8/19/2020

Những bộ trang sức cưới vàng 18k cao cấp sang trọng

Hiện nay, trong việc lựa chọn trang sức cho ngày cưới thì những bộ trang sức cưới vàng 18k đã không còn lạ lựa chọn quá xa lạ với các đôi vợ chồng sắp cưới nữa. Chính vì những ưu điểm nổi bật so với những chất liệu vàng khác mà dòng trang sức này rất được ưa chuộng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau đến với những bộ trang vàng cưới 18k cao cấp và sang trọng nhất.

Bộ trang sức cưới vàng 18k

Là những bộ trang sức được chế tác từ chất liệu vàng 18k, những bộ trang sức cưới vàng 18k ngày càng trở nên được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Với chất liệu vàng 18k, những món trang sức này khắc phục được hầu hết các nhược điểm của trang sức chất liệu vàng ta chính là độ mềm dẫn đến sự hạn chế trong việc chế tác.
Những bộ nữ trang cưới vàng 18k không những có giá thành thấp hơn mà còn lại có độ bền và độ cứng tốt hơn trang sức vàng ta. Cũng chính việc có độ cứng tốt hơn đã giúp cho các nhà chế tác có thể thực hiện trang trí và tạo hình trên trang sức, từ đó làm đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã của dòng trang sức này. 
Ngoài ra, chất liệu vàng 18k còn được sử dụng kết hợp với nhiều loại đá quý khác nhau tạo nên những món trang sức vô cùng cao cấp và sang trọng. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau đến với bộ sưu tập những bộ trang sức cưới 18k cao cấp và sang trọng bậc nhất hiện nay.

Bộ nữ trang cưới ngọc trai sang trọng và thanh lịch

Mở đầu cho bộ sưu tập ngày hôm nay, chúng ta có bộ trang sức cưới vàng 18k đính ngọc trai. Với bộ trang sức này, ấn tượng đầu tiên của bạn khi nhìn vào chính là vẻ ngoài vô cùng sang trọng và vô cùng thanh lịch. Để có được điều này, các nghệ nhân chế tác trang sức đã vô cùng tinh tế khi kết hợp giữa thiết kế phần thân của những món trang sức với chất liệu vàng 18K và bên cạnh đó là những viên ngọc trai vô cùng thu hút.
Trên những món đồ trang sức, phần chất liệu vàng sẽ được chế tác theo kiểu dáng những chiếc lá hoặc những cánh hoa được uốn cong mềm mại. Điều này đem lại sự dịu dàng nhưng vô cùng sang trọng cho người đeo. Đặc biệt hơn nữa, những viên ngọc trai trắng tinh khiết như làm đẹp hơn những món trang sức. Cũng chính những viên ngọc trai này đã đem lại sự thanh lịch và thu hút cho bộ nữ trang cưới 18k trên.

Bộ nữ trang cưới kiểu dáng đuôi công đính kim cương

Tiếp theo trong bộ sưu tập, chúng ta có bộ trang sức vàng cưới 18k kiểu dáng đuôi công đính kim cương. Nếu cô dâu là một người yêu thích sự mới lạ trong thiết kế nhưng vẫn muốn giữ được tính sang trọng và cao cấp của trang sức thì đây chính là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. 
Với toàn bộ phần thân các món trang sức được thiết kế theo kiểu dáng chiếc đuôi của một chú công, bộ trang sức này đem lại cho cô dâu khi đeo lên một sự nổi bật về sự hiện đại và mới lạ. Những chiếc lông đuôi được chế tác thành những đường cong vô cùng hoàn hảo và thu hút. Không chỉ thế, trên những chiếc lông đuôi ấy, những nhà chế tác đã đính lên những viên kim cương. Những viên kim cương nhỏ được cắt gọt hoàn hảo được đính lên làm cho bộ trang sức cưới vàng 18k như tăng thêm sự sang trọng và giá trị hơn rất nhiều lần.

Bộ nữ trang cưới kiểu dáng cổ điển kết hợp kim cương hồng ngọc

Nếu bạn là một người yêu thích sự hoài cổ thì bộ trang sức cưới vàng 18k với kiểu dáng cổ điển kết hợp kim cương hồng ngọc này là điều mà bạn không nên bỏ lỡ. Khác với hai bộ trang sức trên kia, điểm đặc biệt ở bộ trang sức này chính là chiếc kiềng thay cho sợi dây chuyền. 
Chiếc kiềng vàng được thiết kế hết sức đơn giản với đường nét thẳng và trơn giúp nổi bật mặt dây chuyền ở giữa. Mặt dây sử dụng viên kim cương hồng ngọc làm viên đá chủ, xung quanh là những đường viền đối xứng đính những kim cương tấm. Thiết kế này tạo cảm giác như một trái tim được bảo bọc trước những tác động bên ngoài. Bộ trang sức này có ý nghĩa như một lời thề về một sự che chở và bảo vệ trong cuộc sống vợ chồng. 
Sau khi điểm qua những bộ trang sức cưới vàng 18k trên, chắc có lẽ bạn đã chọn được cho mình một bộ trang sức đẹp và phù hợp với bạn nhất. Những bộ trang sức trên được bán đầy đủ tại cửa hàng trang sức Jemmia. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc tìm hiểu thêm, hãy liên hệ với tổng đài tư vấn miễn phí của chúng tôi để được phục vụ sớm nhất. 

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét