11/04/2019

Xem lá số an sao tử vi tuổi Giáp Thân (nữ mạng) năm 2020

Việc xem lá số an sao tử vi năm 2020 tuổi Giáp Thân nữ mạng cho biết về đường gia đạo, chuyện tình duyên, tài lộc, công danh sự nghiệp của mình trong năm này. Biết sự nghiệp của bạn có gì thay đổi, những chuyên môn nào giúp bạn phát triển hơn.
Hiện nay, môn tử vi 12 con giáp này cũng được nhiều người tín nhiệm. Họ xem lá số an sao tử vi năm Canh Tý để thấy được toàn bộ tổng thể các khía cạnh trong cuộc sống. Chẳng hạn, họ muốn bắt đầu một dự án kinh doanh gì mới họ cần có chọn người hạp tuổi làm ăn với mình. Hoặc muốn xem năm đó có tốt để làm những việc đại sự hay không. Có người muốn chọn tuổi kết hôn cho con cái cũng phải xem tử vi 12 con giáp này.


Xem lá số an sao tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng
Xem lá số an sao tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

1. Tổng quan về người tuổi Giáp Thân nữ mạng năm Canh Tý

Khi sinh ra con người đã được gắn liền với số mệnh của riêng mình. Xem lá số an sao tử vi năm 2020 để biết được tất cả những khía cạnh trong cuộc sống. Ai cũng sẽ gặp những điều xấu và điều tốt. Vì thế, biết trước những điều này chúng ta có thể phát huy được những điều tốt đó và biết cái nào xấu để tìm cách phòng tránh. Đối với người tuổi Giáp Thân 2004 sẽ có những vận mệnh gì? Mời các bạn xem tiếp phần bài viết phia dưới.

1.1. Thông tin người Giáp Thân sinh năm 2004 nữ mạng

Người tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 nữ mạng trong xem lá số an sao tử vi năm 2020 thuộc mệnh Thủy và gặp năm Thổ chính là sự tương khắc, trường hợp này rất xấu. Hay mắc các bệnh tật, ốm đau. Hơn nữa, còn có sao Thái Bạch chiếu mệnh khiến cho người này xấu càng thêm xấu hơn. Người tuổi này sẽ bị hao tài, tốn của. Gặp hạn Thiên La có các triệu chứng về tâm lý, tinh thần bất an. Vận niên Hầu Thực Qủa rất tốt. Giáp gặp Canh thường tương xung có sự thay đổi, Thân gặp Tý là tam hợp nhiều thành công và may mắn.

1.2. Mọi khía cạnh trong cuộc sống của tuổi Giáp Thân nữ mạng trong năm 2020

Trong phương diện tình cảm trong xem lá số an sao tử vi năm 2020, người tuổi Giáp Thân có đường tình duyên chưa được tốt lắm. Mối tình duyên thường có sự bất hòa, gia đạo bất ổn. Lời ăn tiếng nói đều bị khắc khẩu. Về sức khỏe, người tuổi Thân thường bị đau đầu, xe cộ đi lại cần được chú ý và cẩn thận. Tay chân hay xuất hiện tỳ vết.

Vấn đề về tài chính, tiền bạc: Tuy chưa kiếm được nhiều tiền nhưng rất biết cách để chi tiêu cho hợp lý.

Phương diện học hành: do hay phải suy nghĩ đến vấn đề về tình cảm nên kết quả học tập có phần bị sa sút.

2. Vận mệnh của người tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2020

Khi xem lá số an sao tử vi năm 2020, ta thấy mỗi người sẽ có vận mệnh khác nhau. Và vận mệnh của mỗi năm cũng có sự thay đổi không ngừng. Nếu may mắn gặp được vận mệnh tốt thì cả năm được suôn sẻ, hanh thông mọi việc. Từ chuyện học hành, làm ăn đến vấn đề tài lộc, gia đạo. Ngược lại nếu chẳng may gặp vận mệnh xấu rất có thể sẽ phải gặp nhiều rủi ro, nguy hiểm. Cho nên chúng ta cũng cần phải biết cách hóa giải những điều xấu để mọi thứ được tốt đẹp.

2.1. Sao chiếu mệnh và vận hạn

Người tuổi Giáp Thân trong xem lá số an sao tử vi năm 2020 có sao Thái Bạch chiếu mệnh. Theo quan niệm dân gian, người ta cho rằng sao này xấu. 

Cần phải cố gắng chăm chỉ trong chuyện học hành, đề phòng kẻ xấu xung quanh quấy phá hãm hại mình. Hao tiền tốn của và nặng nhất có thể là bị "trắng tay". Những tháng xấu nhất là tháng 2, 5, 8 am7 lịch, kiêng kỵ màu trắng.

Người tuổi Giáp Thân gặp vận hạn Thiên La là rất xấu. Ốm đau khó mà chữa khỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe nặng nề cho nên gây ảnh hưởng đến cả chuyện học hành.

2.2. Xem lá số an sao tử vi năm Canh Tý tuổi Giáp Thân trong 12 tháng âm lịch

Tháng 1: Có quý nhân phù trợ, cẩn thận khi mắc bệnh đau đầu.

Tháng 2: Công việc trong gia đình không được tốt.

Tháng 3: Bố mẹ có sự thay đổi trong công việc và cẩn trọng lời nói xung quanh.

Tháng 4: Tiền bạc dùng nhiều cho chuyện học hành, sức khỏe.

Tháng 5: Nhà cửa sửa sang, tình cảm gia đình bất ổn.

Tháng 6: Có tin vui.

Tháng 7: Hao tốn tiền bạc, ốm đau lâu khỏi.

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

Tháng 8: Chú ý đến sức khỏe bố mẹ.

Tháng 9: Có quý nhân phù trợ.

Tháng 10: Ra ngoài cẩn thận bị hãm hại tình cảm.

Tháng 11: Kết quả học tập không cao.

Tháng 12: Do được hưởng phước của tổ tiên nên hung hóa cát, mọi việc đều trở nên hanh thông.

Luận giải ý nghĩa lá số an sao tử vi năm Canh Tý của tuổi Giáp Thân nữ mạng nhìn chung cũng có những mặt tốt và mặt xấu. Nên chú ý đến cuộc sống trong gia đình, đặc biệt là chuyện làm ăn của bố mẹ sẽ gặp nhiều khó khăn. Cẩn thận trong cách chi tiêu tiền bạc, sẽ bị hao tán không ít đấy. Giữ gìn sức khỏe, ăn uống chăm tập thể dục thể thao hàng ngày. Chuyện tình cảm sẽ có sự chia ly, hãy biết san sẻ và lắng nghe những người yêu thương mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét