8/19/2020

Những mẫu dây chuyền kim cương dành cho nam nữ cao cấp, hot nhất

Nằm trong top những trang sức đắt giá nhất hiện nay. Dây chuyền kim cương mang lại nét sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu nó. Không chỉ khiến chị em phụ nữ mê đắm mà các cánh đàn ông cũng không thể nào rời mắt được. Hãy cùng điểm qua những mẫu dây chuyền làm từ loại đá quý hiếm bậc nhất đang làm mưa làm gió thời gian qua nhé!

Dây chuyền kim cương – Vẻ đẹp tinh khiết, huyền bí

Được biết đến như một trong những loại đá quý hiếm bậc nhất hiện nay. Kim cương là khoáng vật mà thiên nhiên ban tặng cho con người với tuổi đời khá cao. Với vẻ ngoài lấp lánh, qua bàn tay của các bậc thầy trong ngành kim hoàn. Kim cương dần trở thành một loại trang sức đắt giá và ưa chuộng nhất hiện nay. 
Hình 1: Trang sức kim cương lung linh

Kim cương là gì?

Kim cương hay còn được biết đến với một cái tên khác là hột xoàn. Là một trong hai dạng thù hình được biết đến nhiều nhất của cacbon. Kim cương có độ cứng cao cùng khả năng quang học cực kỳ tốt. Đặc biệt chúng được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp và chế tác kim hoàn.

Trang sức kim cương cũng là một trong những phụ kiện được nhiều người mê mẩn. Với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, quý phái. Những bộ trang sức bằng kim cương mang lại vẻ quyền uy cho người sử dụng. Một trong những trang sức làm nên điều đó chính là dây chuyền bằng kim cương.

Tại sao nên chọn mua dây chuyền kim cương?

Làm đẹp luôn là một trong số những nhu cầu được quan tâm đến. Bên cạnh việc cập nhật các xu hướng thời trang, công nghệ làm đẹp thì trang sức cũng được chú trọng không kém. Và dây chuyền kim cương trở thành phụ kiện được săn đón bậc nhất. Sở dĩ vì những lý đó sau đây: 

  • Với giá trị vật chất cũng như ý nghĩa tinh thần to lớn. Kim cương  trở thành món quà đắt giá dành tặng cho những người yêu thương. 

Hình 2: Dây chuyền kim cương dành tặng cho những người yêu thương
  • Ngoài những phụ kiện như nhẫn, bông tai,... Dây chuyền cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày cưới. 
  • Mang một vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng, dây chuyền hột xoàn là một phụ kiện tạo điểm nhấn cho những ai sở hữu nó. Bạn dễ dàng sử dụng trong các buổi tiệc mà không khó để lựa trang phục.  
  • Kim cương ngoài giá trị làm đẹp còn mang ý nghĩa về mặt tâm linh. 

Mọi người luôn tin rằng với vẻ đẹp tinh khiết, trong sáng. Kim cương tạo ra một nguồn sức mạnh huyền bí bảo vệ cho chủ nhân tránh xa những điềm xấu.

Những mẫu dây chuyền kim cương đẹp nhất, hot nhất hiện nay

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà gì để bày tỏ với người thương? Bạn lo lắng không biết nên chọn trang sức gì cho ngày cưới? Dây chuyền kim cương là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn ngay lúc này đây.

Với sự phát triển của kỹ thuật gia công kim hoàn. Ngày càng có nhiều mẫu thiết kế từ đơn giản đến cầu kỳ. Với nhiều mức giá khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Thay vì chú trọng các mẫu dây chuyền dành riêng cho phái nữ như trước đây. Bây giờ còn có  các mẫu dây chuyền kim cương nam giới. Dưới đây là một số mẫu dây chuyền hot nhất Jemmia gợi ý cho bạn:

Mẫu dây chuyền mặt đính kim cương 3 bông hoa

Đây là một họa tiết khá thú vị, phù hợp với những cô nàng thích điệu đà. Ba bông hoa là điểm nhấn tạo sự nổi bật cho người sở hữu nó. Giúp bạn trở nên thu hút hơn với người đối diện.
Hình 3: Sức hấp dẫn từ dây chuyền 3 bông hoa mê mẩn chị em

Mặt dây chuyền kim cương hình chìa khóa và ổ khóa

Đây là mẫu trang sức mà bất kì ai cũng mong muốn có được. Mẫu dây này là phụ kiện cực kỳ ý nghĩa cho các cặp đôi. Với đường nét tinh tế được chế tác kỳ công. Đây sẽ là một lựa chọn không kém phần nổi bật so với bất kì mẫu nào khác. 

Hình 4: Mẫu dây chuyền độc lạ phù hợp hợp cho các cặp đôi

Mặt dây chuyền đính kim cương theo tên

Với những ai thích sự độc lạ thì đây là một lựa chọn khá hoàn hảo. Những viên kim cương đính theo viền chữ cái lấp lánh tạo nên điểm nhấn cho trang phục. Bạn có thể thoải mái đặt mua chữ cái mà mình mong muốn. Không chỉ phù hợp với các bạn nữ mà phái mạnh yêu thích dây chuyền kim cương cũng có thể chọn mua mẫu này.

Mặt dây chuyền kim cương hình tròn lồng vào nhau

Đây cũng là một mẫu khá ấn tượng. Với những vòng tròn được đính kim cương rất tỉ mỉ, khéo léo đến từng chi tiết. Nhìn thì thấy khá đơn giản nhưng lại là lựa chọn cho những ai yêu thích sự khác biệt. 

Tuy là một họa tiết đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đây là một trong các mẫu dây chuyền kim cương nữ được nhiều bạn gái săn lùng nhất. Những viên kim cương lấp lánh và cực kỳ sang trọng giúp bạn luôn nổi bật trong các bộ đầm dự tiệc.

Nên mua dây chuyền kim cương ở đâu? 

Kích thước chưa hẳn là yếu tố quyết định giá trị của một viên kim cương. Tuy nhiên lại là yếu tố ảnh hưởng tới giá cả sản phẩm. Tuỳ vào lượng carat được đính trên mặt dây chuyền mà sản phẩm sẽ có giá khác nhau.  
Hình 5: Mẫu dây chuyền kim cương tại Jemmia

Giá dây chuyền kim cương thường dao động từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng. Bởi giá trị của nó rất lớn nên người mua cần tìm hiểu các đơn vị uy tín trước khi quyết định mua sản phẩm. Một trong số những thương hiệu, địa chỉ mua trang sức đá quý uy tín tại Việt Nam hiện nay có thể kể đến JEMMIA.

Với hệ thống cửa hàng phủ sóng trên các tỉnh thành trong cả nước là một minh chứng sống cho quy mô phát triển của JEMMIA. Ngoài kinh doanh vàng bạc đá quý thì JEMMIA còn cung cấp các dịch vụ giám định chất lượng trang sức. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại đây. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua dây chuyền kim cương nhưng vẫn chưa biết nên đặt mua ở đâu? Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn các mẫu dây chuyền đính kim cương đang hot nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể mua hàng có sẵn hoặc đặt thiết kế riêng theo yêu cầu. JEMMIA rất hân hạnh được phục vụ!

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét