8/28/2020

Các mẫu mã lắc tay bạc trên thị trường


Với sự sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế trang sức, những mẫu lắc tay bạc với đa dạng kiểu dáng được ra đời. Mỗi một sản phẩm đều mang những ý nghĩa và nét đẹp riêng biệt cho người đeo. Tuy nhiên, do phù hợp với xu hướng thời trang, phong cách thời trang và sở thích của đa số khách hàng. Một số sản phẩm tạo được ấn tượng và thu hút sự quan tâm nhiều hơn so với những mẫu lắc tay khác. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các mẫu mã lắc tay bạc trên thị trường đang được yêu thích hiện nay để có được sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc mỹ tại Jemmiasilver nhé.
Những mẫu lắc tay bạc xinh đang được ưa chuộng hiện nay
Mang trong mình những nét đẹp riêng, kết hợp hài hòa của những hoa văn đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Một số mẫu lắc tay bạc sau đây đã nhanh chóng chinh phục được trái tim của rất nhiều khách hàng kể cả nam và nữ.
Lắc tay bạc trơn thanh lịch với vẻ đẹp không tuổi
Không phải ngẫu nhiên mà lắc tay bạc tròn trơn lại được xếp hạng đầu tiên trong danh sách những mẫu lắc tay bạc được ưa chuộng. Bởi dù có thiết kế khá đơn giản, nhưng lắc tay bạc trơn vẫn mang đến sự thanh lịch cho người đeo. Đặc biệt sản phẩm không bị lỗi mốt dù xu hướng thời trang hay phong cách của bạn có sự thay đổi theo thời đại. Sản phẩm phù hợp với cả nam và nữ.
Lắc tay bạc bi đơn giản, dễ thương cho nữ
Kiểu dáng này được rất nhiều cô nàng lựa chọn cho tủ đồ của mình. Với những hạt bi tròn nhỏ xinh gắn kết chắc chắn với nhau đầy tinh tế, lắc tay bạc hạt bi sẽ mang đến vẻ đẹp đầy nữ tính và ngọt ngào cho bạn. Bên cạnh đó, dù có thiết kế đơn giản không cầu kỳ nhưng lắc tay bạc hạt tròn vẫn mang đến vẻ đẹp đầy thanh lịch và năng động cho người đeo.
Lắc tay bạc kiểu dây xích mạnh mẽ và cá tính
Với thiết kế bản to, lắc tay bạc dây xích mang đến sự mạnh mẽ và cá tính cho người đeo. Những mắt xích được gắn kết với nhau hoàn hảo, đường nét dứt khoát và chính xác, tạo nên sự năng động, trẻ trung và đầy quyền uy. Lắc tay xích bạc phù hợp với những quý ông lịch lãm và những cô nàng mạnh mẽ, phá cách.
Lắc tay bạc có chuông hoặc cỏ 4 lá
Lắc tay chuông bạc lắc tay bạc cỏ 4 lá là một trong những mẫu đơn giản, tinh tế, mang lại sự dịu dàng, duyên dáng cho người đeo. Những tiếng vang leng keng của lắc tay bạc có chuông hay sự may mắn của lắc tay cỏ 4 lá bằng bạc đều tạo nên sự đặc biệt cho những cô nàng khi đeo.
Lắc tay cặp bạc cho các cặp đôi
Ngoài những kiểu dáng dành riêng cho nam hoặc nữ thì các cặp đôi cũng sẽ có những mẫu lắc tay cặp đẹp mắt. Bạn có thể lựa chọn lắc tay kiềng bạc với thiết kế đơn giản, đồng điệu trong kiểu dáng hoặc lựa chọn lắc tay móc xích bạc để có thể phù hợp với phong cách của cả hai. Bạn cũng có thể lựa chọn lắc tay bạc đính đá để thể hiện sự sang trọng cũng như khẳng định tình cảm chân thành của mình dành cho nửa kia. 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam 925 mới nhất tại Jemmiasilver
Jemmia Silver - Địa chỉ cung cấp trang sức uy tín hàng đầu hiện nay
Giữa hàng trăm đơn vị như hiện nay, Jemmia Silver nổi bật với những sản phẩm thiết kế đẹp, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng. Một số ưu điểm của đơn vị có thể kể đến như sau.
Đa dạng kiểu dáng và mẫu mã lắc tay bạc cứng
Hiểu được những mong muốn và sở thích của khách hàng là khác nhau, Jemmia Silver không ngừng sáng tạo và mang đến những sản phẩm kiểu dáng đẹp mắt cho khách hàng. Tại đây bạn có thể sở hữu những chiếc lắc tay bi bạc đầy dễ thương và tinh tế. Bạn cũng có thể lựa chọn lắc tay charm bạc với kiểu dáng cầu kỳ, đầy nổi bật với màu sắc khác nhau từ những viên đá. Nét đặc trưng của tôn giáo bạn cũng được Jemmia Silver thể hiện trong lắc tay bạc hình thánh giá để mang đến cho bạn sự đặc biệt nhất. Ngoài ra, nếu yêu thích sự sang trọng, nổi bật trong đám đông và thể hiện được địa vị của mình trong xã hội thì lắc tay bạc mạ vàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Đảm bảo chất lượng và giá cả cho sản phẩm
Luôn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn và được kiểm định bởi tổ chức uy tín, lắc tay bạc tại Jemmia Silver luôn mang đến sự yên tâm cho khách hàng về chất lượng. Bên cạnh đó, giá cả sản phẩm được công khai để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Hy vọng các mẫu mã lắc tay bạc trên thị trường mà Jemmia Silver hệ thống sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp. Hân hạnh được mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Những mẫu nhẫn bạc đôi tại hà nội tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét