9/10/2020

Vì sao nhẫn bạc lông voi đôi lại được các cặp đôi lựa chọn?


Nhẫn lông voi bằng bạc hay vàng hiện đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Mẫu nhẫn không chỉ mang lại ý nghĩa phong thủy sâu sắc mà còn thể hiện tình yêu chung thủy. Đặc biệt, các mẫu nhẫn bạc lông voi đôi được nhiều cặp đôi ưu ái và lựa chọn làm quà tặng. Hãy cùng tìm hiểu về mẫu nhẫn này qua bài viết dưới đây, nếu bạn đang quan tâm nhé!
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc 925 tại Jemmiasilver nhé.

Nhẫn bạc lông voi là gì?

Nhẫn lông voi là một trong những trang sức của người dân Tây Nguyên từ rất lâu. Phổ biến nhất là của đồng bào người M'nông và Ê đê. Nó được kết lại từ bằng lông đuôi voi. Ý nghĩa phong thủy của nhẫn là mang lại cho con người sức khỏe tốt, gặp nhiều may mắn. Hoặc hạn chế bị trúng gió hay cảm gió.
Nhẫn bạc lông voi là mẫu nhẫn được thiết kế bằng bạc có kết hợp với lông đuôi voi. Lông đuôi voi được bọc bạc tạo nên những chiếc nhẫn đẹp lung linh. Hiện nay các mẫu nhẫn bạc lông voi đôi cũng đang được nhiều cặp uyên ương lựa chọn. Bởi mong muốn mang lại sự may mắn, sự thủy chung trong tình yêu.

Các mẫu nhẫn đôi bạc lông voi được yêu thích

Các mẫu nhẫn lông voi bạc được chế tác đa dạng và phong phú về mẫu mã. Vì vậy, rất thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Hãy tham khảo những mẫu nhẫn đôi bạc lông voi được săn lùng nhiều nhất dưới đây:

Kiểu nhẫn bạc lông voi đôi kim tiền

Một thiết kế khá độc đáo, ấn tượng khi kết hợp nhẫn lông voi và nhân kim tiền. Như các bạn trẻ đã biết kiểu nhẫn kim tiền đang được săn lùng bởi ý nghĩa phong thủy mang lại may mắn, tài lộc, tình duyên.
Lựa chọn nhẫn cặp bạc lông voi kim tiền cũng là ý tưởng hợp lý. Nó còn mang lại cho người đẹp sự sang chảnh, hiện đại.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam Thái Lan mới nhất tại Jemmiasilver
Nhẫn bạc lông voi đôi được thiết kế 1 lông tinh xảo, sang trọng. Chất liệu bạc bọc lấy lông voi tạo nên những nét đứt tôn vẻ đẹp của lông voi. Đồng thời, ý nghĩa của nhẫn giúp đường tình duyên luôn thuận lợi.
Các cặp đôi đang yêu nhau, dùng nhẫn cặp bạc lông voi sẽ giúp cho tình cảm được bền chặt. Còn với những cặp vợ chồng sẽ hạn chế đi sự nhàm chán, tăng thêm sự gắn kết. Vì thế, ngọn lửa hôn nhân mãi bền lâu và luôn được bùng cháy.

Cách lựa chọn mẫu nhẫn bạc lông voi thật

Địa chỉ mua nhẫn bạc lông voi đôi uy tín và chính hiệu

Trên thị trường có nhiều nơi làm nhẫn lông voi giả, khiến người mua hoang mang. Họ thường dùng lông đuôi ngựa, lông đuôi trâu để chế tác bọc nhẫn bạc. Bởi lông đuôi voi có giá thành cao và khan hiếm.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhẫn bạc lông voi đôi chất lượng và chính hiệu. Vậy hãy tìm một địa chỉ uy tín, giá thành tốt và được nhiều khách hàng tin tưởng. Vậy hãy đến với Jemmia Silver nhé. Đây là đơn vị lý tưởng cho mọi cặp đôi khi mua nhẫn cặp.
Sản phẩm nhẫn bạc đa dạng và phong phú về mẫu mã, chất lượng đảm bảo. Những cặp nhẫn dành cho đôi uyên ương được chế tác sẵn tại cửa hàng. Hoặc làm theo yêu cầu của khách hàng một cách tỉ mỉ, tinh xảo nhất. Chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng.
Nhẫn bạc lông voi cặp không chỉ là trang sức đẹp mang ý nghĩa phong thủy và độc đáo. Mẫu nhẫn này còn mang lại sức khỏe, sự may mắn cho người đeo. Đặc biệt là mang ý nghĩa biểu tượng cho tình yêu đôi lứa, thể hiện sự chung thủy, bền lâu.
Nhẫn bạc lông voi hay nhẫn vàng lông voi mang một ý nghĩa sâu sắc trong tình yêu. Ý nghĩa này nó nhiều hơn mất cứ mẫu nhẫn nào dành cho các cặp đôi. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn ngay cho mình một cặp. Hãy liên hệ với Jemmia để được tư vấn chi tiết và sở hữu nhẫn bạc lông voi đôi với giá ưu đãi nhất nhé!
Những mẫu nhẫn nữ bạc tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét