8/12/2020

Top những mẫu nhẫn cưới kim cương tự nhiên đẹp và cao cấp nhất


Kết hôn là sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Ai cũng muốn ngày vui của mình được chuẩn bị kỹ lưỡng nhất. Nhẫn cưới là vật đính ước trao gửi yêu thương của đôi bạn trẻ. Còn gì tuyệt vời hơn khi dành tặng cho nhau cặp nhẫn cưới kim cương sang trọng. Trong bài viết đây, Jemmia sẽ gợi ý cho bạn những mẫu nhẫn cưới đính kim cương đẹp nhất.

Lý do nên chọn nhẫn cưới kim cương 

Hiện nay, nhẫn cưới được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Sự kết hợp với các loại đá quý như kim cương giúp chiếc nhẫn càng thêm giá trị. Chính vì thế, các mẫu nhẫn cưới hột xoàn ngày càng được các cặp đôi yêu thích.

Sang trọng và đẳng cấp

Giá bán của nhẫn cưới kim cương tự nhiên không chênh lệch quá nhiều so với kim cương nhân tạo. Tuy nhiên, giá trị và đẳng cấp của chúng lại cách biệt rõ rệt. Chiếc nhẫn hẹn thề được gắn viên kim cương thiên nhiên sáng lấp lánh sẽ trở nên vô cùng giá trị. Thể hiện đẳng cấp sang trọng, quý phái hơn hẳn các loại nhẫn làm từ chất liệu khác. 
Hình 1
Mặt khác, nhẫn cưới đính kim cương không quá đắt như nhiều người vẫn nghĩ. Do kiểu dáng đặc trưng nên kim cương đính kèm không quá lớn. Hầu hết các mẫu nhẫn cưới kim cương có kích cỡ từ 1ly5 đến 2ly5. Thiết kế này không quá cao về giá bán, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chúng.

Mang giá trị vĩnh cửu

Kim cương giá trị vĩnh cửu về mặt vật chất theo thời gian. Chúng còn được xem là biểu tượng cho tình yêu thủy chung son sắc. Đồng thời, cũng là vật may mắn cho đôi bạn trẻ, khởi đầu cho một cuộc sống viên mãn hạnh phúc.

Kim cương tự nhiên được hình thành sau một thời gian dài trong lòng đất. Tạo ra vẻ đẹp mãnh liệt, có sức hút khó cưỡng khiến mọi người luôn khát khao sở hữu. Kim cương tự nhiên sáng lấp lánh, mang vẻ đẹp vượt thời gian, là lựa chọn hàng đầu về trang sức.

Gợi ý các nhẫn cưới kim cương đẹp nhất hiện nay

Trong dấu mốc quan trọng của cuộc đời, ai cũng muốn những điều tốt đẹp nhất. Ghi lại dấu ấn đầy ý nghĩa trước thềm cuộc sống lứa đôi. Nhẫn cưới gắn kim cương sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Nhẫn cưới vàng gắn kim cương

Nhẫn cưới vàng là lựa chọn đầu tiên của các cặp đôi khi chuẩn bị nhẫn cưới. Nhẫn cưới vàng phù hợp với mọi mọi bởi đảm bảo được hầu hết các tiêu chí. Ngoài ra, mẫu mã và giá cả cũng khá đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng.
Hình 2
Nhẫn cưới vàng gắn kim cương sang trọng
Đa phần bạn trẻ khi chọn nhẫn cưới đính kim cương là vàng tây. Vừa mang tính thẩm mỹ cho người trẻ yêu thích phong cách trẻ trung, sang trọng. Bên cạnh đó, giá cả cũng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nhẫn cưới vàng trắng kim cương

Các mẫu nhẫn cưới từ chất liệu vàng trắng được giới trẻ rất yêu thích. Thể hiện được sự sang trọng trong từng đường nét. Bên cạnh đó, nhẫn cưới kim cương vàng trắng còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế. Cùng phong cách trẻ trung, hiện đại mà các bạn trẻ đều rất thích.
Hình 2
Nhẫn cưới vàng trắng kim cương cao cấp sang trọng

Nhẫn đính hôn kim cương

Đính hôn là dấu ấn quan trọng trong hành trình đi đến hôn nhân của đôi bạn trẻ. Chắc hẳn chàng trai nào cũng muốn dành tặng người yêu thương những điều tốt đẹp nhất. Nhẫn kim cương đính hôn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Thể hiện trọn vẹn tình cảm chân thành và tình yêu vĩnh cửu tới người yêu thương. Chắc hẳn bất kỳ cô gái nào cũng sẽ vô cùng xúc động khi cầu hôn bằng chiếc nhẫn cưới kim cương. 
Hình 3
Nhẫn đính hôn vàng trắng kim cương đẹp và sang trọng
Qua bài viết này Jemmia mong rằng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn nhẫn cưới tốt nhất. Nhẫn cưới kim cương tự nhiên sẽ là vật đính ước ý nghĩa và sang trọng dành cho các bạn trẻ. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về nhẫn kim cương hãy liên hệ ngay với Jemmia để được tư vấn.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét