  1. Kỳ này dọn qua phòng mới phải gắn tranh trang trí thôi đẹp quá

    Trả lờiXóa
  2. cho mih hỏi là mih có chung cư phòng hơi nhỏ có treo được tranh này ko? kích thước tranh bao nhiêu vz ad?

    Trả lờiXóa