9/28/2020

Khi bán kim cương lỗ bao nhiêu phần trăm?

Kim cương là một trong những khoáng vật vô cùng có giá trị và phải trải qua thời gian dài mới có thể hình thành. Không chỉ dừng lại ở đó, điều kiện để hình thành viên kim cương là ở nơi có nhiệt độ và áp suất cao. 
Ngày này, người ta thường có nhu cầu mua và bán kim cương để kinh doanh. Nhưng ít ai nắm được rõ ràng việc bán kim cương lỗ bao nhiêu phần trăm. Vậy hãy cùng bài viết hôm nay tìm hiểu để có thể biết cụ thể hơn vấn đề này. 

Những lý do nên mua kim cương 

Nhiều người thường băn khoăn không biết có nên mua kim cương không vì sợ khi bán ra sẽ bị lỗ và không biết lỗ bao nhiêu, lỗ như thế nào? 


Câu trả lời cho bạn đó chính là nếu như có điều kiện kinh tế ổn định thì hãy lựa chọn mua kim cương như một hình thức đầu tư. Bởi kim cương không chỉ đẹp, quý giá để làm các món trang sức đắt tiền mà nó còn là một sự đầu tư an toàn. 

Mang giá trị thẩm mỹ cao

Không chỉ áp dụng cho các ngành công nghiệp mà kim cương còn là một món trang sức đắt tiền. Sở hữu trên mình những tính chất vật lý mà chỉ mỗi kim cương mới có như là độ cứng cao, độ khúc xạ tốt và chịu nhiệt cao. Giúp nó có thể tồn tại lâu dài theo thời gian và khó bị hư hỏng. 

Tính thanh khoản cao

Trên thực tế, những viên kim cương có giấy chứng nhận kiểm định chất lượng của GIA sẽ luôn bán đi với một mức giá tốt. 


Tuy Nhiên khi mua người mua cần tìm hiểu các chính sách cũng như chế độ bảo hành của cửa hàng mình mua để có sự đổi trả phù hợp. 
Vậy khi bán kim cương lỗ bao nhiêu phần trăm?

Bán kim cương lỗ bao nhiêu phần trăm

Câu trả lời chính xác nằm ở việc khi bạn mua viên kim cương. 
Phần trăm lỗ càng thấp khi bạn nắm rõ viên kim cương mình là gì? Xuất xứ ra sao và có giấy kiểm định chất lượng hay không? Và nhiều yếu tố khác. 
Vì những lý do ở trên mà khi mua kim cương bạn cần phải biết rõ nguồn gốc của nó. Đặc biệt là kim cương có giấy kiểm định chất lượng thì giá thành càng cao. Hiện nay có một số dạng kiểm định chất lượng sau: kiểm định trong nước, kiểm định quốc tế, kiểm định trong nước và quốc tế. Và với những kiểm định quốc tế thì giá thành sẽ cao hơn. 



Một lưu ý nữa đó chính là bạn phải đọc và hiểu kỹ các chính sách bảo hành cũng như mua đổi trả kim cương của nơi bạn mua để được hưởng được quyền lợi tốt nhất. 

Nên bán kim cương ở đâu để ít lỗ

Thông thường khi bạn mua ở cửa hàng nào thì khi bán cũng sẽ bán ở cửa hàng đó để có thể hưởng những chính sách thu mua tại cửa hàng tốt hơn. Còn nếu như bạn bán ở những địa điểm khác thì sẽ có thể bị lỗ cao hơn vì không được hưởng chính sách thu mua của viên kim cương tại cửa hàng. 
Hy vọng qua bài viết trên đây giúp bạn biết được việc bán kim cương lỗ bao nhiêu phần trăm để quyết định trong việc mua kim cương. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét