9/29/2020

Trang sức đá Ruby hồng

Trang sức đá Ruby hồng được xem là món trang sức quý hiếm, mang đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Sắc hồng đỏ của đá Ruby giúp bạn lưu lại một nét thanh xuân nổi bật trong diện mạo và phong cách của riêng mình.

Xem thêm những mẫu nhẫn bạc M tại Jemmiasilver nhé.

Những loại đá quý từ thiên nhiên vẫn luôn làm niềm cảm hứng bất tận đối với những nhà chế tác trang sức. Với sắc hồng đỏ nổi bật, đá Ruby hồng đã trở thành nàng thơ của nhiều món trang sức tinh tế, sang trọng và đầy cuốn hút. Hãy cùng Jemmia tìm hiểu xem sức hút của những món trang sức đá Ruby hồng này bắt nguồn từ đâu nhé.

Đá Ruby hồng và những điều bạn nên biết

Không phải ngẫu nhiên mà trang sức đá Ruby hồng lại được yêu thích và ưa chuộng đến vậy. Ngoài vẻ đẹp lấp lánh và lộng lẫy đầy thuyết phục, loại đá này còn mang nhiều ý nghĩa về tâm linh, giúp cho chủ nhân nhận được nguồn năng lượng tinh túy từ đất trời.

Đá Ruby hồng là loại đá gì?

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem loại đá trong những món trang sức đá Ruby hồng được tạo nên từ đâu nhé. Khoáng chất Corundum là một nguyên liệu quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Loại khoáng chất này có nhiều biến thể khác nhau, trong đó nổi bật nhất là biến thể Ruby và Sapphire. Những khoáng vật Corundum có sắc đỏ được gọi là Ruby, sở dĩ đá Ruby có được sắc hồng là vì nó có chứa nguyên tố Crom trong thành phần cấu tạo. Đối với những viên đá không có ánh hồng, người ta gọi chung là những tinh thể Sapphire. Nhưng bạn biết không, đá Ruby không chỉ có một sắc hồng duy nhất, mỗi viên đá sẽ có những sắc hồng - đỏ khác nhau, từ hồng nhạt cho đến đỏ đậm. Những viên đá Ruby có màu sắc Huyết bồ câu, đỏ hồng sáng rực là những viên đá quý giá nhất và hiển nhiên, nó được định giá cao nhất.


 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam đầu rồng mới nhất tại Jemmiasilver

Trang sức đá Ruby hồng mang ý nghĩa gì?

Sắc đỏ hồng của đá Ruby chính là biểu tượng cho sự may mắn, nhiệt huyết và những nỗ lực không ngừng nghỉ. Đá Ruby cũng là một loại đá đại diện cho tình yêu nồng nàn và vĩnh cửu. Nếu bạn là một người đam mê những món trang sức phong thủy, bạn chắc chắn sẽ biết rằng Ruby là một loại đá có trường năng lượng từ thiên nhiên rất mạnh mẽ và tinh khiết, nó sẽ giúp bạn tránh xa được sự nóng giận tức thời, giúp bạn luôn bình tĩnh và đưa ra được quyết định chính xác nhất. Bên cạnh đó, đá Ruby cũng có tác dụng thu hút tài lộc cũng như sự thăng hoa và thành công trong sự nghiệp. Chính vì những lí do đó mà đá Ruby được xem là loại đá thiên nhiên quý giá và được ưa chuộng nhất hiện nay. Cũng vì vậy mà giá thành của những món trang sức đá Ruby hồng thiên nhiên cũng không hề rẻ, nhưng giá trị và lợi ích mà nó mang lại là cực kỳ xứng đáng, bạn nhỉ?

Trang sức đá Ruby hồng có những loại nào?

Trong ngành công nghiệp chế tác trang sức, đá Ruby hồng được ứng dụng vào nhiều món nữ trang khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình một món trang sức đá Ruby hồng, hãy thử xem qua bộ sưu tập những mẫu trang sức đá Ruby hồng phổ biến và được ưa chuộng nhất dưới đây và tìm ra món đồ mà bạn yêu thích nhất nhé.

Dây chuyền đá Ruby hồng

Bạn biết không, một viên đá sáng rực và lấp lánh nơi phía ngần cổ sẽ giúp cho diện mạo của bạn trông thật nổi bật, nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và thanh lịch đấy. Đối với những bạn yêu thích gam màu trung tính, bạn đừng lo ngại rằng mẫu trang sức đá Ruby hồng này sẽ không hợp với phong cách thời trang của mình nhé, ngược lại, nó sẽ giúp cho tổng thể set đồ của bạn có thêm một điểm nhấn cá tính và ấn tượng hơn. Nếu bạn cần một sợi dây chuyền để đi đến những buổi tiệc đêm sang trọng, hãy thử chọn cho mình một viên đá size lớn, kết hợp cùng một chiếc đầm đuôi cá đen tuyền tinh tế, mọi ánh nhìn chắc chắn sẽ đổ về phía bạn. Còn nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu mặt dây chuyền tinh giản cho phong cách lifestyle mỗi ngày, hãy viên đá size nhỏ nhé, trông nó sẽ giống như một vì sao lấp lánh, lung linh nơi cổ áo xinh xắn của bạn.

Vòng tay đá Ruby hồng

Vòng tay là món phụ kiện không thể thiếu đối với những cô nàng đam mê sưu tập trang sức. Mỗi chiếc vòng tay sẽ thay bạn nói lên cá tính, phong cách và tư tưởng của chính mình. Nếu một ngày nào đó bạn thấy cuộc sống này quá nhàm chán, hãy mang vào một chiếc vòng tay đá Ruby nhé, bạn sẽ cảm thấy mình năng động, tươi trẻ và tích cực hơn rất nhiều. Có thể nói rằng hiếm có loại đá nào lại có màu sắc phù hợp với hội con gái như vậy, sắc hồng đỏ của những món trang sức đá Ruby hồng chính là món quà tuyệt diệu của thiên nhiên dành riêng cho các nàng đấy. Bạn có thể kết hợp vòng tay Ruby với những mẫu áo công sở tay phồng cách điệu cùng những chiếc chân váy dài, những món đồ này sẽ giúp bạn tạo dựng được phong cách vintage của những cô nàng đơn giản, tinh tế nhưng vẫn có nét quyến rũ và sức hút riêng biệt, không lẫn vào bất cứ đâu.  

Hy vọng rằng những gợi ý của Jemmia sẽ giúp bạn tìm được cho mình một mẫu trang sức đá Ruby hồng thật sự phù hợp. Chọn cho mình một món trang sức cũng giống như chọn người bạn đời vậy, hãy thật cẩn trọng và lựa chọn bằng cả trái tim, bạn nhé.

Những mẫu nhẫn tỳ hưu bạc nữ tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét