9/16/2020

Ý nghĩa của các loại đá đính trên nhẫn bạc nam


Cách để nam giới thể hiện sự thành công cũng như tính cách của mình tốt nhất. Đó chính là sở hữu một chiếc nhẫn nam trên tay. Đặc biệt là chiếc nhẫn bạc nam đính đá lung linh, ấn tượng. Không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, với sự kết hợp đá quý trên nhẫn mang lại ý nghĩa phong thủy khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của các loại đá đính trên nhẫn bạc nam cùng Jemmia nhé.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc 925 tại Jemmiasilver nhé.

Ý nghĩa của đá xanh và đá trắng trên nhẫn bạc nam

Hai mẫu nhẫn này hiện đang được nhiều người săn lùng. Bởi ý nghĩa phong thủy mà màu sắc mang lại cho người đeo vô cùng may mắn. Không những thế còn giúp cho sức khỏe tốt hơn. Đồng thời thể hiện phong cách sang trọng, lịch lãm cho quý ông.

Nhẫn bạc nam mặt đá xanh

Đá xanh được đính trên nhẫn bạc nam phù hợp cho người có mệnh Mộc. Đây là màu của niềm tin, hy vọng trong cuộc sống. Nó cũng giống người mệnh Mộc, luôn tràn đầy sức sống, mạnh mẽ mọi lúc. Chính vì thế, khi đeo nhẫn bạc nam đính đá xanh sẽ mang lại một năng lượng tuyệt vời giúp người mang đạt nhiều thành công trong công việc.
Mẫu nhẫn bạc nam kết hợp đá xanh có hai màu: xanh dương và xanh lá. Hai màu sắc này cũng là hai màu tương sinh của người mệnh Mộc. Đeo mẫu nhãn này không những mang lại may mắn như đã nói ở trên mà còn thể hiện một phong thái sang trọng và hiện đại.

Nhẫn bạc nam mặt đá trắng

Đá trắng được đính trên mặt nhẫn bạc nam phù hợp với mệnh Thủy. Nhẫn bạc nam đá trắng mang ý nghĩa biểu tượng của sự tinh khiết, trong sáng và thánh thiện. Tuy đơn giản nhưng đá trắng mang lại sự hoàn thiện và an toàn nhất.
Các loại đá quý màu trắng được sử dụng đính trên nhẫn bạc có nhiều loại. Ví dụ như: kim cương,  moissanite, đá topaz trắng, ngọc trai, thạch anh druzy,  hematite và đá mặt trăng. Mẫu nhẫn nam đính đá quý màu trắng phù hợp với những ai thiên về lễ nghi theo đuổi những cái về truyền thống.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam Thái Lan mới nhất tại Jemmiasilver

Ý nghĩa của nhẫn bạc nam đính đá đỏ và đá ruby

Hai mẫu nhân cũng như màu sắc của đá được đính này thể hiện sự may mắn và mạnh mẽ của chủ nhân. Sự khác biệt trong 2 mẫu nhẫn này không lớn, bởi chúng có cùng một màu sắc với nhau.

Nhẫn bạc nam mặt đá đỏ

Các mẫu nhẫn bạc nam mặt đá đỏ thường dùng các loại đá như: ngọc thạch lựu (ganet), san hô đỏ và đặc biệt là kim cương đỏ quý hiếm. Nhẫn bạc dành cho nam đính đá đỏ  hợp với những người mệnh Thổ.
Sở hữu một chiếc nhẫn bạc đính đá đỏ khiến chủ nhân trở nên thu hút hơn. Đặc biệt là gây sự chú ý với những người xung quanh. Những mẫu nhẫn này mang ý nghĩa cho sự cởi mở, cho những người giàu nhiệt huyết, nhiều tham vọng và có tính hướng ngoại.

Nhẫn bạc nam đá ruby đỏ

Mặc dù xếp sau kim cương trong thang đá quý, nhưng đá ruby đỏ lại được xem là vua của các loại đá quý. Bởi giá trị mà loại đá này mang lại cho người dùng rất lớn.
Nhẫn bạc nam đính đá đỏ ruby mang lại ý nghĩa may mắn và sự thành công. mẫu nhẫn này phù hợp với những người mệnh Thủy, Thổ và Hỏa. Khi mang nhẫn sẽ mang lại nhiều may mắn, an lành và thành công trong sự nghiệp.
Nhẫn bạc nam đá đỏ ruby còn được xem là một là bùa mang lại may mắn, niềm vui và xua đuổi tà ma, vận đen quanh mình. Vậy còn chần chừ gì mà các quý ông mệnh Thổ, Hỏa, Thủy không sắm ngay cho mình một chiếc nhẫn phong thủy bằng bạc đính đá ruby.
Với những chia sẻ về ý nghĩa của đá quý đính trên các nhẫn bằng bạc dành cho nam trên đây. Hy vọng đã giúp cho các quý ông có thể lựa chọn cho mình một chiếc nhẫn bạc nam đính đá phù hợp với mình. Ngoài ra, khi lựa chọn nhẫn đính đá, cần tìm hiểu kỹ về cửa hàng, những lưu ý phân biệt về sản phẩm để tránh hàng thật, giả lẫn lộn. Nếu có nhu cầu tư vấn về các mẫu nhẫn phong thủy nam hoặc cả nữ, hãy liên với Jemmia để được giải đáp chi tiết nhất.
Những mẫu nhẫn nữ bạc tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét