8/25/2020

Có nên mua nhẫn cưới đính đá không?

Nhẫn cưới đính đá với thiết kế trẻ trung, độc đáo  là xu hướng được nhiều cặp đôi lựa chọn hiện nay.  Bởi nó là biểu tượng của sự gắn kết vĩnh cửu và hạnh phúc tròn đầy. Khi đeo nhẫn cưới có đính đá trên tay sẽ là minh chứng cho tình yêu, sự gắn kết bền chặt giữa hai con người. Nếu bạn sắp kết hôn và đang băn khoăn chưa biết có nên mua nhẫn cưới đính đá hay không? Những lời khuyên dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn.

Nhẫn cưới đính đá – minh chứng hẹn ước trăm năm

Mang trong mình vẻ đẹp tinh tế, độc đáo. Nhẫn cưới đá quý thiên nhiên chính là minh chứng sống cho tình yêu của đôi lứa. Không những thế, đây còn là tín vật đi theo cuộc sống hôn nhân đầy cung bậc cảm xúc. Hiểu được sứ mệnh đó, Jemmia đã không ngừng sáng tạo và cho ra mắt những thiết kế hết sức độc đáo. Ngoài các mẫu nhẫn cưới không đính đá. Chúng tôi đã có ra mắt những thiết kế tinh xảo với điểm nhấn là những viên đá quý tự nhiên. 

Ý nghĩa của nhẫn cưới đính đá quý thiên nhiên

Trong văn hóa nhiều nơi, nhẫn cưới có đính đá chính biểu tượng của sự kết nối giữa hai vợ chồng. Người Hy Lạp xưa có quan niệm nhẫn cưới phải được đeo ở ngón áp út tay trái. Bởi  ngón tay này là nơi có một mạch máu chảy thẳng vào tim. Và khi đeo nhẫn vào ngón tay này thì tình yêu của họ sẽ vĩnh cửu. 
Hình 1: Nhẫn cưới có đính đá là minh chứng cho tình yêu vĩnh cữu
Tình yêu chính là liều thuốc tinh thần hữu hiệu nhất chữa lành mọi vết thương. Một đám cưới mơ ước chính là điều mà bất kỳ cặp đôi nào cũng đều muốn hướng tới. Đám cưới đó sẽ ngập trong hoa tươi, lời chúc ngọt ngào của quan viên. Và một minh chứng không thể thiếu đó là chiếc nhẫn cưới. Kỷ vật gắn kết hai trái tim gần nhau hơn.

Nhẫn cưới đính đá mang đến một phong cách đơn giản với những viên đá chủ. Giúp đôi uyên ương gửi cho nhau thông điệp yêu thương không thể diễn tả thành lời.

Có nên mua nhẫn cưới có gắn đá quý không?

Nên mua nhẫn cưới không đính đá hay nhẫn cưới có gắn đá quý? Đây là thắc mắc của rất nhiều cặp đôi khi chọn mua nhẫn cưới. 

Trước đây, các cặp đôi khi lựa chọn nhẫn cưới đều sẽ nghĩ về một viên kim cương to tròn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng kim cương trắng không hề hiếm. Nhưng giá trị lại bị đẩy lên cao ngất ngưỡng. 
Chính vì vậy mà các đôi uyên ương dần thay đổi tư tưởng này. Thay vì chọn kim cương đắt tiền, đá quý thiên nhiên với gam màu nổi bật lại đang là lựa chọn thay thế. Một số loại đá quý như Sapphire hay ruby, emerald không những hiếm mà còn hết sức độc đáo. Trên thế giới không bao giờ có hai viên đá quý giống nhau. 
Hình 2: Nhẫn cưới đính đá phù hợp với tháng sinh
Bởi  nhiều cô dâu yêu thích và chọn mua nhẫn cưới đính đá để khiến mình trở nên đặc biệt. Số khác lại mong muốn đeo nhẫn gắn đá để hợp với tháng sinh của mình. Vì vậy mà tặng nhẫn cưới có gắn đá là cách bày tỏ tình cảm tinh tế nhất.

Những mẫu nhẫn cưới được đính đá quý tuyệt đẹp tại Jemmia

Không đẳng cấp như những chiếc nhẫn kim cương đắt tiền. Nhưng nhẫn đính đá vẫn nổi bật, thu hút nhiều đôi uyên ương và trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất trong năm nay. Với sắc màu ấn tượng cùng những thiết kế đa dạng. Nhẫn cưới đính đá chính là tín vật tình yêu khác biệt và rực rỡ hơn bất kỳ một loại nhẫn nào.

Nếu bạn cũng là người yêu thích vẻ đẹp của nhẫn cưới đính đá. Chắc chắn sẽ không thể nào rời mắt khỏi những thiết kế tuyệt đẹp này:

Tinh tế với mẫu nhẫn cưới được đính đá Moissanite

Mỗi chiếc nhẫn cưới Moissanite tại Jemmia luôn đề cao sự ăn ý và hòa hợp giữa hai chiếc nhẫn. Nếu bạn là người yêu thích sự tinh tế, thanh lịch thì bạn không nên bỏ qua những mẫu nhẫn này.

Hình 3: Tinh tế với mẫu nhẫn cưới đinh đá Moissanite
Moissanite vừa đẹp lại có giá cả phải chăng. Hai bạn có thể hữu một chiếc nhẫn cưới long lanh chẳng kém cạnh bất kỳ một loại nhẫn kim cương đắt tiền nào khác.

Mẫu nhẫn cưới CZ đơn giản

Với những cặp đôi yêu thích sự đơn giản, tiện lợi thì nhẫn cưới đính đá đơn giản sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Một ưu điểm từ những mẫu nhẫn đính đá chính là giá vừa với túi tiền. Chỉ từ 9 triệu đồng bạn đã sở hữu được một cặp nhẫn cưới ưng ý đến từ thương hiệu trang sức Jemmia. 
Hình 4: Đơn giản với mẫu nhẫn cưới đính đá CZ
Ngoài ra, chọn mua nhẫn đính đá CZ đơn giản sẽ không sợ bị lỗi mốt. Bạn có thể tạo thêm điểm nhấn trên nhẫn bằng việc khắc họa tiết hoặc tên trên bề mặt nhẫn để tạo phong cách riêng.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được báo giá những mẫu nhẫn cưới đính đá tại Jemmia. Quý khách hàng vui lòng tham khảo tại website: jemmia.vn hoặc gọi trực tiếp tới số hotline để được tư vấn. Chúc quý khách tìm được mẫu ưng ý.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét