9/09/2020

1 bộ trang sức cưới giá bao nhiêu tiền?

Bộ trang sức cưới cho cô dâu là điều không thể thiếu trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về bộ trang sức vào ngày cưới, và “bộ trang sức cưới giá bao nhiêu” là một trong những câu hỏi mà nhiều cặp vợ chồng sắp cưới thắc mắc. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu và giải đáp câu hỏi này qua bài viết sau đây.


Bộ trang sức cưới giá bao nhiêu?

Trong việc chuẩn bị cho ngày cưới, thì việc chuẩn bị bộ trang sức cưới vô cùng quan trọng. Theo đó, việc chuẩn bị bộ trang sức vàng cưới đầy đủ sẽ có mức giá dao động rất rộng. Giá trang sức cưới sẽ tùy thuộc vào chất liệu trang sức là gì vì mỗi chất liệu sẽ có một mức giá khác nhau. Bên cạnh đó mức giá sẽ còn phụ thuộc vào kiểu dáng và giá trị thương hiệu. Để biết được cụ thể bộ trang sức cưới giá bao nhiêu, bạn có thể tham kham khảo bên dưới. 

Giá của bộ trang sức cưới vàng 24K

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về giá 1 bộ trang sức cưới làm từ chất liệu vàng 24K. Chất liệu vàng 24K là một trong những chất liệu vàng có giá trị cao nhất. Vàng 24K hay còn gọi là vàng 9999 hay vàng 10 tuổi hoặc vàng nguyên chất. Trang sức làm từ vàng 24K có màu vàng đậm nhất, tuy nhiên lại có độ mềm dẻo khá cao gây khó khăn trong việc chế tác và trang trí. Chính vì điều này mà các mẫu trang sức vàng 24K thường thiếu sự đa dạng trong kiểu dáng thiết kế.

Tuy nhiên, bộ trang sức 24K lại có giá trị vật chất rất cao. Thông thường, giá bộ trang sức cưới vàng 24K có mức giá cao nhất trong các dòng trang sức cưới. Cụ thể, mỗi bộ trang sức cưới 24K bao gồm kiềng/dây chuyền, nhẫn, bông tai lắc sẽ có giá dao động từ 30.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng.

Giá của bộ trang sức cưới vàng cưới 18K

Tiếp theo, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về giá trọn bộ trang sức cưới vàng 18K. Chất liệu vàng 18K là chất liệu vàng bao gồm 75% vàng nguyên chất và còn lại là các thành phần kim loại quý khác. Trang sức cưới vàng 18K sẽ có mức giá tương đối mềm hơn trang sức vàng 24K. Vàng 18K có độ cứng cao hơn vàng ta nên từ đó cũng giúp các nghệ nhân chế tác có thể thực hiện trang trí và gia công một cách dễ dàng hơn. Chính vì điều này mà trang sức vàng 18K cũng rất đa dạng về kiểu dáng thiết kế.
Việc lựa chọn trang sức cưới vàng 18K là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý về cả mặt giá trị lẫn mặt thẩm mỹ. Khi đeo bộ trang sức này lên người, cô dâu sẽ trở nên vô cùng xinh đẹp và nổi bật. Vậy với chất liệu vàng 18K thì bộ nữ trang cưới giá bao nhiêu? Tùy vào kiểu dáng thiết kế mà các bộ trang sức làm từ chất liệu vàng 18K có mức giá dao động từ 20.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng.

Những lưu ý khi chọn mua bộ trang sức cưới

Ngoài việc quan tâm đến mức giá của bộ trang sức, khi chọn mua các bộ trang sức cưới, bạn cũng nên lưu ý đến một vài chi tiết khác. Cụ thể, sau đây sẽ là một số cách để bạn chọn mua một bộ trang sức cưới đúng chuẩn hơn.


Lưu ý khi chọn khuyên tai

Đối với khuyên tai, chúng ta sẽ chọn kiểu dáng sao cho phù hợp với kiểu tóc và dáng khuôn mặt. Nếu cô dâu có khuôn mặt tròn thì nên chọn khuyên tai có dạng dài hoặc các chi tiết có góc cạnh. Hoặc nếu cô dâu có khuôn mặt trái xoan thì nên chọn khuyên tai dạng ngắn và tròn.

Lưu ý khi chọn dây chuyền hoặc kiềng

Trong một bộ trang sức vàng cưới, thì kiềng hoặc dây chuyền là món trang sức không thể thiếu và khi lựa chọn chúng ta cần xem xét kỹ lưỡng. Nếu cô dâu mặc một chiếc váy cưới có phần cổ thấp thì chúng ta nên chọn dây chuyền có độ dài tương đối để cô dâu trong quyến rũ hơn. Còn nếu đó là một chiếc váy cưới có cổ cao, chúng ta có thể một chiếc kiềng để tăng tính sang trọng cho cô dâu.
Trên đây, chúng tôi đã gửi đến bạn những thông tin liên quan đến thắc mắc về một bộ trang sức cưới giá bao nhiêu. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn trong việc lựa chọn trang sức cưới. Mọi thắc mắc hoặc nhu cầu mua trang sức bạn có thể liên hệ với cửa hàng trang sức Jemmia để được tư vấn và phục vụ sớm nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét