8/17/2020

Những điều nên biết về đá quý Swarovski


Đá quý Swarovski ra đời cách đây đã 100 năm nhưng sức hút của nó đối với các tín đồ làm đẹp trên thế giới vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Hơn thế nữa, chưa có loại đá quý nào đạt được độ cứng, giác cắt đến khả năng phản quang lấp lánh như Swarovski.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc mỹ tại Jemmiasilver nhé.
Vậy Swarovski là gì? Có nguồn gốc từ đâu? Đặc điểm nhận biết như thế nào? Công dụng để làm gì? Những điều nên biết về đá quý Swarovski đều được chia sẻ cụ thể trong nội dung bài viết dưới đây, tham khảo để tìm hiểu ngay nhé!
Đá quý Swarovski là gì?
Đá quý Swarovski còn được gọi là đá pha lê Swarovski, kim cương nhân tạo Swarovski. Loại đá được sản xuất bởi công ty Swarovski từ 100 năm trước bằng cách pha trộn các nguyên liệu thô với kim loại và sử dụng dây chuyền máy móc hiện đại tiên tiến nhất. Công thức sản xuất đá quý Swarovski đến ngày nay vẫn là một vấn đề được bảo mật của Swarovski, đang được rất nhiều người ao ước sở hữu.
Những giác cắt tuyệt hảo và sắc màu rực rỡ của đá quý Swarovski
Đặc điểm nhận biết đá quý Swarovski
Hầu như những người không có chuyên môn đều không thể phân biệt được kim cương nhân tạo Swarovski Gems với kim cương tự nhiên. Nhà sản xuất Swarovski đã tạo ra đá Swarovski vượt xa sự tuyệt hảo của một loại đá nhân tạo.
Dưới đây là một số đặc điểm của đá quý Swarovski, sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết hơn:
-        Thành phần hóa học: Thành phần bao gồm các tinh thể khối Zirconium Dioxide (ZrO2) pha trộn với một số khoáng vật khác.
-        Màu sắc (color): Sử dụng công nghệ phủ màu và sản xuất dưới tác động nhiệt học nên đá quý Swarovski có màu giống như sapphire, ruby,... đa sắc rực rỡ không làm thất vọng bất kỳ ai.
-        Khả năng phản quang: Phản quang 7 màu, được xem là loại đá quý có khả năng phản quang gần nhất với kim cương tự nhiên tạo nên vẻ đẹp lấy lánh rực rỡ.
-        Độ cứng: Độ cứng 8 trên thang Mohs, trong khi kim cương cứng nhất chỉ đạt độ cứng 10. 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam 925 mới nhất tại Jemmiasilver
Kim cương nhân tạo Swarovski rất khó nhận biết được khi so sánh với kim cương tự nhiên
Công dụng của đá quý Swarovski
Từ cả thế kỷ trước, đá quý Swarovski đã xuất hiện trên những sàn diễn thời trang với vẻ đẹp lấp lánh rực rỡ vô cùng cuốn hút. Ngày nay cùng với sự khan hiếm và đắt đỏ của kim cương tự nhiên, đá quý Swarovski càng được ứng dụng rộng rãi hơn với nhiều mục đích khác nhau nữa.
Dưới đây là một số công dụng của đá quý Swarovski:
1.    Dùng làm trang sức
Đá quý Swarovski góp mặt trong rất nhiều bộ sưu tập trang sức, tạo nên vẻ đẹp lấp lánh đầy mê hoặc cho nhẫn đeo tay, vòng đeo tay, dây chuyền và cả đồng hồ,... Đá quý Swarovski sở hữu những giác cắt tuyệt hảo, khả năng tán sắc cho màu sắc lấp lánh không thua kém gì kim cương mà giá bán lại dễ chịu hơn rất nhiều nên trang sức từ đá quý Swarovski được ưa chuộng hơn cả.
Khả năng tán sắc tạo nên vẻ đẹp lấp lánh huyền diệu của đá quý Swarovski
2.    Dùng trong thời trang cao cấp
Các thương hiệu thời trang châu Âu cao cấp như Chanel, Hermes, Gucci hay Louis Vuitton sử dụng đá quý Swarovski đính trên những bộ trang phục, túi xách, giày dép và cả nước hoa,... để tăng vẻ đẹp cuốn hút và giá trị của nó. Ngoài ra hiện nay còn có loại vải đính đá Swarovski được rất nhiều ngôi sao nữ lựa chọn làm trang phục, xuất hiện trong sự độc đáo và lấp lánh trên sàn diễn thời trang.
Đôi giày đính hơn 3.000 viên đá quý Swarovski có tên là “Nữ thần ánh sáng”
Đá quý Swarovski vốn được xem là một trong những loại kim cương nhân tạo đắt giá nhất. Sở hữu các giác cắt tinh tế, chất lượng tuyệt hảo, khả năng phản quang lấp lánh của bề mặt, đá quý Swarovski xuất hiện trên các vật trang sức, phụ kiện, đồng hồ, vải vóc, giày túi,... đều sẽ giúp bạn thể hiện được đẳng cấp của bản thân và thu hút được ánh nhìn từ người đối diện. Còn chần chừ gì nữa, ghé thăm Jemmia.vn và lựa chọn cho mình một mẫu trang sức từ đá quý Swarovski với giá bán mềm hơn so với kim cương tự nhiên rất nhiều ngay thôi nào!
Những mẫu nhẫn bạc đôi tại hà nội tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét