8/25/2020

Những mẫu lắc chân bạc có chuông cho bé


Từ xa xưa con người đã biết sử dụng trang sức từ bạc để tăng cường sức khỏe, từ tà cho trẻ nhỏ. Với xu hướng thời trang ngày càng phát triển, những mẫu trang sức từ bạc cho trẻ ngày một nhiều hơn. Trong đó, lắc chân bạc có chuông cho bé với kiểu dáng dễ thương, giá cả phải chăng đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này thông qua bài viết sau nhé.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc mỹ tại Jemmiasilver nhé.
Những điều cần biết về lắc chân bạc cho bé
Ngay từ khi sinh ra, rất nhiều cha mẹ đã tiến hành đeo lắc chân bạc cho trẻ nhằm mong muốn trẻ sẽ luôn khỏe mạnh và tránh được tác động xấu ngoài môi trường. Tuy nhiên, có nên đeo lắc chân bạc cho trẻ sớm như vậy hay không, những thông tin sau sẽ giúp bạn giải đáp điều này.
Ưu điểm của lắc chân bạc đối với trẻ nhỏ
Lắc chân bạc mang đến rất nhiều ưu điểm khi trẻ đeo nó. Đầu tiên phải kể đến ưu điểm về thẩm mỹ của sản phẩm. Hiện nay lắc chân bạc được thiết kế thành nhiều kiểu dáng khác nhau, mang đến vẻ đẹp đầy dễ thương cho trẻ. Bất cứ phụ huynh nào cũng mong muốn con mình đẹp và được người khác yêu thương, ngưỡng mộ khi ra đường. Với sự nổi bật trong thiết kế, tôn lên sự hồn nhiên và dễ thương cho trẻ, lắc chân bạc là sản phẩm bạn không thể bỏ qua.
Thứ hai, sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, giúp bé ngủ ngon, đảm bảo trẻ luôn khỏe mạnh và vui vẻ. Khoa học đã chứng minh được rằng bạc có tính kháng khuẩn cao, chống lại các loại vi khuẩn tấn công sức khỏe của trẻ. Do vậy, khi đeo lắc chân bạc sẽ giúp trẻ ít bị bệnh và phát triển tốt hơn. Bên cạnh đó, lắc chân bạc có gắn chuông bạc xinh xắn có khả năng xua đi xui xẻo, mang đến bình an và may mắn cho trẻ.
Có nên đeo lắc chân bạc cho trẻ sớm hay không?
Nhiều người cho rằng đeo lắc chân bạc càng sớm càng tốt. Bởi chúng mang đến vẻ đẹp xinh xắn cho trẻ đồng thời tăng cường sức khỏe, hạn chế bệnh. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến nghị rằng khi trẻ chưa được 2 tuổi thì phụ huynh không nên đeo trang sức cho trẻ. Bởi ở độ tuổi này sức đề  kháng của trẻ còn yếu, làn da rất mẫn cảm nên nếu bạn mua phải sản phẩm kém chất lượng sẽ gây nên nhiều hậu quả không lường trước được. Do vậy, nếu bạn muốn đeo lắc chân cho trẻ thì hãy lựa chọn sản phẩm có chất lượng đảm bảo, được kiểm định bởi các tổ chức uy tín. 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam 925 mới nhất tại Jemmiasilver
Những mẫu lắc chân bạc có chuông đẹp cho bé
Kiểu dáng nhỏ xinh đầy đặc biệt với những chiếc chuông, đồng thời tiếng vang vui tai khi trẻ di chuyển sẽ tăng thêm sự dễ thương và xinh xắn cho trẻ. Cùng tham khảo những mẫu lắc chân bạc có chuông sau để đưa ra lựa chọn phù hợp cho trẻ nhé.
Lắc chân bạc trên có chuông đơn giản
Không quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng lắc chân trơn có chuông là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh. Bởi lắc chân trơn phù hợp với mọi trẻ, mang lại sự thoải mái cho trẻ khi đeo. Bên cạnh đó, sự đơn giản của lắc chân bạc này không bị lỗi thời và bền mãi qua thời gian. Khi trẻ lớn bạn có thể tặng cho bé khác hoặc sử dụng lại cho em của chúng.
Dễ thương hơn với lắc chân bạc mắt xích có chuông
Là một trong những mẫu đang được các phụ huynh ưa chuộng nhất hiện nay tại Jemmia Silver. Những mắt xích được ghép lại với nhau hoàn hảo kết hợp những chiếc chuông bạc nhỏ xinh tạo nên sự độc đáo cho đôi chân của trẻ. Thiết kế thanh mảnh, nhẹ nhàng của lắc chân, trẻ sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong mỗi bước đi.
Trên đây là một số mẫu lắc chân bạc có chuông đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Ngoài ra, còn có rất nhiều mẫu lắc chân được thiết kế độc đáo, mang đến sự ngọt ngào và dễ thương cho trẻ. Tất cả sản phẩm tại Jemmia Silver đều được kiểm định bởi tổ chức uy tín. Đồng thời nhân viên cũng sẽ kiểm soát lại chất lượng trước khi đưa ra thị trường nên bạn có thể yên tâm. Jemmia Silver, tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho bạn.
Những mẫu nhẫn bạc đôi tại hà nội tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét