9/17/2020

Vì sao kim cương nhân tạo 6 ly 8 lại được ưa chuộng?


Kim cương nhân tạo 6 ly 8 mang vẻ đẹp sang trọng và quý phái không kém kim cương nhân tạo. Chính vì thế, loại đá quý này được rất nhiều người yêu thích. Cùng Jemmia tìm hiểu các đặc tính của loại đá nhân tạo này nhé.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc 925 tại Jemmiasilver nhé.

Đặc điểm của kim cương nhân tạo

Kim cương tự nhiên là đá quý đắt đỏ nhất hiện nay mà không phải ai cũng sở hữu được. Vì thế, kim cương nhân tạo là sự thay thế hoàn hảo cho kim cương tự nhiên  trong chế tác trang sức. Dưới đây là đặc điểm của kim cương nhân tạo.

Kim cương nhân tạo là gì?

Kim cương nhân tạo 6 ly 8 được tạo ra thông qua công nghệ kỹ thuật hiện đại. Giúp cho sản phẩm có đầy đủ yếu tố vật lý và hóa học giống như kim cương tự nhiên.
Kim cương nhân tạo có thành phần chính là carbon, trọng lượng riêng 3,52 cùng chiết suất 2,417. Chúng cũng có khá nhiều loại với màu sắc và chất lượng khác nhau.
Độ cứng của kim cương nhân tạo lớn hơn kim cương tự nhiên, chúng không ở dạng tinh thể.

Phương pháp tạo nên kim cương nhân tạo

Hiện có hai phương pháp chế tạo kim cương nhân tạo:
       Phương pháp dùng nhiệt độ và áp suất cao để tạo môi trường hình thành kim cương.
       Phương pháp lắng đọng hóa học pha hơi, sử dụng tia nhiệt plasma để tách phân tử khí. Sản phẩm thu được là carbon lắng đọng tạo ra mầm kim cương.

Độ tinh khiết của kim cương nhân tạo

Kim cương nhân tạo 6 ly 8 mang vẻ đẹp quý phái không kém kim cương tự nhiên. Chúng có độ tinh khiết cao, góc cắt đẹp, kiểu dáng và màu sắc đa dạng mang đến nhiều lựa chọn. Độ tinh khiết của kim cương nhân tạo khá hoàn hảo khiến nhiều chuyên gia cũng khó phân biệt được.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam Thái Lan mới nhất tại Jemmiasilver

Lý do kim cương nhân tạo 6 ly 8 được ưa chuộng

Kim cương nhân tạo hiện được sử dụng rộng rãi trong chế tác trang sức. Vì sao mọi người lại ưa chuộng dòng kim cương này? Cùng Jemmia tìm câu trả lời nhé.

Ý nghĩa của kim cương

Từ xa xưa, kim cương đã đứng đầu trong danh sách các loại đá quý. Chúng mang vẻ đẹp kỳ bí và nhiều tầng ý nghĩa khác nhau. Người xưa tin rằng, kim cương sẽ mang lại may mắn, trí tuệ và sức khỏe cho người sở hữu.
Với người phương Đông, họ sử dụng trang sức kim cương nhân tạo 6 ly 8 không chỉ chúng đẹp. Mà còn thể hiện sự quyền quý, sang trọng. Cùng mong muốn mang lại may mắn trong công việc và cuộc sống.   Người phương Đông cũng rất tin vào sự may mắn từ các con số. Hai số 6 và 8 được xem là đẹp nhất trong dãy số tự nhiên. Trong tiếng Hán, số 6 sẽ được đọc là lục, đọc lệch là “lộc”. Số 8 đọc là bát và đọc chệch thành phát. Nếu ghép chúng lại với nhau sẽ mang nghĩa lộc phát. Đây là điều mà mọi người đều mong ước, sự thịnh  vượng về chính. Đặc là những người làm kinh doanh hay giới thương nhân.
Ngoài ra, kim cương 6 ly 8 còn có trọng lượng chỉ khoảng hơn 1 carat. Đây là trọng lượng phù hợp trong thiết kế trang sức cho cả nam và nữ.

Giá bán của kim cương nhân tạo 6 ly 8

Kim cương tự nhiên được mọi người yêu thích bởi sự sang trọng và quý của chúng. Chính vì thế, kim cương được nhiều người săn lùng gắt gao. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu kim cương tự nhiên. Bởi giá bán của chúng khá cao, chỉ phù hợp cho những người giàu có.
Vì thế, kim cương nhân tạo là sự thay thế tốt nhất. Kim cương nhân tạo hay hột xoàn được tạo nên từ điều kiện chuẩn. Sự đa dạng về màu sắc và chủng loại đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.
Kim cương nhân tạo sở hữu vẻ đẹp cùng  tính chất vật lý không khác kim cương thiên nhiên. Tuy nhiên, giá của chúng thấp hơn và phù hợp ngân sách của đa số khách hàng. Do đó, các thiết kế trang sức từ kim cương nhân tạo rất được yêu thích.
Trên đây là những đặc được khiến kim cương nhân tạo 6 ly 8 hiện rất được ưa chuộng. Các thiết kế trang sức từ kim cương nhân tạo mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.
Những mẫu nhẫn nữ bạc tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét