9/17/2020

6 mẫu nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo đẹp nhất mùa cưới năm nay

Những chiếc nhẫn cầu hôn kim cương luôn là sự trao gửi tốt nhất đối với người yêu thương của mình, tuy nhiên với điều kiện và sự đắt đỏ của kim cương không phải ai cũng có thể sở hữu được chính vì thế sự xuất hiện của kim cương nhân tạo là một điểm sáng dành cho nhiều người. Cùng tìm hiểu những mẫu nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo đẹp nhất mùa cưới năm nay qua bài viết sau.
Hình 1

Đôi lời về kim cương nhân tạo

Một cách ngắn gọn về kim cương nhân tạo là nó là kim cương có công thức hóa học là Carbon, các tính chất vật lý hóa học giống với kim cương tự nhiên chỉ khác biệt rõ nhất là nó tăng trưởng trong phòng thí nghiệm không phải ngoài môi trường tự nhiên.

Kim cương nhân tạo hay đúng hơn là kim cương tổng hợp có độ cứng 10 trên thang đo Mohs, sự ra đời của nó ứng dụng khá nhiều trong các ngành công nghiệp sản xuất, chế tạo, một thời gian gần đây mới xuất hiện trong thị trường trang sức. Có hai phương pháp để sản xuất kim cương nhân tạo là phương pháp HPHT và CVD.

Cần phân biệt kim cương tổng hợp với loại đá được các người bán thổi phồng lên thành kim cương nhân tạo để tăng giá trị là CZ bởi CZ chỉ có độ cứng 8.5 và các thành phần hóa học, tính chất không phải là kim cương, nó chỉ có vẻ ngoài tương tự kim cương nhưng giá trị rất thấp.

Giá kim cương nhân tạo có nhiều loại có loại bằng ½ kim cương tự nhiên cùng loại, có loại bằng ⅓ và hiện nay được xem là rẻ nhất của kim cương tổng hợp nhân tạo là giá bằng 1/10 kim cương tự nhiên cùng loại. Ví dụ kim cương tự nhiên 1 carat có giá khoảng 8000 USD thì loại kim cương tổng hợp nhân tạo rẻ nhất hiện nay sẽ có giá 800 USD 1 carat.

Thị trường trang sức ngày nay dần có nhiều sản phẩm sử dụng kim cương nhân tạo để làm điểm nhấn chính và nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo là một ví dụ điển hình.

6 mẫu nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo đẹp

Cũng tương tự như nhẫn cầu hôn, nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo hội tụ đầy đủ vẻ đẹp của kim cương thật với những sự kết hợp tuyệt vời qua ý tưởng của nhà thiết kế và bàn tay nghệ nhân trang sức.

Cùng tìm hiểu những mẫu nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo đẹp và được nhiều người yêu thích

Mẫu 1: Nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo kiểu cơ bản 

Hình 2
Đây là kiểu nhẫn không thể bỏ qua được trong các kiểu nhẫn cầu hôn dù đính kim cương hay kim cương tổng hợp nhân tạo nó là loại nhẫn cầu hôn đã tồn tại rất lâu và đến bây giờ vẫn rất được ưa chuộng với đường nét đơn giản chỉ một viên kim cương và kiểu này sẽ không bao giờ lỗi mốt.

Mẫu 2: Nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo đường nét sang trọng quý phái

Hình 3
Thiết kế này khá tương tự kiểu cơ bản với một viên kim cương nhân tạo Round trung tâm nhưng chấm phá thêm những sự uốn cong của các đường nét kim loại nạm thêm kim cương tấm, tăng sự nổi bật và sự thu hút cho viên đá chính trung tâm.

Nếu người yêu của bạn yêu thích sự cầu kỳ, sang trọng trong kiểu dáng nhẫn cầu hôn, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Mẫu 3: Nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo hình Heart

Hình 4
Điểm nhấn nổi bật của chiếc nhẫn này là viên kim cương chính có giác cắt Heart - hình trái tim khá cầu kỳ và phức tạp nó cũng là lời tuyên bố về tình yêu của bạn dành cho cô gái mà bạn chuẩn bị cầu hôn.

Mẫu 4: Nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo thiết kế đài hoa sang trọng thu hút.

Hình 5
Hình dáng của chiếc nhẫn này giống như một bông hoa đang nở rộ đầy rực rỡ, thể hiện tình yêu của bạn dành cho bạn gái và vẻ đẹp của nàng như đóa hoa đang rực rỡ vì hạnh phúc trong tình yêu với bạn và lời cam kết sẽ giữ mãi sự hạnh phúc ấy về sau của chàng với nàng.

Mẫu 5: Nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo kiểu cổ điển

Hình 6
Nếu nàng của bạn có hơi hướng cổ điển thì chiếc nhẫn có viên kim cương dạng chữ nhật, hay vuông, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng hơn so với kiểu kim cương tròn hay hình tim.

Mẫu 6: Nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo sang trọng cổ điển

Hình 7
Cũng là kim cương dạng góc cạnh nhưng được bo tròn ở 4 góc của viên kim cương chính và các chi tiết kim cương tấm bao xung quanh tạo nên sự nổi bật vừa sang trọng vừa cổ điển và quý phái dành cho chiếc nhẫn cầu hôn này.

Trên đây là những gợi ý về những mẫu nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo đẹp, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong sự lựa chọn của mình. Chúc mọi người luôn cảm thấy được yêu và hạnh phúc trong tình yêu, sẵn sàng bước vào giai đoạn mới trong cuộc đời, hôn nhân.

Bạn hãy xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét