8/04/2020

Kim cương 2 carat mua ở đâu uy tín?

Kim cương được mệnh danh là “Nữ hoàng trang sức” tượng trưng cho vẻ đẹp quý phái của phụ nữ. Mỗi viên kim cương được chế tác tỉ mỉ với nhiều màu sắc lấp lánh sinh động. Ngày nay, kim cương 2 carat được nhiều người chú ý bởi kích thước vừa phải cùng giá thành hợp lý của nó. 

Hình 1

Kim cương 2 carat là bao nhiêu ly?

Trước đây người ta dựa vào kích thước để định giá viên kim cương. Tuy nhiên phương pháp này khó chính xác bởi kim cương có nhiều hình dạng khác nhau như hình vuông, hình chữ nhật, hình tam giác, hình oval,... Ngày nay viên kim cương được định giá dựa vào trọng lượng hay còn gọi là carat. Cách tính dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về kích thước của từng loại kim cương carat:
  • Kim cương 0.25 carat có kích thước là 4 ly.
  • Kim cương carat 1.00 carat có kích thước là 6,5 ly.
  • Kim cương 1.50 carat có kích thước là 7,5 ly.
  • Kim cương 2.00 carat có kích thước là 8 ly.
  • Kim cương 2.50 carat có kích thước là 8, 5 ly.
  • Kim cương 3.00 carat có kích thước là 9 ly.
Như vậy, một viên kim cương 2 cara sẽ có kích thước là 8 ly tương đương với 8mm. Carat và ly đều là hai đơn vị giúp định lượng giá trị của viên kim cương. 

Hình 2

Kim cương 2 carat giá bao nhiêu tiền?

So với các loại kim cương khác trên thị trường, giá kim cương 2 carat mềm hơn hẳn. Chính vì lẽ đó, nó nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng bởi kích thước vừa vặn, phù hợp sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. Vậy kim cương 2 carat giá bao nhiêu? Bảng giá kim cương moissanite sau sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.
  • Kim cương kiểu tròn 1 carat có giá 4.800.000 đồng.
  • Kim cương kiểu tròn 2 carat có giá 9.600.000 đồng.
  • Kim cương kiểu tròn 3 carat có giá 14.400.000 đồng.
  • Kim cương kiểu tròn 5 carat có giá 24.000.000 đồng.
  • Kim cương kiểu tròn 6 carat có giá 28.800.000 đồng.
  • Kim cương kiểu tròn 7 carat có giá 33.600.000 đồng.
  • Kim cương kiểu tròn 8 carat có giá 38.400.000 đồng.
  • Kim cương kiểu tròn 10 carat có giá 48.000.000 đồng.
Qua bảng giá trên, ta biết được kim cương kiểu tròn loại 2 carat có giá tầm khoảng 9 triệu 600 nghìn đồng. Tùy một số nơi mà giá trị của viên kim cương sẽ có sự dao động và thay đổi cho phù hợp. Vậy mua kim cương 2 carat ở đâu uy tín? Xem ngay phần dưới đây để biết được các địa điểm bán kim cương uy tín. để tránh việc mua nhầm, mua hớ sản phẩm kim cương trên thị trường nhé!

Kim cương 2 carat mua ở đâu uy tín?

Có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể tìm được địa chỉ bán kim cương 2 cara chất lượng. Tham khảo hai cách sau đây để hạn chế việc lựa chọn phải đơn vị không uy tín nhé.

Hình 3

Kiểm tra sản phẩm xem có đúng yêu cầu đặt ra hay không

Nếu bạn là người có kinh nghiệm trong việc mua kim cương, hãy đến trực tiếp các cửa hàng để kiểm tra chất lượng của sản phẩm. Bạn có thể áp dụng những biện pháp kiểm tra thông thường như cọ xát, thử độ sáng,…. Bên cạnh đó bạn cần kiểm tra xem viên kim cương có đáp ứng đủ tiêu chí 4C hay không? Và đừng quên chú ý đến thiết kế của sản phẩm đính kim cương 2 cara nhé! Bạn nên lựa chọn sản phẩm có thiết kế phù hợp với bản thân mình. 

Tìm hiểu kỹ về đơn vị bán kim cương mình định mua

Để lựa học được địa chỉ bán kim cương chất lượng bạn cần tìm hiểu rõ về đơn vị bạn muốn mua. Đầu tiên, hãy thật chắc chắn rằng đơn vị đó uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn mua kim cương và nhận được phản hồi tốt.Thứ hai, thông qua các trang thông tin hay bạn bè, người thân để so sánh giá cả giữa các đơn vị. Thứ ba, đừng quên xem xét những trang sức kim cương do đơn vị sản xuất có phù hợp với cá tính, sở thích của bản thân hay không nhé.

Hy vọng một số thông tin trên sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết về địa chỉ bán kim cương 2 carat. Bạn còn chần chờ gì mà sở hữu ngay một món trang sức đầy tinh tế và đẹp mắt này.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét