8/20/2020

Chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới

Top 5 chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới sẽ được Jemmia giới thiệu một cách chân thực nhất.
Kim cương là biểu tượng của sự vĩnh cửu, một loại đá quý luôn được truy lùng trong ngành trang sức, luôn được thu hút bởi vẻ đẹp và giá trị nó mang lại khiến các tầng lớp quý tộc và các bậc đại gia không thể bỏ qua. Cùng Jemmia giới thiệu 5 chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới có gì nổi bật nhé!

5 chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới

Nhẫn Wittelsbach-Graff Diamond

Khi nhắc đến những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới thì loại đầu tiên phải liệt kê ra đó chính là chiếc nhẫn kim cương Wittelsbach-Graff này. Không đơn giản như những chiếc nhẫn bình thường khác, nó được kết hợp với một viên kim cương vô cùng giá trị, tạo ra một món trang sức nhẫn kim cương đắt nhất Việt Nam nói riêng cũng như trên thế giới nói chung.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của viên kim cương được gắn trên chiếc nhẫn bậc nhất thế giới

Chính vì từng được vua Philip IV ở Tây Ban Nha sở hữu kết hợp với vẻ đẹp của viên kim cương Wittelsbach-Graff nên nó được định giá là chiếc nhẫn đắt nhất thế giới trị giá khoàng 80 triệu USD.
Viên kim cương được đính làm điểm nhấn của chiếc nhẫn có màu xanh thẫm, nặng khoảng 35,56 carat và được tìm thấy ở Đông Nam Ấn Độ. Giá trị của nó không chỉ nằm ở vẻ đẹp của viên kim cương đó mà còn liên quan đến quá trình lưu truyền từ vua Philip IV Tây ban Nha cho đến gia đình Wittelsbach thuộc Hoàng gia Bavaria rồi đến sự xuất hiện trên chính chiếc vương miện của vua Bavaria.

Đó cũng lý giải phần nào tại sao chiếc nhẫn này lại chiếm vị trị hàng đầu trong những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới.

Nhẫn Pink Star Diamond

Chiếc nhẫn tiếp theo mà được đánh giá đứng thứ hai trong những chiếc nhẫn đắt nhất thế giới không đâu khác chính là nhẫn Pink Star Diamond, có giá bán khoảng 72 triệu USD.

Nhẫn Pink Star Diamond đẹp kiêu sa

Chiếc nhẫn này được đính bởi viên kim cương Pink Star có trọng lượng khoảng 59,6 carat và được tìm thấy ở mỏ Châu Phi. Một viên kim cương top đầu trên thế giới được thu hút bởi độ trong suốt gần như là tuyệt đối và có hình dạng như một con bọ cánh cứng.

Nhẫn Graff Pink

Được biết đến là một trong bộ sưu tập của nữ trang nổi tiếng Harry Winston, chiếc nhẫn được xếp vào hạng mục những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới.

Vẻ đẹp nhẫn Graff Pink

Chiếc nhẫn này được đặc biệt gắn kết bởi viên kim cương màu hồng hiếm có và nặng khoảng 24,78 carat. Tại phiên đấu giá ở Hồng Kông, giá của chiếc nhẫn này được rao bán với giá lên tới 46,2 triệu USD.

Nhẫn Winston Blue

Với xếp hạng tiếp theo có thể biết đến chính là chiếc nhẫn Winston Blue, đặc biệt được lấy tên theo nghệ nhân đình đám Harry Winston. 
Với kết cấu đặc biệt có đính kim cương Winston Blue - viên kim cương có màu xanh ngọc bích, hình giọt nước với một trọng lượng 13,22 carat. Hai bên viên kim cương xanh còn có đính thêm kim cương trắng, làm nổi bật lên vẻ đẹp khiến ai cũng mê hoặc. 
Chiếc nhẫn được đánh giá là một trong những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới có giá 23,8 triệu USD.

Nhẫn Perfect Pink Diamond

Cuối cùng là chiếc nhẫn Perfect Pink Diamond - một chiếc nhẫn vàng trắng với sự kết hợp đặc biệt bởi viên kim cương cực kỳ hiếm, có trọng lượng 14,23 carat, được gắn cùng 2 viên kim cương trắng hình chữ nhật ở hai bên với trọng lượng lần lượt là 1,67 và 1,73 carat.
The Perfect Pink Diamond được bán đấu giá với giá là 23,2 triệu USD tại Christie’s Hồng Kông, được cho là đồ trang sức đắt nhất ở Châu Á và là một trong những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới.

Bài viết trên đã giới thiệu đến các bạn top 5 chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới với những đặc điểm nổi bật của chúng mang lại giá trị vô cùng lớn khiến nhiều người mơ ước được chiêm ngưỡng.
Jemmia sẽ cung cấp nhiều thông tin và giới thiệu đến các bạn những món trang sức thời thượng, giá trị và đầy ý nghĩa!

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét