8/13/2020

Những mẫu nhân kim cương ưa chuộng hiện nay

Trang sức là phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều người. Nó giúp tôn lên vẻ đẹp của họ cũng như thêm phần tự tin. Ngày nay, sự lựa chọn hàng đầu của trang sức là nhẫn kim cương. Vẻ đẹp thời thượng, tô điểm cho vẻ đẹp của bản thân. Không những thế kim cương còn có giá trị cao và còn có nhiều ý nghĩa khác nhau.
Cùng tìm hiểu về trang sức kim cương qua bài viết dưới đây

Nhẫn kim cương

Nhẫn kim cương là gì

Nhẫn kim cương là nhẫn được làm theo nhiều kiểu dáng với những chất liệu như bạc, vàng, bạch kim,... và đính kim cương trên nhẫn. 

Thông thường chất liệu làm nhẫn kim cương là những chất liệu quý như vàng hoặc bạch kim để giúp tăng thêm giá trị cho cả kim cương và nhẫn. 

Mục đích sử dụng nhẫn kim cương

Nhẫn kim cương được sử dụng phổ biến với mục đích làm trang sức, các phụ kiện tô điểm thêm. Giúp bản thân thêm phần sang trọng, tự tin hơn.
Kim cương có có những tính chất vật lý đặc biệt trong đó có độ cứng cao nên nhẫn kim cương thường được mua để cầu hôn hoặc làm nhẫn cưới. Bởi kim cương có ý nghĩa cho sự trường tồn và vĩnh cửu. Như mong muốn tình yêu sẽ bền lâu, cùng sát cánh bên nhau mãi. 

Các loại nhẫn kim cương

Nhẫn kim cương có thể được làm từ kim cương nhân tạo hoặc kim cương tự nhiên. 
Nhìn chung kim cương nhân tạo có đặc điểm và tính chất khá giống với kim cương tự nhiên. Theo các nhà khoa học thì khó phân biệt bằng mắt thường nhưng có một ưu điểm được nhiều người chú ý là giá thành của kim cương nhân tạo thấp hơn nhiều so với kim cương tự nhiên. 

Ngày nay, mọi người có xu hướng lựa chọn các loại trang sức kim cương nói chung hay nhẫn kim cương nhân tạo nói riêng được đính kim cương nhân tạo. Nó không giảm chất lượng, nó còn giúp tăng thêm tự tin cho người mang. 

Cùng xem qua một số mẫu nhẫn kim cương theo xu hướng hiện nay


Khi sử dụng trang sức kim cương theo thời gian dài thường làm độ sáng của sản phẩm không còn như ban đầu. Do vậy một số người thường lo lắng vẫn đề này. 

Cách làm sáng nhẫn kim cương

Một số cách giúp bạn làm sáng cho nhẫn kim cương nói riêng và các loại trang sức nói chung

Sử dụng dung dịch chuyên dụng

Bạn dễ dàng mua các dung dịch này ở siêu thị để về nhà tự vệ sinh trang sức. Cách sử dụng được hướng dẫn trên bao bì sản phẩm. Đơn giản và dễ thực hiện. Nhưng không vì thế mà chủ quan, bạn nên đọc kỹ các hướng dẫn cũng như lưu ý của dung dịch. 

Backing soda

Đây là một chất làm sạch an toàn và thân thiện với người dùng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng nước rửa chén nhưng với liều lượng vừa phải.

Vệ sinh tại tiệm

Đây là cách an toàn và kết quả mang lại làm nhiều người hài lòng. 
Vì tại các cửa hàng trang sức họ có kinh nghiệm và kỹ thuật tốt sẽ giúp trang sức của bạn được vệ sinh tốt hơn. Và họ có thể giúp bạn kiểm tra và khắc phục các sự cố của trang sức. 
Cần chú ý lựa chọn tiệm có uy tín cao.

Bài viết trên đây hy vọng giúp bạn có những thông tin bổ ích về nhẫn kim cương.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét