12/09/2019

Tranh đính đá hoa Mẫu Đơn đem đến phú quý, thịnh vượng

Hình ảnh hoa mẫu đơn đã khá quen thuộc với người dân Việt Nam ta. Nó không chỉ dùng để trang trí mà còn hàm chứa rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Vì vậy hiện nay tranh đính đá hoa Mẫu Đơn ngày càng được nhiều người lựa chọn. Nhưng hiếm ai biết được những cách treo tranh đúng, hợp phong thủy. Để mang lại tài lộc, may mắn cho bản thân cũng như gia đình.

Ý nghĩa của tranh hoa Mẫu Đơn trong phong thủy

Hoa mẫu đơn từ lâu đã là một trong những loài hoa đặc trưng cho sư sang trọng, quý phái. Thời xưa, chỉ có nhà vua hay giới quý tộc mới trồng được hoa mẫu đơn. Vì nó là hiện thân của sự cao quý, tôn nghiêm. Do đó, người ta thường treo tranh hoa Mẫu Đơn đính đá với mong muốn một cuộc sống vương giả. Hơn nữa, hoa mẫu đơn còn đại diện cho tình yêu chung thủy, hạnh phúc.

Cách treo tranh đính đá hoa Mẫu Đơn hợp phong thủy

Tuổi nào nên treo tranh hoa Mẫu Đơn

Tranh hoa mẫu đơn thuộc hành Hỏa. Theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc thì Hỏa sinh Thổ. Nên những người thuộc mệnh Thổ và mệnh Hỏa sẽ phù hợp với những bức tranh gắn đá hoa mẫu đơn.

Nói chung, những người tuổi Dậu, Thìn, Hợi, Tuất, Mùi, Tỵ sẽ hợp với tranh hoa mẫu đơn. Nếu gia chủ tuổi trên treo tranh đúng vị trí nó sẽ mang lại vô số tài lộc và may mắn cho chủ nhà. Đồng thời nó còn giúp xua đuổi vận xui cho gia chủ.

Hướng treo tranh hoa Mẫu Đơn phù hợp

Hướng treo tranh mẫu đơn thuộc hành Hỏa là những hướng: Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Ngược lại bạn không nên treo hoa mẫu đơn ở các hướng như: Đông, Tây, Tây Bắc, Đông Nam. Nó sẽ khiến bản thân và gia đình bạn gặp xui xẻo cũng như hư hao tài chính. Bên cạnh đó còn làm ngôi nhà bạn trở nên ngột ngạt, không hài hòa.

Vị trí treo tranh hoa Mẫu Đơn trong nhà hợp phong thủy

Ngoài tác dụng đem lại may mắn, tài lộc. Hoa mẫu đơn còn có thể làm vượng vận đào hoa của bạn. Vì vậy nếu bạn đang độc thân và muốn tìm kiếm một nửa cho riêng mình thì hãy treo tranh đính đá hoa mẫu đơn trong phòng ngủ. Nó sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một người bạn đời chung thủy. Đồng thời nó còn giúp bạn tăng nhân duyên tốt. Kết giao thêm được nhiều bạn bè hơn.

Còn đối với những người đã lập gia đình thì nên treo tranh ở phòng khách hay phòng ăn. Nó sẽ giúp bạn nói riêng và gia đình bạn nói chung gặp được nhiều may mắn. Bên cạnh đó còn mang lại tài lộc. Tăng thêm vượng khí giúp gia đình bạn luôn hòa thuận, ngập tràn niềm vui và tiếng cười.

Tuy nhiên, nếu bạn đã lập gia đình tuyệt đối không được treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ. Điều đó làm tăng vận đào hoa của cả hai vợ chồng. Vì vậy, người thứ ba dễ xuất hiện xen giữa mối quan hệ của bạn.

Những mẫu tranh đính đá hoa Mẫu Đơn đẹp

Mẫu tranh đính đóa hoa Mẫu Đơn và Hạc



Bức tranh gia đình Hoa Mẫu Đơn, Hạc được chế tác từ chất liệu sơn dầu và kim loại quý mạ vàng. Tạo ra một sản phẩm bền theo thời gian; mang một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Treo bức tranh hạc và hoa mẫu đơn và hạc trong nhà sẽ giúp các thành viên khỏe mạnh, hạnh phúc, ông bà sống lâu trăm tuổi…

Hoa Mẫu Đơn mạ vàng đính đá


Hoa Mẫu Đơn vốn dĩ đã là một loài hoa quý mang vẻ đẹp vô cùng sang trọng. Giờ đây nó lại được khắc họa tỉ mỉ, mạ vàng chi tiết đến từng cánh hoa làm tăng thêm phần giá trị và ý nghĩa cho bức tranh.

Tranh đính đá hoa mẫu đơn 9 bông


Với tranh đính đá hoa mẫu đơn khổ lớn này bạn có thể trang trí cho phòng khách của mình. Chắc hẳn khi đến thăm nhà mọi người sẽ không khỏi trầm trồ trước gu thẩm mỹ của bạn. Hơn nữa nó còn giúp tăng thêm vượng khí, mang đến tài lộc cho ngôi nhà của bạn.
Tranh hoa mẫu đơn đính đá


Tranh đính đá hoa mẫu đơn là món quà tặng lý tưởng cho những người bạn yêu quý. Đặc biệt là vào các dịp cưới hỏi, tân gia, khai trương, chúc thọ, lễ tết… Bức tranh sẽ đem đến cho gia đình bạn sự yên vui thịnh vượng giàu có, luôn hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Vợ chồng thủy chung, bên nhau trọn đời.

Tranh gắn đá hoa mẫu đơn sang trọng


Tranh đính đá hoa mẫu đơn sang trọng và ý nghĩa. Mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.
Mua tranh đính đá hoa mẫu đơn đẹp tại Quadayphuc.vn

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi mua tranh đính đá hoa mẫu đơn uy tín và chất lượng thì hãy chọn Quà Đầy Phúc. Những bức tranh đính đá mạ vàng ở đây được làm hoàn toàn thủ công với những bàn tay tài ba khéo léo. Mọi yếu tố được kết hợp lại tạo ra những sản phẩm vô cùng ý nghĩa từ những con người khuyết tật đầy nghị lực.

Trên đây bài viết đã đưa ra một số kiến thức về cách treo tranh cũng như mẫu tranh đính đá hoa Mẫu Đơn đẹp. Mong sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.




  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 2 nhận xét: