8/06/2020

Kim cương 11 ly mua ở đâu uy tín?

Kim cương là biểu tượng của vẻ đẹp thanh khiết và vĩnh cửu. Khi nhắc đến kim cương ai cũng sẽ nghĩ đó là một thứ hàng hóa xa xỉ, chỉ dành riêng cho những người thuộc tầng lớp thượng lưu. Chính vì thế không phải ai cũng có thể sở hữu cho mình những viên kim cương cỡ lớn như kim cương 11ly bởi giá trị đắt đỏ của chúng. Bạn có bao giờ thắc mắc kim cương 11 ly giá bao nhiêu, kim cương 11 ly mua ở đâu uy tín chưa? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hình 1

Kim cương 11 ly giá bao nhiêu?

Sở hữu một viên kim cương đồng nghĩa bạn đã sở hữu được một vẻ đẹp vĩnh cửu, trường tồn theo năm tháng. Giá kim cương 11 ly phụ thuộc vào nhiều tố khác nhau như kích thước, trọng lượng, màu sắc, độ tinh khiết. Chính vì thế hột xoàn 11ly có nhiều mức giá khác nhau chứ không cố định ở một mức giá. 

Nếu viên kim cương 11 ly có các yếu tố trong tiêu chuẩn 4C ở mức cao thì giá của nó có thể lên đến 15 tỷ đồng. Nếu các yếu tố đạt mức trung bình hoặc thấp thì giá dao động trên dưới 10 tỷ đồng.

Hình 2

Bên cạnh kim cương 11ly tự nhiên có giá khá đắt đỏ thì kim cương Moissanite sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Bởi giá của nó mềm hơn nhưng độ cứng và vẻ đẹp lấp lánh không thua kém gì kim cương tự nhiên. Dưới đây là bảng giá kim cương Moissanite giác cắt tròn, các bạn có thể tham khảo: 
  • Kim cương kiểu tròn Moissanite 4.5 ly có giá là 1.536.000 đồng.
  • Kim cương kiểu tròn Moissanite 5 ly có giá là 1.920.000 đồng.
  • Kim cương kiểu tròn Moissanite 6 ly có là 3.072.000 đồng.
  • Kim cương kiểu tròn Moissanite 6.8 ly có giá là 4.224.000 đồng.
  • Kim cương kiểu tròn Moissanite 7.2 ly có giá là 4.992.000 đồng.
  • Kim cương kiểu tròn Moissanite 9 ly có giá là 11.520.000 đồng.
  • Kim cương kiểu tròn Moissanite 11 ly có giá là 19.200.000 đồng

Kim cương 11 ly mua ở đâu uy tín?

Kim cương 11ly khá lớn và hiếm trên thị trường đá quý chính vì thế không phải cửa hàng trang sức nào cũng có sẵn kim cương 11 ly. Nếu bạn muốn sở hữu kim cương 11 ly bạn cần phải đặt trước ở những thương hiệu uy tín. Vậy tiêu chí gì để đánh giá cửa hàng, nơi mua hột xoàn 11 ly uy tín?

Thương hiệu lâu năm

Để tìm được một đơn vị mua kim cương 11 ly uy tín, bạn cần tìm hiểu thông tin về thời gian hoạt động của đơn vị đó trên thị trường đá quý. Một địa điểm bán kim cương lâu năm sẽ minh bạch rõ ràng trong thông tin cửa hàng, thời gian buôn bán, chứng từ sản phẩm và giao dịch, chính sách thu hồi, đổi trả rõ ràng được công bố công khai. Bên cạnh đó, họ sẽ có đội ngũ tư vấn chi tiết cụ thể, có đầy đủ máy móc thiết bị và chuyên gia để kiểm định chất lượng sản phẩm.

Hình 3

Giá cả hợp lý

Cùng một sản phẩm kim cương với tiêu chuẩn 4Cs giống nhau thì giá cả sẽ chênh lệch một ít do chất lượng dịch vụ và sự nổi tiếng của các thương hiệu. Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn những cửa hàng có giá quá rẻ, bởi rất khó có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm bạn mua. Ngược lại với địa chỉ cung cấp với giá quá đắt sẽ không thể đảm bảo được lợi ích về kinh tế. Chính vì thế, bạn nên chọn những cửa hàng trang sức vừa có thể đảm bảo được chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.

Giấy kiểm định chất lượng

Hiện nay, đa số các cửa hàng trang sức tại Việt Nam đều sử dụng giấy chứng nhận quốc tế được kiểm định theo tiêu chuẩn GIA. Giấy chứng nhận giúp bạn xác định nguồn gốc rõ ràng cũng như giá trị của viên kim cương. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp cho bạn những tiêu chí đánh giá kim cương như: trọng lượng, màu sắc, kích thước, độ trong suốt.
Hình 4

Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết chọn mua kim cương 11 ly ở đâu uy tín? Một gợi ý bạn có thể tham khảo đó là Jemmia. Đây là nơi cung cấp trang sức với thiết kế hiện đại, chứng từ và thông tin sản phẩm rõ ràng cũng như chính sách mua hàng hợp lý sẽ là nơi đáng để bạn tin tưởng khi lựa chọn mua hột xoàn.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét