9/30/2020

Cách nhận biết đá hồng ngọc

Ruby hay còn được gọi với tên hồng ngọc  là một loại đá có vẻ ngoài rực rỡ, lấp lánh đầy bắt mắt và sang trọng. Giá thành của sản phẩm khá cao nên khi có chương trình giảm giá hay ưu đãi về giá sản phẩm thì sẽ được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, không phải bất cứ đơn vị nào cũng cung cấp đá hồng ngọc đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Vậy làm thế nào để có thể biết được sản phẩm mình mua là thật hay giả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách nhận biết đá hồng ngọc thông qua những thông tin sau nhé.

Xem thêm những mẫu nhẫn bạc M tại Jemmiasilver nhé.

Vẻ đẹp không nên bỏ qua của đá hồng ngọc

Là một loại đá quý cực hiếm, đá hồng ngọc được thiết kế khéo léo thành những hình dạng độc đáo, thu hút được sự quan tâm của các tín đồ thời trang. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng mang những nét đẹp riêng mà bạn không nên bỏ qua khi muốn ở hữu một món trang sức tạo sự nổi bật trong đám đông.

Thiết kế tinh xảo, đường nét tinh tế, mềm mại

Cũng như những món trang sức được làm từ đá quý khác, trang sức được làm từ đá hồng ngọc đa dạng trong thiết kế, độc đáo trong các kiểu hoa văn để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Mỗi sản phẩm khi được sản xuất đều đã được nghiên cứu kỹ về xu hướng thời trang, nhu cầu của khách hàng nên chúng sẽ đáp ứng được sở thích của hầu hết khách hàng. Màu đỏ đầy rực rỡ, quyến rũ và lãng mạn như một biểu tượng tình yêu đôi lứa, mang đến nhiều may mắn và thành công sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong các bữa tiệc đông người.

Những điều cần biết về đá hồng ngọc trên thị trường hiện nay

Dù chưa hay đã có kinh nghiệm trong việc mua trang sức được làm từ đá hồng ngọc thì bạn cũng cần nắm rõ những thông tin về chúng để đảm bảo mua sản phẩm đạt chất lượng mong muốn. Đá hồng ngọc trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại như: đá hồng ngọc tự nhiên, đá hồng ngọc nhân tạo, hồng ngọc phủ thủy tinh, hồng ngọc đã qua xử lý nhiệt...nguy hiểm nhất là có xuất hiện cả những sản phẩm đá hồng ngọc giả. Điều bạn cần biết nữa đó là giá của sản phẩm làm từ đá hồng ngọc không hề rẻ. Vì vậy, không nên mua những sản phẩm có giá rẻ, không rõ nguồn gốc, chất lượng được bày bán tràn lan.

Làm sao để mua được đá hồng ngọc chất lượng, giá cả phù hợp?

Luôn được đặt lên hàng đầu khi mua bất cứ sản phẩm nào chính là yếu tố về chất lượng hay giá cả. Vậy làm thế nào để nhận biết đá hồng ngọc chất lượng và mua được với giá cả phù hợp. 


 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam đầu rồng mới nhất tại Jemmiasilver

Một số cách đơn giản để nhận biết đá quý ruby

Có rất nhiều cách để giúp bạn có thể nhận biết đá ruby thật. Mỗi cách sẽ có độ chính xác khác nhau nên đôi khi sẽ không tránh khỏi những sai sót khi đánh giá chất lượng nếu chỉ dùng mắt thường. Để giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi mua hàng, chúng tôi xin bật mí đến bạn cách nhận biết đá ruby đơn giản. Đối với đá hồng ngọc nhân tạo, bạn có thể nhìn vào vẻ ngoài của sản phẩm như đỏ đậm đẹp, không tỳ vết và trong vắt để nhận ra. Cách nhận biết đá ruby thô có rất nhiều như: các sọc khía nằm trên mặt đá, có lẫn các tạp chất của rutil...tuy nhiên người ta thường dựa vào máy móc để nhận biết hồng ngọc và thiết kế chúng thành những viên đá đẹp mắt. Đá ruby có hai loại đặc biệt là ruby thịt và ruby sao đặc biệt. Cách nhận biết đá ruby sao khá đơn giản, bạn chỉ cần soi đèn lên thì sẽ thấy hình ngôi sao sáu cánh rõ nét trên bề mặt.

Địa chỉ cung cấp đá hồng ngọc chất lượng, uy tín

Nếu bạn không nắm rõ về cách nhận biết đá ruby thật hoặc đang phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị nào để mua sản phẩm đảm bảo chất lượng thì Jemmia Silver sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây các sản phẩm được làm từ đá hồng ngọc đều có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định bởi các cơ sở uy tín hàng đầu thế giới. Bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.

Trên đây là một số cách nhận biết đá hồng ngọc đơn giản để bạn có thể kiểm tra sơ qua chất lượng sản phẩm. Jemmia Silver, sự lựa chọn hàng đầu dành cho những món trang sức giá trị!

Những mẫu nhẫn tỳ hưu bạc nữ tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét