9/15/2020

Thiết kế nhà hàng BBQ cuốn hút thực khách

Hiện nay mô hình kinh doanh nhà hàng BBQ đang rất sôi nổi và được nhiều chủ đầu tư lựa chọn, tuy nhiên không phải ai cũng “mát tay” trong lĩnh vực này. Vậy làm thế nào để thiết kế nhà hàng BBQ đẹp và thu hút khách hàng, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn một vài thông tin.

Thiết kế nhà hàng BBQ cuốn hút thực khách
Thiết kế nhà hàng BBQ cuốn hút thực khách
Nguồn: fnb.qdc.vn

1. Không gian thiết kế nhà hàng BBQ cần thoáng đãng

Cũng như các mô hình thiết kế nhà hàng khác, thiết kế nhà hàng BBQ cần đảm bảo có được một không gian nhà hàng rộng rãi và thông thoáng để thực khách cảm nhận được sự thoải mái khi đến với nhà hàng.

Một nhà hàng với thiết kế không gian thoáng đãng sẽ ghi điểm cộng với thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên
Nhà hàng với thiết kế không gian thoáng đãng sẽ ghi điểm cộng với thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên
Nguồn: fnb.qdc.vn

Bên cạnh đó nhà hàng BBQ với “đặc sản” là các món thịt nướng nên khi thực khách dùng bữa sẽ phát sinh ra khói và mùi thức ăn. Tuy rằng các nhà hàng BBQ luôn trang bị hệ thống hút khói và mùi nhưng vẫn không xử lý hết được hoàn toàn. Do vậy với không gian thông thoáng, mùi thức ăn sẽ “loãng” hơn rất nhiều và thực khách có thể thoải mái thưởng thức bữa ăn của mình.

Mặt khác với không gian nhà hàng rộng rãi, thực khách sẽ không bị hạn chế về tầm nhìn, không có cảm giác chật chội gò bó. Đây là điểm cộng giúp thực khách.

=> Xem thêm: Những mẫu thiết kế nhà hàng BBQ đạt chuẩn quốc tế

2. Thiết kế nhà hàng BBQ cần mang một phong cách riêng

Hiện nay xu hướng kinh doanh nhà hàng BBQ rất sôi nổi, các nhà hàng BBQ mọc lên ngày càng nhiều, vậy điều gì làm cho nhà hàng BBQ của bạn khác với những nhà hàng BBQ khác? Điều gì giúp nhà hàng của bạn không bị trộn lẫn? Đây thực sự là vấn đề làm đau đầu các chủ đầu tư.

Một nhà hàng có một nét riêng sẽ tạo ấn tượng với thực khách tốt hơn
Một nhà hàng có một phong cách riêng sẽ tạo ấn tượng với thực khách tốt hơn
Nguồn: fnb.qdc.vn

Để tạo được sự khác biệt, tạo được điểm nhấn riêng đó đòi hỏi nhà hàng bạn cần có một phong cách riêng đặc trưng. Với mô hình thiết kế nhà hàng BBQ sẽ có các phong cách như thiết kế hàng Hàn Quốc, phong cách Nhật Bản, phong cách Châu Âu… và bạn nên xác định phong cách riêng cho nhà hàng của mình.

=> Xem thêm: Thiết kế nhà hàng Nhật

3. Bản thiết kế nhà hàng BBQ cần được bố trí nội thất nhà hàng một cách tinh tế

Cùng với việc định hình phong cách nhà hàng, bạn nên thiết kế nhà hàng BBQ theo hướng lựa chọn và bố trí nội thất một cách khoa học và mang tính thẩm mỹ cao để thu hút thực khách đến với nhà hàng.

Nội thất nhà hàng BBQ nên sử dụng những vật liệu an toàn và ít bị tác động bởi nhiệt độ nướng cao. Hiện nay vật liệu bàn gỗ rất được nhiều nhà hàng lựa chọn bởi bàn gỗ không chỉ đem lại sự sang trọng mà còn có khả năng cách nhiệt vô cùng tốt. Bên cạnh đó nội thất trong nhà hàng nên chọn những gam màu nhẹ như màu gỗ nhạt, màu xám hoặc những gam màu tối như xanh than, đen … tạo cảm giác mát mẻ cho thực khách khi ngồi ăn uống.

Bố trí nội thất vừa đẹp vừa tiện nghi là một điều quan trọng không kém
Bố trí nội thất vừa đẹp vừa tiện nghi là một điều quan trọng không kém
Nguồn:fnb.qdc.vn

Tuy rằng thịt được nướng trên than hoa sẽ dậy mùi và ngon hơn, tuy nhiên cách nướng này sẽ tạo ra rất nhiều khói, đồng thời tiềm ẩn nguy hiểm cho thực khách khi dùng bữa. Do vậy, để thiết kế nhà hàng BBQ một cách hoàn hảo bạn nên cân nhắc việc sử dụng bếp điện bởi nó không chỉ hạn chế khói mà còn rất an toàn và tiện sử dụng.

Bên cạnh đó để thu hút thực khách đến với nhà hàng BBQ, bạn nên chú ý đến việc trang trí tiểu cảnh trong nhà hàng. Hệ thống đèn màu, tranh vẽ trên tường hay cây xanh khi được bài bố thông minh không chỉ giúp không gian nhà hàng bạn thêm tinh tế đầy tính thẩm mỹ mà còn ghi dấu ấn mạnh trong lòng khách hàng, qua đó thu hút thêm nhiều thực khách ghé nhà hàng bạn.

Một ý tưởng thiết kế nhà hàng BBQ hay sẽ giúp mô hình kinh doanh của bạn dễ đạt được thành công. Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi, QDC Design & Build chúc các bạn sẽ thành công với mô hình kinh doanh của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét