8/18/2020

Ở đâu bán nhẫn đính đá Swarovski sang chảnh dành cho nữ


Nhẫn đính đá Swarovski là lựa chọn của rất nhiều quý cô sành điệu hiện nay, thể hiện đẳng cấp thời thượng, tôn thêm vẻ đẹp lấp lánh cuốn hút với người đối diện. Hơn 100 năm có mặt trên thị trường, nhẫn đính đá Swarovski đã và đang được bày bán, sử dụng ở hầu hết các cửa hàng trang sức toàn cầu.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc mỹ tại Jemmiasilver nhé.
Vậy tại Việt Nam ở đâu bán nhẫn đính đá Swarovski? Nhẫn đính đá Swarovski ở đâu sang chảnh, đẳng cấp nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Nhẫn đính đá Swarovski là gì?
Nhẫn đính đá Swarovski là loại nhẫn đeo tay có đính đá Swarovski. Đá Swarovski là đá quý nhân tạo được nghiên cứu phát triển từ phòng thí nghiệm, thường được gọi là đá pha lê Swarovski hay kim cương nhân tạo Swarovski.
Đá Swarovski có thành phần cấu tạo từ Silicat Kali trộn lẫn với Oxit Chì (PbO) theo một công thức bí mật của tập đoàn Swarovski - Áo. Trải qua quá trình sản xuất dưới áp suất cao, đá Swarovski thành phẩm có vẻ đẹp lấp lánh màu sắc, độ cứng đạt 80% và trong suốt gần như tuyệt đối. Nhờ đó, từ hơn 100 năm qua đá Swarovski đã xuất hiện trong những bộ trang sức cao cấp lộng lẫy nhất, đặc biệt nổi trội là nhẫn đính đá Swarovski.
Nhẫn đá Swarovski là món trang sức được phái đẹp trên khắp thế giới yêu thích và ao ước sở hữu. Dòng sản phẩm được các thợ chế tác kim hoàn sáng tạo với hàng loạt những mẫu khác nhau, lấp lánh và bền bỉ không thua kém kim cương tự nhiên.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam 925 mới nhất tại Jemmiasilver
Ở đâu bán nhẫn đính đá Swarovski sang chảnh dành cho nữ?
Nhẫn đính đá Swarovski sang chảnh hiện nay đã được bán khá rộng rãi tại nhiều cửa hàng trang sức trong nước.
Trong đó, Công ty cổ phần thiết kế trang sức Jemmia là địa chỉ bán nhẫn đính đá Swarovski uy tín được nhiều người tin cậy và đặt mua. Jemmia đảm bảo được uy tín của mình với:
-        Mẫu mã sang chảnh đa dạng: Nhẫn đính đá Swarovski tại Jemmia được chế tác bởi đội ngũ nghệ nhân kim hoàn có hơn 20 năm kinh nghiệm, không ngừng học hỏi sáng tạo và bắt kịp những xu hướng mới nhất, cho ra những mẫu mã sang chảnh, đa dạng đẹp mắt.
Ghé thăm Jemmia, bạn sẽ phải trầm trồ thán phục và khó cưỡng được trước vẻ đẹp tuyệt mỹ của những chiếc nhẫn đính đá Swarovski tại đây.
-        Nguồn gốc xuất xứ từ Áo: Nhẫn đính đá Swarovski tại Jemmia sử dụng đá quý Swarovski nhập khẩu chính hãng từ tập đoàn Swarovski của Áo.
-        Chất lượng đã được kiểm định: Viên đá Swarovski trên nhẫn đính đá Swarovski tại Jemmia đã được trải qua kiểm định GIA - Tổ chức kiểm định nổi tiếng nhất và là nơi đặt ra các tiêu chuẩn đầu tiên về kim cương của Hoa Kỳ.
Ngoài ra, Jemmia còn đặc biệt sử dụng loại vàng 10K trong chế tác các mẫu nhẫn đính đá Swarovski. Vàng 10K không quá sáng bóng, tông màu vàng cũng không quá đậm sẽ tạo điều kiện cho đá quý Swarovski tỏa sáng vẻ đẹp lấp lánh lộng lẫy của nó.
Để mua nhẫn đính đá quý Swarovski tại Jemmia, bạn chỉ cần liên hệ đến:
      TP.HCM: 413 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11 , Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      Hà Nội: 63 Kim Mã, Quận Ba Đình , Hà Nội
      Đà Nẵng: 195 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn cũng đã biết được ở đâu bán nhẫn đính đá Swarovski sang chảnh nhất dành cho nữ. Jemmia là một công ty chế tác trang sức nổi tiếng hàng đầu hiện nay, sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy cho bạn đặt mua trang sức. Chỉ cần liên hệ với Jemmia, nhân viên sẽ sàng sàng tư vấn cho bạn mọi lúc mọi nơi nhé!
Những mẫu nhẫn bạc đôi tại hà nội tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét