8/07/2020

Kiểu bông tai hình kim cương đẹp nhất hiện nay

Kim cương là loại đá quý rất được ưa chuộng trong việc chế tạo trang sức cao cấp. Nhắc đến kim cương là người ta nghĩ ngay đến những tính từ: sang trọng, đẳng cấp và vô cùng quý phái. Có lẽ đó là lý do những bông tai hình kim cương cũng luôn có sức hút to lớn đối với mọi giới. Vậy hiện nay kiểu bông tai hình kim cương nào là đẹp nhất? Cùng Jemmia đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Bông tai hình kim cương nào đẹp nhất hiện nay?

Bông tai hình kim cương hiện nay khá đa dạng về kiểu dáng, đồng thời rất phong phú về chất liệu. Điều đó tạo nên sự khác biệt giữa các mẫu bông tai này với nhau về vẻ ngoài cũng như giá tiền. Để biết bông tai kim cương nào là đẹp nhất, trước tiên hãy cùng tìm hiểu xem hình kim cương là hình gì nhé! 
Bông tai kim cương rất da dạng về kiểu dáng cho bạn nhiều sự lựa chọn

Thế nào là bông tai hình kim cương?

Bông tai hình kim cương là kiểu bông tai có dạng hình thù của viên kim cương. Tùy theo cách cắt sẽ tạo ra nhiều hình thù khác nhau như: hình tròn, hình tam giác, hình trái tim, vuông, hoa hồng,... Như vậy thực tế kim cương mang nhiều hình dáng khác nhau chứ không như nhiều người nghĩ nó chỉ có hình lục giác. 
Kim cương có nhiều hình dáng khác nhau tùy theo giác cắt

Kiểu bông tai hình kim cương đẹp nhất hiện nay?

Đây là câu hỏi không phải có duy nhất một câu trả lời đúng. Bởi nói về độ đẹp, tính thẩm mỹ của bất cứ đồ vật gì cũng vậy còn tùy thuộc mắt nhìn từng người. Có thể bạn thấy đôi bông tai kim cương hình trái tim đẹp nhất nhưng người khác lại cho rằng hình hoa hồng ấn tượng hơn cả. Do vậy, khái niệm “đẹp nhất” ở đây là do mỗi người cảm nhận. Dưới đây là một số mẫu bông tai kim cương Moissanite đẹp bạn có thể tham khảo:

Bông tai kim cương vuông đầy mạnh mẽ, cá tính
Bông tai khoen tròn không khép kín bằng kim cương tinh xảo, ấn tượng
Bông tai kim cương cá tính, độc đáo
Bông tai kim cương màu xanh rêu hình hoa quý phái
Bông tai hình cúc bằng kim cương cao cấp

Mua bông tai hình kim cương ở đâu chất lượng, uy tín?

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán bông tai hình kim cương với đa dạng mẫu mã, chất liệu. Song nếu bạn muốn mua sản phẩm chính hãng, chất lượng, đảm bảo tương xứng với đồng tiền mình bỏ ra, hãy tìm đến những địa chỉ chuyên trang sức đá quý vàng bạc uy tín trên thị trường. 

Một trong những địa chỉ bạn có thể tin tưởng đó là hệ thống Jemmia. Các sản phẩm trang sức tại Jemmia đảm bảo cho mọi khách hàng 4 tiêu chí sau đây:
  • Trang sức đạt chuẩn, có giấy chứng nhận chất lượng rõ ràng, minh bạch.
  • Chất lượng cam kết đúng trọng lượng và hàm lượng như mô tả sản phẩm.
  • Cam kết cho phép thu mua - đổi trọn đời.
  • Miễn phí làm sạch trọn đời.
Với uy tín và danh tiếng của mình trên thị trường trang sức đá quý, Jemmia đã và đang nhận được sự tin yêu của hàng triệu khách hàng, trở thành địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu khi họ có nhu cầu mua bán và cả giao dịch trang sức vàng bạc, kim cương. 

Hơn thế, tại đây còn có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng trang sức đẹp, mới mẻ, ấn tượng cho bạn lựa chọn. Chính vì vậy, đừng quên ghé Jemmia nếu muốn mua bông tai kim cương hay bất cứ loại trang sức nào từ nhẫn, vòng tay, dây chuyền đến cả bộ đủ loại nhé! 

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có cho mình câu trả lời: bông tai hình kim cương nào đẹp nhất. Đừng quên mua trang sức đảm bảo “hàng thật - giá thật”, uy tín hãy đến với Jemmia bạn nhé! 

Với Jemmia - bạn trao gửi niềm tin sẽ nhận lại giá trị tương xứng với chất lượng!

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét