8/11/2020

Nhẫn kim cương đôi giá bao nhiêu?

Nhẫn kim cương đôi đang được nhiều các chàng trai lựa chọn  để dành tặng cho người yêu trong những dịp đặc biệt. Bởi chúng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu của đôi lứa. Vậy nhẫn kim cương đôi giá bao nhiêu? Nên mua nhẫn kim cương đôi không? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Hình 1

Nhẫn kim cương đôi là gì?

Nhẫn kim cương đôi là cặp nhẫn được thiết kế cho các đôi lứa đang yêu nhau. Nó được thiết kế trên ý tưởng sánh đôi, với thành phẩm là hai chiếc nhẫn có cặp với nhau. Hiện nay, nhẫn kim cương đôi được chế tác từ các chất liệu khác nhau như vàng tây, vàng trắng, bạc,...và đính kèm những viên kim cương lấp lánh. Có nhiều dòng nhẫn cặp kim cương dành cho nam nữ, nam nam và nữ nữ. Kiểu nhẫn này bạn có thể làm quà tặng cho nửa kia bất cứ lúc nào. Có thể là kỷ niệm yêu nhau, kỷ niệm ngày cưới, mừng ngày sinh nhật,...

Trước khi về chung một nhà, các cặp đôi đều trải qua những ngày tháng yêu thương nồng cháy nhưng đi kèm không ít thử thách khó khăn. Những cặp đôi nào vượt qua hết được những khó khăn đó mới có thể cùng nhau đi đến cuối chặng đường hạnh phúc. Đeo nhẫn cặp trên tay, cả hai sẽ khẳng định được chủ quyền và sẽ có trách nhiệm với nhau hơn.

Nên mua nhẫn kim cương đôi không? 

Thiết kế nhẫn đôi ngày nay đã khác xưa khá nhiều, các cặp đôi có thể lựa chọn nhẫn cưới dựa trên cá tính của họ, có nhiều sự phá cách, thời thượng và trẻ trung. Tùy thuộc vào sở thích các nhân, quan điểm về tình yêu mà họ chọn những mẫu nhẫn kim cương đôi khác nhau. 

Hình 2
Do đó dễ dàng nhận thấy, nhẫn cặp kim cương được ưa thích không phải điều quá ngạc nhiên. Mặc dù nhẫn kim cương khá đắt đỏ, nhưng các cặp đôi vẫn ưa chuộng bởi vì kim cương cương đại diện cho sự vĩnh cửu, bền lâu của tình yêu. 

Những lưu ý khi chọn mua nhẫn kim cương đôi

Nhẫn kim cương có giá trị rất lớn, chính vì thế các cặp đôi cần cân nhắc kỹ càng trước khi chọn mua. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp các bạn chọn được cặp nhẫn kim cương phù hợp với mình. 

Khả năng tài chính

Tùy thuộc vào khả năng tài chính mà bạn chọn cặp nhẫn kim cương phù hợp. Bạn không nên lựa chọn cặp nhẫn quá sang trọng đắt tiền không phù hợp với khả năng của mình bởi vì bạn cần dành một khoảng tiền để chuẩn bị nhiều thứ trước khi đón nàng về chung một nhà. Nhẫn kim cương đôi là một minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu, bạn nên mua nó vì những lợi ích nó mang lại chứ đừng chạy theo xu hướng thời thượng. 

Mẫu nhẫn phù hợp

Hình 3
Sau khi xác định được nhẫn đôi phù hợp với khả năng tài chính thì bạn cần quan tâm đến kiểu nhẫn phù hợp với hai bạn. Nhẫn kim cương đôi bạn sẽ mang chúng trên tay hằng ngày để luôn nhớ về đối phương vì vậy bạn nên chọn cặp nhẫn phù hợp với sở thích và tính cách của cả hai. Bởi lẽ không ai muốn mang một chiếc nhẫn mà mình không ưa thích đúng không. 

Kích cỡ phù hợp

Nếu hai bạn phải làm việc phải vận động mạnh tay thì không nên chọn những chiếc nhẫn kim cương có kích thước lớn. Những chiếc nhẫn mỏng và nhỏ sẽ giúp tránh va đập và bất tiện khi bạn làm việc. Bên cạnh đó những nhẫn kim cương đôi trơn, đính kim cương nhỏ sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn.

Nhẫn kim cương đôi giá bao nhiêu?

Nhẫn kim cương đôi hiện nay được bán ở khá nhiều cửa hàng trang sức đá quý. Bên cạnh kim cương tự nhiên thì vẫn có kim cương nhân tạo. Giá cặp nhẫn kim cương giao động từ vài triệu, vài chục triệu và có thể lên đến vài trăm triệu. Do đó rất khó nói được giá cụ thể của nhẫn kim cương vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu nhẫn, giá trị viên kim cương, thiết kế kiểu dáng. 

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét