9/21/2020

Kim cương nhân tạo 7 ly 2 là kim cương gì, giá ra sao?

Kim cương nhân tạo 7 ly 2 rất được ưa chuộng trong thiết kế trang sức. Các chế tác từ kim cương nhân tạo cũng sang trọng, và quý phái không kém kim cương tự nhiên. Mặt khác giá bán của kim cương nhân tạo cũng phù hợp với đa số khách hàng. Cùng tìm hiểu đặc điểm kim cương nhân tạo và giá bán của chúng trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về cương nhân tạo

Kim cương tự nhiên là loại đá quý hiếm, có giá đắt đỏ và rất ít người sở hữu được. Vì thế, sự xuất hiện của kim cương nhân tạo là sự thay thế hoàn hảo cho kim cương tự nhiên. Mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhu cầu và sở thích. Dưới đây là những đặc điểm của dòng đá quý nhân tạo này.
Kim cương nhân tạo 7 ly 2 là gì?

Đơn vị ly được sử dụng để xác định kích thước kim cương theo đường kính. Cách đo lường này được dùng phổ biến. Nó phù hợp với tiêu chuẩn chung và có sự khác biệt trong quy đổi. Mỗi một ly tương ứng 1mm, như vậy một viên kim cương 7 ly 2 có kích thước 7,2mm. Đây là kích thước tính được sử dụng trên kim cương tròn được sử dụng phổ biến tại Việt Nam.
Thành phần hoá học

Kim cương tự nhiên có thành phần chính từ Carbon, chúng được tạo ở nhiệt độ và áp suất tiêu chuẩn. Khối lượng riêng của kim cương khai thác tự nhiên ở mức 3.51g/cm3.

Xét về thành phần hoá học thì kim cương tự nhiên và nhân tạo có sự khác nhau. Kim cương nhân tạo được tổng hợp từ chất liệu nhựa, thủy tinh hay dùng ZrO2 + Y3O2. Tùy thuộc sự lựa chọn chất liệu của nhà sản xuất mà kim cương nhân tạo có sự khác nhau về chất lượng. Do đó, độ cứng và độ sáng của mỗi loại cũng có sự khác biệt.




Độ cứng của kim cương nhân tạo

Về độ cứng của kim cương nhân tạo 7 ly 2 cũng có sự khác biệt với kim cương tự nhiên. Nếu kim cương tự nhiên đạt thang điểm 10 của Mohs thì kim cương nhân tạo chỉ đạt 9,25. Nó phụ thuộc vào chất liệu và cách thức điều chế của nhà sản xuất. Rõ ràng do điều chế từ phòng thí nghiệm nên kim cương nhân tạo không cứng bằng kim cương tự nhiên.
Độ bóng

Kim cương nhân tạo có độ sáng bóng kém hơn so với kim cương tự nhiên. Tuy nhiên, chúng đa dạng hơn về màu sắc và giữ được sự ổn định màu theo thời gian. Do đó, các thiết kế trang sức từ kim cương nhân tạo vẫn rất giá trị, sang trọng và được yêu thích.
Kim cương nhân tạo 7 ly 2 giá bao nhiêu?

Trang sức kim cương luôn là có sức thu hút rất lớn với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, giá của kim cương tự nhiên rất đắt đỏ, không phải ai cũng đủ khả năng sở hữu. Do đó, kim cương nhân tạo giá rẻ chính là lựa chọn hoàn hảo cho chị em phụ nữ.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại kim cương nhân tạo cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, kim cương nhân tạo 7 ly 2 được nhiều người lựa chọn hơn cả. Bởi chúng thể hiện được trọn vẹn giá trị và sự sang trọng của trang sức. Tùy vào nhà sản xuất, chất liệu tạo thành mà giá bán của mỗi loại cũng có sự khác nhau. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp đơn vị phân phối để được tư vấn cụ thể về giá. Bên cạnh đó, tại mỗi thời điểm giá bán của kim cương nhân tạo cũng có sự thay đổi. Hiện nay, Jemmia đang là địa chỉ cung cấp kim cương nhân tạo uy tín nhất trên thị trường. Với các sản phẩm chất lượng cao, rõ ràng về nguồn gốc và chế độ bảo hành. Mang lại cho khách hàng sự yên tâm khi chọn mua sản phẩm.

Kim cương nhân tạo 7 ly 2 được sử dụng phổ biến trong trong thiết kế nhẫn hay dây chuyền. Với giá bán phù hợp cùng tính thẩm mỹ cao là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét