12/12/2019

Top 3 bức tranh phong cảnh đẹp - Quà Tết 2021 sang trọng, ý nghĩa

Những bức tranh phong cảnh đẹp thông thường sẽ giúp bạn cảm nhận được bản thân như lạc vào trong bức tranh ấy. Bạn có từng nghĩ, mình sẽ cảm nhận được tiếng chim hót líu lo trên cành hòa chung với tiếng suối chảy róc rách. Những âm thanh tuy thân quen nhưng nay lại khó có thể nghe lại được. Giữa bộn bề lo toan, cuộc sống vội vã, tấp nập. Đường xá đông đúc, tiếng còi xe đã lấn át đi những âm thanh trong trẻo đó. Bụi khói của xe máy đã xâm chiếm bầu không khí trong lành thuở nào. Tìm lại cảm giác yên bình ngày ấy, được nghe tiếng chim hót bên cửa sổ. Mọi muộn phiền bỗng phút chốc tan biến hết, thật lạ thường.

Tranh Đôi Chim Trên Cành


Trong phong thủy, chim mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Là nguồn sức mạnh vô tận của Trời - Đất. Mang ý nghĩa của sự tự do, phóng khoáng. Thể hiện khao khát được vươn lên, thể hiện sức mạnh và những cơ hội, vận may. Bên cạnh đó, đôi chim bên cạnh nhau quấn quýt, còn là ý nghĩa biểu trưng cho tình cảm lứa đôi.

Bức tranh Đôi chim trên cành, gợi lên hình ảnh gia đình vợ chồng đằm ấm, hòa hợp. Không những thế chim Hỷ Tước là loài chim báo hiệu điềm lành. Vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng của Hỷ Tước không chỉ kích tài mà còn đem đến may mắn cho gia chủ.

Treo bức tranh Đôi chim trên cành trong không gian phòng khách của gia đình. Mỗi khi công việc bộn bề, mệt mỏi. Ngay khi bạn trở về ngôi nhà của mình, quây quần cùng gia đình và nhìn ngắm bức tranh. Bầu không khí trong veo thuở nào với tiếng chim hót líu lo, nhớ biết bao hình ảnh ngày ấy. Giờ đây nỗi nhớ đã nguôi ngoai phần nào, vừa nhâm nhi một tách trà, vừa trò chuyện cùng gia đình, và nhìn ngắm bức tranh Đôi chim trên cành. Bỗng cảm giác bình yên đến lạ. Với chất liệu được mạ vàng sang trọng, bức tranh thường được treo ở phòng khách hoặc làm quà tặng ngày Tết cực kỳ ý nghĩa

Tranh phong cảnh đẹp đôi chim trên cành
Tranh phong cảnh đẹp được nhiều người ưa chuộng tặng Tết.

Tranh Chùa Một Cột


Nằm giữa lòng thủ đô nghìn năm văn hiến. Chùa Một Cột hay còn gọi là Diên Hựu tự là một trong những ngôi chùa cổ kính và lâu đời bậc nhất Việt Nam. Với niềm tin và sự tôn thờ với Phật pháp vua Lý Thái Tông đã cho xây dựng Diên Hựu Tự. 

Chùa Một Cột nổi tiếng cũng một phần bởi kiến trúc độc đáo. Hình tượng chùa nằm giữa hồ rắn chắc, tựa như một đóa sen tỏa ngát hương, mọc giữa hồ. Chùa Diên Hựu được xây dựng dưới thời vua Lý Thái Tông năm 1049. Trải qua nhiều năm, sau nhiều lần cải tạo Chùa Một Cột chỉ là một phần kiến trúc của chùa Diên Hựu qua nhiều đời Trần, Hậu Lê và Nguyễn. 

Chùa Một Cột gắn liền với lịch sử thủ đô ngàn năm tuổi. Là biểu tượng, là minh chứng lịch sử của đất nước ngàn năm Thăng Long. Chùa là biểu tượng của trí tuệ, trường thọ. Không chỉ có vẻ ngoài uy nghi, cổ kính. Mà Chùa Một Cột còn ẩn chứa nét nhẹ nhàng như sâu sắc của triết lý Phật Giáo.

Bức tranh Chùa Một Cột được trưng bày trong không gian của gia đình. Không chỉ mang đến hình ảnh đất nước qua ngàn năm thăng trầm. Mà còn mang ý nghĩa cầu chúc bình an, đem đến những điều may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Sau bao mệt mỏi, áp lực ngoài xã hội. Khi trở về nhà, nhìn ngắm bức tranh Chùa Một Cột, bỗng thấy lòng mình nhẹ nhàng. Luồng khí ấm bỗng lan tỏa, cảm giác thư thái đến lạ.

Tranh phong cảnh đẹp Chùa Một Cột
Tranh phong cảnh - Quà Tết giàu ý nghĩa và cao cấp

=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.
Tranh Ong Và Hoa Sen


Trong phong thủy, hình ảnh con ong và hoa sen là mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Mang đến sự phồn vinh, no đủ và bình an cho gia chủ. Thể hiện mong muốn lao động cần cù và được hưởng thành quả tốt đẹp. Hình ảnh hoa sen tỏa ngát và ong bay lượn, tạo nên bức tranh thanh mát, dễ chịu. Dù có bao nhiêu mệt nhọc, áp lực khi trở về nhà và nhìn ngắm bức tranh về phong cảnh đẹp này, thật dễ chịu.

Tranh ong và hoa sen treo ở phòng khách, gợi lên bao khung cảnh bình yên. Ong là con vật luôn chăm chỉ, siêng năng. Quanh năm lao động không ngơi nghỉ. Hoa sen là tượng trưng cho sự thanh khiết, trong trẻo. Là tinh túy, tinh hoa của trời đất kết tinh. Mang đến sự may mắn, phước lành và tài lộc đến với gia đình.

Bức tranh ong và hoa sen mang đến không chỉ là khung cảnh bình yên. Mà nhìn ngắm hoa sen, lòng ta như tĩnh lại. Bao muộn phiền, lo lắng bỗng nhẹ nhàng hẳn. Hoa sen mọc lên trong vũng bùn, nhưng vẫn thanh khiết và tỏa ngát hương. Đàn ong mang đến sự phồn vinh, tốt lành. Treo bức tranh ong và hoa sen trong nhà, giúp chúng ta tìm lại được cảm giác bình yên. Tâm hồn hóa bình yên, tĩnh lặng và an yên đến lạ.

tranh phong cảnh đẹp ong và hoa sen
Tranh phong cảnh đep, sang trọng - Ong và hoa sen.


Cùng hòa vào khung cảnh thiên nhiên qua từng nét vẽ của những người họa sĩ tài ba. Đi cùng với đó là chất liệu sang trọng và cực kỳ đẳng cấp mà thương hiệu Quà Đầy Phúc mang lại cho khách hàng. Hy vọng bạn sẽ chọn cho mình một bức tranh phong cảnh đẹp ưng ý để có thể trưng bày cho căn nhà mình vào dịp Tết. Hoặc có thể dành tặng cho những người bạn, đồng nghiệp và cấp trên của bạn.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

1 nhận xét: