12/11/2019

Lựa chọn quà cưới ý nghĩa cho chị gái sang trọng, độc đáo

Việc chọn quà cưới ý nghĩa cho chị gái sẽ rất quan trọng. Bởi nó không chỉ mà một món quà đơn thuần. Mà còn phải mang trong mình lời chúc tốt đẹp. Cũng như thể hiện được tình chị em gắn kết. Sau đây hãy cùng tham khảo một số gợi ý để có thể lựa chọn cho mình món quà phù hợp nhất nhé!

Vật dụng thiết thực

Áo dài cưới

Áo dài từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong các ngày lễ ăn hỏi ở Việt Nam. Vì vậy, việc tặng áo dài cho chị gái sẽ là một gợi ý hay. Nhưng bạn cần lưu ý lựa chọn màu sắc, chất liệu của áo dài nên phù hợp với lễ cưới. Về màu sắc bạn nên chọn những màu hồng hay đỏ. Tránh chọn các màu sắc như đen hay trắng. Những màu này rất kiêng kỵ trong những ngày vui. Bên cạnh đó số đo chuẩn để may áo dài sao cho thật vừa vặn với chị gái cũng là một phần rất quan trọng. Bạn nên tham khảo chị gái để biết được số đo chuẩn của chị ấy.

Chuyến du lịch tuần trăng mật

Sau đám cưới, chắc hẳn cô dâu chú rể sẽ có một tuần trăng mật. Sẽ thật tuyệt vời nếu tặng chị gái của bạn một chuyến du lịch. Nó vừa thiết thực lại vừa độc đáo. Chắc hẳn chị của bạn sẽ cảm thấy rất vui nếu nhận được món quà này.

Nhưng bạn cũng cần lưu ý chọn những địa điểm lãng mạn. Phù hợp để nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó bạn cũng cần thông báo trước lịch trình cho chị gái. Để chị ấy có thể sắp xếp được thời gian rảnh đi tuần trăng mật.

Dụng cụ nhà bếp

Bữa cơm gia đình là vô cùng quan trọng đối với các cặp đôi. Nó giúp họ giữ được ngọn lửa tình yêu trong hôn nhân. Vì vậy tặng những dụng cụ làm bếp cũng là một trong những sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Nhưng bạn cần lưu ý không nên chọn những món quà có tính chất dễ vỡ. Ví dụ như : chén, bát hay ly thủy tinh. Bạn có thể chọn máy sinh tố, lò nướng, máy làm bánh,... Chắc hẳn chị bạn sẽ rất cảm động vì có một đứa em vô cùng tinh ý như bạn.

Đồ ngủ

Đêm tân hôn sẽ là một trong những khoảnh khắc thiêng liêng nhất của cặp đôi. Vì vậy, đồ ngủ cho cô dâu, chú rể luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Món quà vừa thể hiện được sự thân thiết giữa hai chị em. Cũng như lời mong cầu chúc chị gái luôn hạnh phúc cũng như nhanh có tin vui.

Nước hoa

Đối với người phụ nữ mùi hương rất quan trọng. Nó giúp người phụ nữ trở nên quyến rũ, tự tin hơn. Vì vậy nếu nhận được quà cưới là nước hoa chắc chắn chị gái bạn sẽ rất vui.

Tranh gia đình trang trí phòng ngủ

Tranh chữ Love

Lựa chọn quà cưới ý nghĩa cho chị gái sang trọng, độc đáo
Tranh chữ Love

Một bức tranh trang trí phòng ngủ cũng là sự lựa chọn thiết thực và ý nghĩa. Tranh chữ Love được mạ vàng tinh xảo với hình ảnh chiếc ổ khóa và chìa khóa. Chúng được ví như tình yêu vậy. Mỗi người trên đời này đều chỉ có một chiếc chìa khóa duy nhất phù hợp. Nó sẽ giúp ta mở ra một cuộc sống, một chân trời mới.

Tranh Long Phụng hạnh phúc

Lựa chọn quà cưới ý nghĩa cho chị gái sang trọng, độc đáo
Tranh Long Phụng hạnh phúc
Tranh Long Phụng hạnh phúc như một mong cầu trăm năm hạnh phúc cho chị gái của bạn. Bên cạnh đó, bức tranh này nếu được treo ở phòng ngủ sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn và tài lộc. Giúp căn phòng được điều hòa âm dương từ đó tăng thêm vượng khí cho không gian.


Tranh gia đình

Lựa chọn quà cưới ý nghĩa cho chị gái sang trọng, độc đáo
Tranh gia đình

Bức tranh gia đình với những cho tiết được mạ vàng tinh xảo khắc họa bởi bàn tay của các nghệ nhân tài ba của Quà Đầy Phúc. Bên cạnh đó tranh còn mang đến hình ảnh lá sen tươi được ép với công nghệ hiện đại nhất. Bức tranh hứa hẹn sẽ là món quà cưới sang trọng, ý nghĩa mà bạn khó có thể bỏ qua.

Tranh cặp đôi hạnh phúc

Lựa chọn quà cưới ý nghĩa cho chị gái sang trọng, độc đáo
Tranh cặp đôi hạnh phúc
Tranh khắc họa hình ảnh cặp đôi trong ngày trọng đại nhất. Nó sẽ giúp chị gái bạn đánh dấu cột mốc cho ngày ấy. Để rồi thời gian qua đi, cặp vợ chồng có thể cùng nhau ngồi nhìn lại những khoản thời gian hay những khó khăn đã cùng nhau vượt qua.


Tranh phụ mẫu

Lựa chọn quà cưới ý nghĩa cho chị gái sang trọng, độc đáo
Tranh phụ mẫu

Tranh phụ mẫu sẽ như một lời chúc chị gái mau chóng có tin vui. Nó thích hợp để trang trí cả trong phòng ngủ và phòng khách

Trên đây là một số kiến thức cũng như gợi ý món quà cưới ý nghĩa cho chị gái mà bạn có thể tham khảo. Mong nó sẽ giúp ích cho bạn có được một món quà ưng ý, phù hợp nhất.


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hônnhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam"

1 nhận xét: