12/16/2019

Gợi ý 5 bức tranh mừng thọ sang trọng ý nghĩa

Ngày mừng thọ ông bà cha mẹ từ lâu đã trở thành một ngày lễ vô cùng quan trọng. Sở dĩ là vì nó không chỉ là ngày để con cháu có thể báo hiếu bằng những bức tranh mừng thọ. Mà nó còn là dịp để gia đình có thể đoàn tụ, sum họp bên nhau. Sau đây bài viết xin được tổng hợp những mẫu tranh mừng thọ vô cùng ý nghĩa và sang trọng dành tặng ông bà, cha mẹ.

Ngày mừng thọ là ngày gì? Ý nghĩa việc tặng tranh mừng thọ

Ngày mừng thọ có ý nghĩa gì

Mừng thọ là dịp lễ dành cho ông bà hay bố mẹ. Những người được xem là lớn tuổi. Lễ mừng thọ thường do con cháu tổ chức cho các cụ, ông bà hay ba mẹ. Nó không chỉ là dịp để gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cho những người lớn. Mà đó còn là ngày lễ đối với con cháu. Vì theo ông bà xưa truyền lại, cha mẹ ông bà sống lâu thì thì con cháu mới được phụng dưỡng. Ngày lễ mừng thọ cũng là dịp để cả gia đình cùng nhau nhìn lại những khoảng thời gian vun đắp, xây dựng một gia đình hạnh phúc, con cháu đầy đàn như ngày hôm nay.

Ý nghĩa việc tặng tranh mừng thọ

Tranh mừng thọ từ lâu đã được rất nhiều người xem trọng. Sở dĩ là vì nó không chỉ là một món quà bình thường. Mà nó còn phải mang những thông điệp, những lời chúc ý nghĩa. Nhằm để bày tỏ tấm lòng hiếu thảo hay sự kính mến của con cháu đối với ông bà, cha mẹ. Từ đó ông bà cha mẹ cũng có một chút gì đó gọi là sự an lòng. Khi họ thấy con cháu khôn lớn lại biết hiếu kính với ông bà cha mẹ.

Gợi ý tranh mừng thọ sang trọng, ý nghĩa

Tranh sen phụ mẫu

Gợi ý 5 bức tranh mừng thọ sang trọng ý nghĩa

Xem thêm: Những mẫu Tranh Gia Đình sang trọng, ý nghĩa

Tranh sen phụ mẫu khắc họa hình ảnh cha mẹ đỡ đần, làm việc vất vả qua ngày để nuôi con khôn lớn. Tranh không những được tô điểm những chi tiết mạ vàng, đính đá sang trọng. Mà nó còn mang đến hình ảnh những chiếc lá sen tươi. Chúng được ép với công nghệ hiện đại và tối ưu nhất hiện nay.

Tranh mừng thọ

Gợi ý 5 bức tranh mừng thọ sang trọng ý nghĩa

Tranh mừng thọ sẽ là một món quà mà bạn không thể bỏ qua. Bởi nó không chỉ được khắc họa những chi tiết mạ vàng đính đá sang trọng. Mà nó còn mang đến lời chúc mừng thọ của con cháu gửi đến ông bà cha mẹ.

Tranh người mẹ

Gợi ý 5 bức tranh mừng thọ sang trọng ý nghĩa

Trên thế gian này không ai yêu con bằng mẹ. Câu của ông bà xưa quả không bao giờ sai. Người mẹ đã mang nặng, đẻ đau hy sinh cả đời để chăm sóc con. Bức tranh mang đến hình ảnh mẹ và con cùng dòng chữ “Con Yêu Mẹ”. Nó sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm của mình đến mẹ một cách nhẹ nhàng và gần gũi nhất. Tranh “Con Yêu Mẹ” rất thích hợp để trang trí ở phòng khách hoặc phòng ngủ. 

Tranh gia đình

Gợi ý 5 bức tranh mừng thọ sang trọng ý nghĩa

Tranh gia đình mang đến hình ảnh một ngôi nhà tưởng chừng như rất đơn sơ. Nhưng lại vô cùng hạnh phúc và ấm áp. Tranh còn được tô điểm thêm dòng chữ “Gia Đình” được mạ vàng tinh xảo. Bên cạnh đó tranh còn được làm hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân khuyết tật nhưng vô cùng tài ba của Quà Đầy Phúc. Chắc hẳn người nhận sẽ không khỏi ấn tượng khi nhận món quà mang ý nghĩa độc đáo này.

Tranh mừng thọ sen chữ tâm

Gợi ý 5 bức tranh mừng thọ sang trọng ý nghĩa

Tranh sen chữ Tâm được khắc họa trên nền lá sen tươi được ép với công nghệ hiện đại nhất của Quà Đầy Phúc. Chắc hẳn sẽ khiến người nhận không khỏi ấn tượng. Tranh rất thích hợp treo ở phòng ngủ của ông bà cha mẹ. Nó giúp điều hòa âm dương, từ đó mang lại không khí thoáng mát cho căn phòng.

Trên đây là một số kiến thức cũng như gợi ý về tranh mừng thọ sang trọng và ý nghĩa. Mong nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn một món quà ưng ý cho việc hiếu kính với ông bà, cha mẹ.


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hônnhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam"

1 nhận xét: