12/10/2019

Tranh đính đá đồng quê - Món quà tân gia ý nghĩa

Tranh đính đá đồng quê mang đến những nét mộc mạc, giản dị, giúp bạn cảm nhận được sự bình yên, gần gũi như đang ở miền quê Việt Nam.Với những thiết kế tinh xảo, cùng với bàn tay khéo léo của các nghệ nhân sẽ đem đến cho bạn những tác phẩm về đồng quê tuyệt đẹp thông qua thể loại tranh đính đá tại quadayphuc.vn.

Tranh đính đá đồng quê - Nét đẹp bình dị, mộc mạc


Phong cảnh Việt Nam với hình ảnh con sông, sân đình, gốc đa đã trở thành biểu tượng của con người Việt, dân tộc Việt qua những dòng thời gian lịch sử. Sự thanh bình, giản dị đã đi sâu vào tiềm thức của mỗi con người Việt Nam. Giờ đây những hình ảnh bình dị đó đã được tái hiện lại trên những bức tranh đính đá của quadayphuc.vn.

Một số bức tranh đính đá đồng quê đẹp bạn nên lựa chọn

Những bức tranh đính đá đồng quê với phong cảnh mộc mạc, bình dị đã truyền tải, chia sẻ cho những ai chưa từng một lần ghé thăm những vùng quê bình yên của Việt Nam. Khi xem những bức tranh đó sẽ giúp chúng ta có cảm giác nhẹ nhàng, bình an tâm hồn bởi những hình ảnh gần gũi trong tranh.

Bức tranh đồng quê gắn đá - Lời nhắc nhở trở về tuổi thơ


Bức tranh trang trí đồng quê với hình ảnh cánh đồng lúa mênh mông, với những khóm tre đậm nét làng quê Việt. Bên cạnh đó là những mái nhà tranh liêu xiêu, và không thể thiếu vắng hình ảnh con trâu lững thững trở về nhà. Trong bức tranh có thể thấy con người hiện lên một cách bình dị và những nụ cười giòn tan sau một ngày làm việc mệt mỏi. Những hình ảnh của bức tranh giúp chúng ta gợi nhớ về cảm giác quen thuộc, bình yên lạ thường. Và bức tranh đính đá đồng quê như một lời nhắc nhở về những điều mà khiến chúng ta hạnh phúc và cách gìn giữ chúng như thế nào.

Tranh đính đá nét đẹp bình minh - Nét đẹp thơ mộng, bình yên


Với sự đính đá đầy tinh tế và khéo léo của các nghệ nhân đã khắc họa lên những hình ảnh giản dị và đầy thơ mộng của bức tranh nét đẹp bình minh. Bức tranh là sự tái hiện cảnh nông thôn bình dị với những ngôi nhà lá đơn sơ, hay dòng người hối hả trở về từ đồng ruộng. Khi nhìn vào bức tranh như gợi nhớ cho chúng ta về sự bình yên trong tâm thức về một làng quê thơ mộng. Sẽ giúp ta quên đi những mệt mỏi ở chốn sô bồ thành thị.

Bức tranh đính đá cây đa - May mắn, hạnh phúc và bình an


Điểm nhấn của bức tranh chính là hình ảnh cây đa cổ thụ nở đầy hoa. Nó giống như một điềm báo về niềm vui sắp đến với cả làng quê. Với những hình ảnh ngôi nhà nhỏ xinh, bên những hồ sen nở rộ, làm cho bức tranh trở nên bình yên hơn. Tất cả những hình ảnh đó giúp cho chúng ta khi nhìn vào bức tranh luôn cảm nhận được sự mới mẻ, một khởi đầu may mắn. Và đem đến những thuận lợi và bình an trong cuộc sống.

Bức tranh đính đá mùa lúa chín - Nét đẹp mộc mạc của làng quê Việt


Bức tranh là sự tái hiện lại nét đẹp quen thuộc của một làng quê Việt Nam. Với những hình ảnh cây đa, cậu bé chăn trâu, dòng người hối hả thu hoạch mùa màng trên đồng lúa chín vàng. Những hình ảnh mộc mạc, giản dị sẽ giúp người sở hữu bức tranh đem lại nhiều may mắn và tài lộc. Và vẻ đẹp của bức tranh sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên ấm cúng, nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và hiện đại.

Bức tranh đính đá ruộng bậc thang - Vẻ đẹp vùng Tây Bắc


Tranh đính đá ruộng bậc thang như một bản nhạc ngày mùa của người Việt. Bức tranh chính là sự báo hiệu cho những ngày sung túc, đầy đủ và hạnh phúc. Khi treo bức tranh trong nhà sẽ giúp cho không gian gia đình bạn trở nên ấm cúng hơn, công việc luôn được hanh thông và gia đình luôn hòa thuận hạnh phúc.

Treo tranh đính đá đồng quê hợp phong thủy

Bức tranh đính đá quê hương gợi lên sự đầy đủ, sung túc. Nên treo tranh ở cung Đông Nam chủ về tài lộc. Nếu những bức tranh kích thước nhỏ bạn nên lắp thêm đèn ở phía trên tranh nhằm tăng cường năng lượng cho bức tranh.

Ngoài ra bạn có thể treo tranh ở những không gian sinh hoạt chung để tạo nên sự trang nhã và ấm cúng trong gia đình. Và bức tranh cũng rất thích hợp ở các vị trí phòng làm việc,phòng họp tại nơi công sở. Sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi, khi nhìn vào bức tranh sẽ giúp cho bạn có cảm giác thoải mái và bình yên hơn.

Mua tranh đính đá đẹp tại Quadayphuc.vn

Nếu bạn đang có niềm yêu thích với dòng tranh đính đá thì hãy đến với Quadayphuc.vn. Nơi đây sẽ cung cấp cho bạn những mẫu tranh đính đá tuyệt đẹp và đầy ý nghĩa được làm nên từ bàn tay khéo léo của những nghệ nhân. Dòng tranh đính đá tại Quadayphuc.vn rất phong phú về thể loại đá, cũng như chủ đề tranh. Giúp bạn luôn chọn lựa được những mẫu tranh phù hợp vơi nhu cầu của mình, và luôn được đảm bảo chất lượng.

Trên đây là những bức tranh đính đá đồng quê độc đáo, mới lạ và đầy ý nghĩa. Hy vọng đây sẽ là các sản phẩm tuyệt đẹp để các bạn lựa chọn treo trang trí cũng như làm quà tặng.



  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 1 nhận xét: