8/31/2020

Nên mua nhẫn cưới của hãng nào uy tín chất lượng?

Nhẫn cưới cũng giống như món quà tình yêu mà cô dâu và chú rể dành cho nhau nhân ngày đặc biệt nhất trong đời. Trước đó, cả hai sẽ dành thời gian để cùng nhau lựa chọn những thiết kế cả hai cùng ưng ý. Tuy nhiên giữa muôn vàn sự lựa chọn, họ không tránh khỏi có sự bỡ ngỡ, lúng túng. Vậy các cặp đôi trẻ nên mua nhẫn cưới của hãng nào vừa rẻ vừa chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ mang tới cho bạn gợi ý cực kỳ thú vị.

Băn khoăn không biết nên mua nhẫn cưới hãng nào?

Trước ngày cưới, đôi tân lang tân lương sẽ có rất nhiều việc phải làm. Từ việc thuê trang phục, chụp ảnh cưới, đặt cỗ bàn,... rồi mua nhẫn cưới cho cả hai. Cả ti tỉ thứ việc cộng thêm khả năng tài chính có hạn, hai bạn sẽ phải suy nghĩ đến việc nên mua nhẫn cưới của hãng nào. Cặp nhẫn cưới có thể không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn phải tinh tế và có giá cả hợp lý.
Hình 1: Nên mua nhẫn cưới của hãng nào là nỗi băn khoăn của nhiều cặp đôi
Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn hãng trang sức nào để mua nhẫn cưới thì hãy đến với Jemmia. Jemmia là một trong những nhãn hàng chế tác trang sức có uy tín ở Việt Nam. Thiết kế của hãng thiên về sự hiện đại, sang trọng nhưng vẫn có sự độc đáo, ấn tượng riêng. Với các cửa hàng đặt tại các thành phố lớn, Jemmia cam kết về chế độ bảo hành cho các sản phẩm mua tại đây. Mức giá của các cặp nhẫn cưới tại đây cũng rất đa dạng từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Nhờ vậy, các cặp đôi sẽ có thể chủ động hơn trong việc chọn lựa các sản phẩm ưng ý.

Nhẫn cưới trên thị trường hiện nay giá bao nhiêu?

Bên cạnh việc lo lắng không biết chọn mua nhẫn cưới hãng nào đẹp, giá cả cũng là vấn đề mà cặp đôi sắp cưới sẽ quan tâm. Căn cứ dựa trên chất liệu, mẫu mã, kỹ thuật chế tác,… mà nhẫn cưới được bán ra với các mức giá khác nhau. Thông thường một cặp nhẫn cưới trên thị trường được bán với mức giá từ 3 triệu đến 10 triệu đồng/cặp.
Hình 2: Nhẫn cưới có nhiều mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp
Tuy nhiên với những cặp nhẫn được chế tác công phu có gắn đá quý hoặc kim cương, mức giá có thể cao hơn nhiều lần. Thậm chí có cặp nhẫn có giá trị lên tới vài trăm triệu đồng. Các cặp đôi cần cân nhắc để đưa ra những sự lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của cả hai.

Lời khuyên khi chọn cỡ nhẫn cưới cho các cặp đôi trẻ

Tạm gác nỗi băn khoăn về việc nên mua nhẫn cưới hãng nào chúng ta học một số bí quyết về chọn cỡ nhẫn phù hợp. Đa phần mọi người thường rất ít khi tháo nhẫn cưới ra. Tuy nhiên, trong quá trình đeo ngón tay của bạn có thể trở nên to ra hay nhỏ đi do sự thay đổi của cân nặng và một số lý do khác. Vậy bạn cần chọn nhẫn cưới như thế nào?
Hình 3: Bạn nên chọn nhẫn có kích cỡ phù hợp với bàn tay
Để tìm được chiếc nhẫn phù hợp bạn nên chọn nhẫn tại thời điểm cơ thể bình ổn nhất. Không nên thử nhẫn vào buổi sáng hoặc khi vừa tập thể dục xong. Vì khi đó ngón tay bạn sẽ hơi sưng to hơn so với cùng thường. Cũng không nên thử nhẫn khi thân nhiệt đang quá nóng hoặc quá lạnh.

Các cặp uyên ương cũng cần lưu ý không nên chọn nhẫn có thiết kế bản quá dày. Vì khi đeo sẽ tạo cảm giác khó chịu do ma sát thường xuyên với kẽ tay. Với những cô dâu có đôi bàn tay mảnh dẻ nên chọn những chiếc nhẫn bản mỏng, vừa tiện lợi lại tinh tế.

Để tìm được một cặp nhẫn cưới phù hợp vừa đẹp vừa ý nghĩa tưởng khó mà hóa ra lại cực dễ nếu bạn biết được nên mua nhẫn cưới của hãng nào. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu mới nhất của Jemmia trong năm 2020 trên website: https://jemmia.vn/.

Chúc các cặp đôi sẽ có những sự lựa chọn hoàn hảo và trăm năm hạnh phúc.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét