8/06/2020

Điểm danh những mẫu đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới

Không phải người bình thường nào cũng đủ dũng cảm và đủ độ chịu chơi để bỏ ra số tiền khổng lồ lên tới hàng nghìn tỷ đồng chỉ để thỏa mãn đam mê xài hàng hiệu của mình, mà món đồ xa xỉ ấy chỉ vỏn vẹn là một chiếc đồng hồ đeo tay. Có hoang phí không? Đó là cả một kiệt tác nghệ thuật và rất nhiều người trong giới thượng lưu sẵn sàng chi trả túi tiền cho kiệt tác đó của nhân loại. Dưới đây là một số mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập những chiếc đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới.

Đồng hồ kim cương là gì?

Kim cương là loại đá quý hiếm nhất hành tinh, nó được áp dụng để chế tác nên các kiệt tác trang sức quý giá, sang trọng, trong đó có đồng hồ kim cương. Đồng hồ kim cương chính là chiếc đồng hồ được nghệ nhân nạm trực tiếp kim cương lên dây hay mặt của đồng hồ, tùy thuộc vào số lượng, trọng lượng của từng viên kim cương trên đồng hồ mà quyết định giá trị và giá thành của chiếc đồng hồ đó.

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập “ đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới”.

Graff Diamonds Hallucination

Đứng ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới phải kể đến Graff Diamonds Hallucination. Là một trong những chiếc đồng hồ nổi đình nổi đám thuộc bộ sưu tập Hallucination - Ảo ảnh, chiếc đồng hồ xa xỉ này được mệnh danh là “vật vô tri đắt nhất thế giới” khi giá của nó lên tới 55 triệu USD. Kiệt tác này là sự kết hợp hoàn hảo giữa 110 carats kim cương thật được khai thác tự nhiên và có màu sắc độc lạ được tuyển chọn kĩ lưỡng, dưới bàn tay nghệ nhân người Thụy sĩ những viên kim cương quý giá này được mài dũa tie mỉ tạo nên những hình khối khác nhau với bốn màu chủ đạo là vàng, xanh xương, đỏ, tím được đính lên dây đeo làm từ bạch kim hiếm hoi và mặt đồng hồ.
Hình 1. Chiếc đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới
Chiếc đồng hồ ma mị này đã làm si mê biết bao những tín đồ mê đồng hồ bởi sức cuốn hút đến từ những viên kim cương được đính lên đó. Chiếc đồng hồ đắt đỏ này không chỉ chiếm vị trí số một vì giá trị từ những viên kim cương mà còn vì nó là duy nhất hay nói cách khác tuyệt tác này là phiên bản có một không hai trên thế giới.

Graff Diamonds The Fascination

Hình 2. Đồng hồ kim cương đắt thứ hai

Vị trí thứ hai trong bộ sưu tập đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới không có ai xứng đáng hơn chiếc đồng hồ đến từ Graff mang tên Graff Diamonds The Fascination có giá lên tới 40 triệu USD, chiếc đồng hồ này thuộc bộ sưu tập Fascination - Lôi cuốn. Khi nhìn vào chiếc đồng hồ này bạn sẽ bị cuốn vào những tia sáng hòa trộn vào nhau giữa kim cương trắng và kim cương pha lê là sự kết hợp của 152.96 carats kim cương trắng và một viên kim cương hình pha lê có thể tách rời làm nhẫn, không chỉ là phiên bản đồng hồ đẹp mà đây còn là chiếc đồng hồ kim cương được đánh gái có thiết kế độc đáo bậc nhất thế giới.

Breguet Grande Complication Marie- Antoinette

Vị trí cuối cùng trong bộ sưu tập đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới của chúng ta ngày hôm nay là một tác phẩm nghệ thuật mang tên Breguet Grande Complication Marie- Antoinette.Nằm trong top những chiếc đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới với mức định giá lên đến 30 triệu USD, và hiện nay sau những biến động thì chiếc đồng hồ này đang được trưng bày tại viện nghệ thuật Hồi Giáo LA Mayer. Tại sao lại có sự thăng trầm đó. Bởi kiệt tác này vốn được thiết kế bởi nghệ nhân Breguet dành riêng cho nữ hoàng Pháp nhưng khi nó được hoàn thành cũng là lúc nữ hoàng Marie Antoinette qua đời được 4 năm. Sau đó một vụ trộm lịch sử đã xảy ra tại viện triển lãm nhưng cuối cùng một kết thúc có hậu vẫn đến với Breguet Grande Complication Marie- Antoinette khi đến nay nó vẫn được bài trí trang trọng trong không gian viện nghệ thuật Hồi Giáo LA Mayer.

Hình 3. Mẫu đồng hồ kim cương giá trị trên thế giới
Những mẫu đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới không chỉ cho thấy độ chịu chơi của những đại gia chính hiệu mà còn chơi thấy thành tựu của nhân loại khi chế tạo ra những chiếc đồng hồ xứng đáng là kiệt tác nghệ thuật.

Hãy đến Jemmia để được giới thiệu và sắm cho mình những mẫu đồng hồ đẹp và phù hợp nhất nhé!

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét