12/06/2019

Những mẫu tranh trang trí phòng ăn đẹp, sang trọng


Có thể nói bếp là một trong những không gian quan trọng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Là nơi giữ lửa cho tình yêu và là nơi sưởi ấm cho hạnh phúc gia đình. Cho nên những bức tranh trang trí phòng ăn không chỉ giúp tô điểm cho căn bếp mà còn tăng thêm sự ấm cúng và đoàn kết cho cả gia đình. Hãy cùng tìm hiểu về dòng tranh treo tường phòng bếp ngay sau đây nhé.

Gợi ý một số dòng tranh trang trí phòng ăn đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Tranh trang trí phòng ăn đẹp, sang trọng
Tranh trang trí phòng ăn
Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều dòng tranh dùng  để trang trí phòng bếp giúp không gian trở nên hiện đại và ấm cúng hơn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số dòng tranh phổ biến.

Tranh trang trí phòng ăn sơn dầu

 Tranh trang trí phòng ăn đẹp, sang trọng Tranh trang trí phòng ăn
Tranh tĩnh vật sơn dầu
Nếu bạn yêu thíc cảm giác ấm cúng và bình yên thì hãy lựa chọn tranh sơn dầu cho phòng bếp của nhà bạn. Bức tranh sơn dầu luôn mang một vẻ đẹp mộc mạc và đầy tính nghệ thuật riêng biệt. Bạn nên chọn những bức tranh sơn dầu tĩnh vật như chùm nho tím, chùm nho xanh với gam màu ấm. Những bức tranh này sẽ đem đến một không gian đầy ấm cúng, nét đẹp cổ điển nhưng không lỗi mốt. Mặt khác bức tranh sơn dầu còn mang tới ý nghĩa gia đình sung túc, đoàn kết, sum vầy bên nhau.

Trang treo tường phòng bếp 3D

 Tranh trang trí phòng ăn đẹp, sang trọng Tranh trang trí phòng ăn
Tranh trang trí phòng ăn 3D
Hiện nay dòng tranh 3D đang rất được ưa chuộng và lựa chọn trên thị trường tranh trang trí. Với sự kết hợp màu sắc sặc sỡ, cùng với cách xếp bố cục hợp lý, bức tranh đem đến cho người nhìn cảm giác chân thực và sắc nét. Bức tranh 3D đem đến cảm giác tươi mát và hiện đại cho không gian ngôi nhà.

Tranh trang trí phòng ăn hiện đại

 Tranh trang trí phòng ăn đẹp, sang trọng Tranh trang trí phòng ăn
Tranh trang trí phòng ăn xu hướng hiện đại
Với những bức tranh hoa quả hay tranh đồng hồ chất liệu Canvas, tranh dán tường...Tạo nên cảm giác trẻ trung và tươi mới hơn cho không gian nhà bếp. những bức tranh đưa người xem có cảm giác như đang được ngồi trong một bàn tiệc trái cây tươi mát và đầy màu sắc.

Tranh trang trí phòng ăn Canvas

 Tranh trang trí phòng ăn đẹp, sang trọng Tranh trang trí phòng ăn
Tranh tĩnh vật Canvas
Với hình ảnh đa dạng, màu sắc phong phú, chân thực được in trên nền vải chất liệu canvas bền bỉ giúp cho không gian nhà bếp của bạn trở nên hiện đại hơn. Những bức tranh canvas chủ yếu là hình ảnh tĩnh vật, hoa quả, màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng đã góp phần tạo nên sự ấn tượng cho phòng ăn.

Những điều cần biết khi chọn tranh trang trí phòng ăn

Chọn tranh treo tường phòng ăn phù hợp với nội thất và kiến trúc nhà bếp

Với những không gian nhà bếp có thiết kế đơn giản thì nên chọn những bức tranh có màu sắc tươi sáng. Những bức tranh đó sẽ giúp không gian bếp nhà bạn không bị nhàm chán, tăng thêm sự ấm cúng. Không nên chọn những bức tranh có họa tiết đồ sộ, sẽ làm cho không gian phòng ăn trở nên bí bách hơn.
 Tranh trang trí phòng ăn đẹp, sang trọng Tranh trang trí phòng ăn
Tranh trang trí phòng bếp

Chọn chất liệu tranh

Phòng bếp là nơi dễ bị gây bẩn bởi những vết bẩn khi nấu ăn. Việc bạn chọn chất liệu cho bức tranh là điều rất cần thiết. Bạn không nên chọn những bức tranh có sử dụng chất liệu lụa, pha lê, thủy tinh, chúng rất dễ bám bẩn. Những bức tranh có chất liệu thủy tinh, pha lê có tính phản chiếu ánh sáng cao dễ gây chói mắt.

Lựa chọn những bức tranh có màu sắc tươi sáng 

Theo phong thủy, những bức tranh có màu sắc tươi sáng dễ thu hút dương khí, tăng cảm giác thèm ăn. Những màu sắc tươi sáng sẽ tạo cảm giác vui vẻ, tâm trạng tốt hơn và giúp bạn có bữa ăn ngon miệng hơn.

Chọn tranh trang trí phòng bếp hợp phong thủy

Như chúng ta đã biết, bếp là không gian nấu ăn cho cả gia đình. Cho nên không gian này mang hành Hỏa của lửa và nước. Chính vì vậy, bạn nên treo bức tranh hành Mộc để cân bằng Thủy Hỏa cho căn bếp. Điều này sẽ giúp cho hai yếu tố thủy và hỏa có thể hài hòa và bổ sung ngũ hành. 
 Tranh trang trí phòng ăn đẹp, sang trọng Tranh trang trí phòng ăn
Tranh trang trí phòng ăn


Không nên treo tranh có màu sắc quá nóng hay màu đỏ chói

Các màu sắc mang gam màu nóng như cam đậm, vàng đậm, hồng đậm hay màu đỏ chói rất dễ gây cảm giác ức chế, khó chịu cho người xem.
Những bức tranh gam màu nóng đại diện cho hành hỏa mà không gian nhà bếp cũng thuộc hành thủy và hỏa. Cho nên nếu treo tranh màu nóng sẽ góp phần tác động mạnh hơn vào xung khắc hỏa và thủy trong phòng ăn.

Mua tranh trang trí đẹp tại Quadayphuc.vn

Với vẻ đẹp và ý nghĩa mà tranh trang trí mang lại. Hiện nay dòng tranh trang trí đang được rất nhiều người ưa chuộng và các cửa hàng tranh trang trí đang rất phổ biến. Chính vì vậy, câu hỏi đặt ra mua tranh trang trí ở đâu vừa đẹp, vừa uy tín và chất lượng?

Đến với Quadayphuc.vn bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng và sự uy tín. Nơi đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu tranh trang trí đẹp và đầy ý nghĩa. Với những chủ đề tranh trang trí phong phú từ tranh trang trí không gian sống, cho đến tranh trang trí phong thủy luôn đáp ứng nhu cầu cho khách với mục đích khác nhau. 


Trên đây là những thông tin về tranh trang trí phòng ăn. Hy vọng qua thông tin trên bạn sẽ hiểu hơn về dòng tranh trang trí phòng ăn và lựa chọn được cho mình những mẫu tranh phù hợp để trang trí cho không gian bếp nhà mình.


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam"

2 nhận xét: