9/25/2020

Mẫu nhẫn đá hồng ngọc

Mẫu nhẫn đá hồng ngọc được xem là món trang sức quý giá, được nhiều người khao khát sở hữu nhất. Hãy cùng Jemmia dạo chơi trong cuộc hành trình khám phá điều kỳ diệu của những viên đá hồng ngọc nhé.

Xem thêm những mẫu nhẫn bạc 925 tại Jemmiasilver nhé.

Những chiếc nhẫn bé nhỏ vẫn chưa bao giờ hết lôi cuốn. Sức hút của món trang sức này phải nói là rất kinh khủng trong ngành thời trang. Đã qua lâu rồi cái thời mà người ta chỉ đeo nhẫn ở ngón áp út khi kết hôn. Ngày nay, chúng ta đeo nhẫn ở bất cứ ngón nào mà chúng ta thích, đeo không giới hạn số lượng nhẫn trên tay miễn là chúng ta thích. Trong số những kiểu nhẫn basic được hội tối giản yêu thích rầm rộ, chúng ta thấy được sự nổi bật của những mẫu nhẫn đá hồng ngọc.

Những mẫu nhẫn đá hồng ngọc được yêu thích nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn, không biết mẫu nhẫn đá hồng ngọc nào sẽ phù hợp với phong cách và cá tính của riêng mình, hãy thử dạo bước trong bộ sưu tập sau đây cùng Jemmia nhé. Biết đâu bạn sẽ tìm ra được một món trang sức tâm đầu ý hợp.

Mẫu nhẫn đá hồng ngọc hình trái tim

Trái tim là một biểu tượng cơ bản, cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời. Còn gì tuyệt hơn một mẩu trái tim bé xinh đỏ hồng lấp lánh nằm gọn gàng phía ngón tay thanh tú của bạn. Mẫu trang sức này phù hợp với mọi outfit, mọi sự kiện và thậm chí là nó phù hợp với tất cả mọi người. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn điều gì, hãy cứ chọn ngay những điều cơ bản và tinh giản nhất nhé, vì những món đồ đó chắc chắn có khả năng thách thức thời đại.

Mẫu nhẫn hồng ngọc bản to, rực rỡ

Nếu đã quyết định lựa chọn hồng ngọc, bạn bắt buộc phải nổi bật. Nhưng sự nổi bật của hồng ngọc không chói lóa, gây cho người khác khó chịu, ngược lại, vẻ đẹp này lại rất kiêu kỳ và hút mắt. Một chiếc nhẫn bản to như vậy sẽ rất phù hợp trong những buổi tiệc rượu sang trọng, kết hợp cùng outfit chất liệu lông vương giả, bạn nhất định sẽ vươn đến một tầm cao mới trong phong cách thời trang.

Mẫu nhẫn đá hồng ngọc kết hợp với kim cương

Đây là một sự kết hợp chỉ cần nghe thôi là đã thấy đau ví rồi, nhưng nó rất xứng đáng. Sự kết hợp của những viên đá tinh túy nhất từ đất trời sẽ khiến cho diện mạo của bạn thanh thoát hơn, bay bổng hơn và tất nhiên, cực kỳ đắt giá. Đây cũng chính là mẫu nhẫn đá hồng ngọc trong mơ của những cô nàng yêu trang sức và ai cũng ao ước được một lần sở hữu em ấy trong bộ sưu tập của riêng mình.


 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam Thái Lan mới nhất tại Jemmiasilver

Mẫu nhẫn đá hình chữ nhật

Thêm một sự lựa chọn truyền thống nhưng chưa bao giờ cũ kỹ. Mẫu nhẫn đá hồng ngọc này như đưa bạn về một thời xa xưa, thời của những vị thần Ai Cập, La Mã huyền bí cùng bóng dáng của Nữ hoàng Cleopatra đâu đây. Một lúc nào đó, hãy thử diện chiếc nhẫn này và cảm nhận xem liệu bạn có thấy mình là một nữ hoàng thực thụ không nhé.

Mẫu nhẫn đá hồng ngọc và những điều bạn cần biết

Những người yêu thích trang sức đá quý thường có niềm tin rất lớn vào tâm linh linh và phong thủy. Chính vì vậy, họ thường có xu hướng tìm hiểu xem bản thân mình hợp với loại đá nào thì mới tìm mua. Vậy, những mẫu nhẫn đá hồng ngọc sẽ hợp với những ai? Và quan trọng hơn, giá thành của món trang sức này khoảng bao nhiêu tiền?

Ai nên đeo nhẫn đá hồng ngọc?

Theo chiêm tinh học của phương Tây, sắc đỏ hồng của những mẫu nhẫn đá hồng ngọc sẽ phù hợp với những người theo cung Bạch Dương, vì cung này có sao chiếu mệnh là sao Hỏa. Theo quan niệm phương Đông, đá hồng ngọc hợp mệnh với những người có mệnh Thủy, Hỏa, Thổ. Ngoài ra, những người có tuổi Hợi hoặc sinh vào tháng 7 cũng nhận được sự bảo trợ từ loại đá này rất tốt. Tuy nhiên, để những món trang sức từ đá quý đem đến may mắn và thịnh vượng cho bạn, bạn phải mua đúng loại đá thật từ thiên nhiên. Những món trang sức từ đá nhân tạo không mang năng lượng từ thiên nhiên, chính vì vậy mà nó cũng không có tác dụng hỗ trợ cho bạn trong bất kỳ điều gì. Nếu bạn muốn mang đá quý như một món trang sức phong thủy, hãy thật cẩn trọng trong việc chọn mua nhé.

Nhẫn đá hồng ngọc bao nhiêu tiền?

Thật tiếc là Jemmia không thể đưa ra cho bạn một con số cụ thể, nhưng Jemmia sẽ giúp bạn định hình được khoảng giá để bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé. Với mức độ quý hiếm và giá trị như vậy, một món trang sức như mẫu nhẫn đá hồng ngọc tự nhiên sẽ có giá trong khoảng vài triệu hoặc vài chục triệu, tùy vào sự kỳ công, tỉ mỉ của sản phẩm và chất lượng của viên đá. Những món trang sức từ đá nhân tạo sẽ có giá thấp hơn, có món chỉ khoảng vài trăm nghìn. Nếu bạn thấy có trường hợp những món trang sức bằng đá thật được rao bán với giá quá thấp, đó có thể không phải là đá tinh khiết từ tự nhiên đâu, có thể đó chỉ là đá nhân tạo thôi đấy. Hãy thật cẩn thận bạn nhé, chúng ta chỉ nên chi một số tiền tương xứng với giá trị mà chúng ta nhận được thôi.

Vậy là cuộc dạo chơi của chúng mình nên tạm ngưng tại đây rồi. Hy vọng rằng những điều mà Jemmia chia sẻ sẽ giúp cho bạn có được một cái nhìn tổng quát hơn về thị trường đá hồng ngọc nói chung, và những kiểu mẫu nhẫn đá hồng ngọc đang được yêu thích nói riêng.

Những mẫu nhẫn nữ bạc tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét