12/10/2019

Bạn đã biết cách chọn tranh treo tường đem đến may mắn và tài lộc?

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng mong muốn ngôi nhà của mình luôn được trang hoàng  lộng lẫy. và luôn tìm đến những bức tranh trang trí đẹp để trang trí cho ngôi nhà của mình. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về loại tranh treo tường này? Hãy cùng tìm hiểu để rõ hơn về các loại tranh treo tường ngay dưới đây nhé.

Những bức tranh treo tường đẹp và ấn tượng bạn nên lựa chọn


Bức tranh treo tường giống như chiếc áo khoác dành cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn mặc cho nó một chiếc áo đẹp thì đồng nghĩa với cả không gian sống của bạn luôn lộng lẫy. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu tranh treo tường ấn tượng nhất.

Bức tranh treo tường cây sinh mệnh

Bạn đã biết cách chọn tranh treo tường đêm đến may mắn và tài lộc?
Tranh treo tường cây sinh mệnh
Cây sinh mệnh được biết đến là biểu tượng của sự sống bất tử, luôn vững chắc và trường tồn. Cho nên bức tranh là sự mong muốn những điều tốt lành, bền vững và hạnh phúc cho cả gia đình. Khi treo bức tranh ở phòng khách sẽ đem đến may mắn và sự hưng thịnh cho cả ngôi nhà.

Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình tăng thêm vượng khí và cát tường thì có thể treo thêm bức tranh cây trúc mạ vàng. Với hình ảnh cây trúc được biết đến là biểu tượng của sự liêm khiết, cát tường.

Bức tranh mã đáo thành công

Bạn đã biết cách chọn tranh treo tường đêm đến may mắn và tài lộc?
Tranh Mã Đáo Thành Công
Khi nhắc đến tranh treo tường không thể không nhắc đến bức tranh mã đáo thành công. Với hình ảnh 8 chú ngựa dũng mãnh đang vươn mình phi thẳng về phía trước. Như một sự khao khát thành công mãnh liệt. Ngoài ra, theo cổ nhân bát mã chính là biểu tượng của tài lộc, sự phát đạt và thăng tiến. chính vì vậy, những ai đang làm lĩnh vực kinh doanh mà treo bức tranh này trong nhà sẽ đem đến sự thuận lợi và thành công như dự kiến.

Bức tranh hoa thủy tiên

Bạn đã biết cách chọn tranh treo tường đêm đến may mắn và tài lộc?
Tranh hoa thủy tiên
Thủy tiên một loài hoa với vẻ đẹp nhẹ nhàng, màu sắc không quá sặc sỡ, loài hoa thủy mị, mảnh mai. Là loài hoa của tài lộc, sung túc và may mắn. Ngoài ra thủy tiên còn là loài hoa biểu tượng của sự quyền quý và sang giàu. Chính vì vậy, bức tranh hoa thủy tiên được rất nhiều người ưa chuộng dùng để trang trí trong nhà.

Hướng dẫn cách chọn tranh treo tường

Kích thước tranh

Bạn đã biết cách chọn tranh treo tường đêm đến may mắn và tài lộc?
Tranh treo tường
Bạn nên lựa chọn những bức tranh có kích thước phù hợp với diện tích không gian treo tranh. Vị trí đang được nhiều người cho rằng hợp lý nhất để treo tranh treo tường đó chính là phía trên ghế sofa của phòng khách. Chính vì vậy, khi lựa chọn kích thước tranh bạn nên dựa trên diện tích phòng khách và kích thước của ghế sofa để tạo nên sự hài hòa về tổng thể.

Nếu tường nhà có chiều ngang dưới 1,5m  thì bạn nên chọn những bức tranh khổ lớn để tạo nên sự sang trọng cho cả ngôi nhà.

Còn chiều dài của tường trên 1,5m thì bạn nên treo tranh bộ sẽ giúp không gian ngôi nhà thoáng đãng hơn.

Nội dung bức tranh treo tường

Bạn đã biết cách chọn tranh treo tường đêm đến may mắn và tài lộc?
Tranh treo tường hoa lá
Hiện nay, trên thị trường tranh trang trí  dòng tranh treo tường đang rất đa dạng và phong phú về chủ đề cũng như mẫu mã. Mỗi chủ đề sẽ đem đến cho không gian nhà  bạn một nét đẹp riêng. Cho nên tùy theo phong cách và sở thích mỗi người sẽ lựa chọn chủ đề tranh khác nhau.

Đối với những ai thiên về phong thủy thì nội dung tranh rất quan trọng. Với những người mệnh thủy thì nên chọn những mẫu tranh non nước, thiên nhiên ví dụ tranh cửu ngư quần hội, sẽ đem đến sự sung túc và ấm no.

Chất lượng tranh

Đối với tranh trang trí thì chất lượng tranh là yếu tố hàng đầu khi khách hàng lựa chọn tranh. Những bức tranh treo trong phòng khách cần độ bền màu, khả năng chịu tác động của môi trường tốt. Và để chất lượng tranh được đảm bảo thì bạn nên treo tranh ở những vị trí tránh ánh nắng mặt trời.

Trên đây là những thông tin về những mẫu tranh treo tường đẹp và ấn tượng nhất. Hy vọng qua các thông tin trên các bạn sẽ hiểu rõ hơn về dòng tranh treo tường và cách chọn tranh treo tường.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam"



1 nhận xét: